Gamer Phạm Quân update phiên bản đẹp trai chỉ trong 30 phút tại 30Shine

Phiên bản kiểu tóc cũ đã lỗi thời và khó có thể “tranh hùng” với những đối thủ khác. Game thủ Phạm Quân (proA Gấu) đã quyết định update phiên bản đẹp trai tại 30Shine. Kết quả cuối cùng sẽ như thế nào? Hãy chờ xem!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Phiên bản proA Gấu kém cuốn hút với kiểu tóc Layer mái chéo

Phiên bản Layer cũ của anh chàng game thủ Phạm Quân hay còn gọi là proA Gấu đã khá dài và bung xù. Khuôn mặt của anh chàng là dạng khuôn mặt trái xoan nhưng hơi béo 1 chút. Kiểu tóc Layer để mái chéo này khiến cho khuôn mặt của anh chàng khá mất cân đối. Phần trán bị mái che đi khá nhiều nên tạo cảm giác tù túng, thiếu cuốn hút.

Anh chàng proA Gấu thiếu cuốn hút với kiểu tóc Layer để mái chéo

Anh chàng proA Gấu thiếu cuốn hút với kiểu tóc Layer để mái chéo

Thực chất, Phạm Quân rất là điển trai nhưng chính kiểu tóc Layer để mái chém này đã làm anh chàng mất điểm trong mắt chị em. Với mái tóc như vậy thì proA Gấu của chúng ta khó có thể “tranh hùng” với thiên hạ cho được!

2. Phiên bản update thành công sau 30 phút mong đợi của proA Gấu Phạm Quân

Quyết định không thể nào ngồi yên 1 chỗ, tạo cơ hội để đối thủ vượt lên. Phạm Quân đã quyết định đến 30Shine để update phiên bản kiểu tóc mới. Các stylist của 30Shine đã tư vấn và cắt  cho anh chàng kiểu tóc Quiff trẻ trung.

Anh chàng Phạm Quân được massage thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của Skinner xinh đẹp

Anh chàng Phạm Quân được massage thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của Skinner xinh đẹp

Không như Layer, kiểu tóc mới này làm bừng sáng lên khuôn mặt của anh chàng. Quiff tôn lên những đường nét trên gương mặt và lộ ra phần trán, proA Gấu của chúng ta cuốn hút hơn hẳn bình thường. Với phiên bản update này, Phạm Quân chắc chắn sẽ sẵn sàng “tranh hùng” thiên hạ với các đối thủ mà không sợ yếu thế.

3. Muốn “tranh hùng” thiên hạ mà vẫn đẹp trai thì phải đến 30Shine!

Bạn có muốn update kiểu tóc mới để “tranh hùng” với thiên hạ như proA Gấu, Phạm Quân? Vậy hãy đến ngay 30Shine thôi nào! Chỉ 100k siêu hời với COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh”, bạn sẽ sở hữu ngay những kiểu tóc nam đẹp trai, cuốn hút bất ngờ.

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đến 30Shine, không chỉ được cắt tóc đẹp trai, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp mà không nơi nào có. Massage gội đầu thư giãn đánh bay mọi mệt mỏi, âu lo. Tất cả sẽ được gói gọn trong COMBO 7 bước duy nhất 30Shine mới có:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn. Làm gì có nơi nào vừa cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn trong không gian đẳng cấp sang trọng đến như vậy! Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!