Những mẫu tóc nam đẹp giúp bạn trông sang trọng và lịch lãm

Xu hướng một vài năm trở lại đây, những mẫu tóc nam đẹp, lịch lãm đang được phái mạnh rất ưa chuộng. Nó khiến cho người sở hữu trông sang trọng và lịch sự hơn. Bạn đã biết đến những kiểu tóc khiến bạn nâng tầm bản thân ngay trong tích tắc chưa?

Mục lục

Pompadour mẫu tóc nam đẹp đầy lịch lãm

Pompadour mẫu tóc nam đẹp

Pompadour mẫu tóc nam đẹp

Pompadour là mẫu tóc nam đẹp trường tồn với thời gian. Hầu hết đàn ông thích sự an toàn không phá cách đều rất yêu thích kiểu tóc này. Nhưng không vì thế mà kiểu tóc này kém phần sang trọng và hiện đại nhé. Pompadour với hai bên đầu được cắt tỉa ngắn và nhạt dần từ phần đỉnh tóc đến tai. Kiểu tóc này được rất nhiều người ưa chuộng.

Cortes mẫu tóc nam đẹp

Cortes mẫu tóc nam đẹp

Cortes mẫu tóc nam đẹp

Với những chàng trai thích tóc ngắn, đây là kiểu tóc nên lựa chọn. Cắt tóc nam kiểu cortes là undercut ở 2 bên và mái tóc bên trên dài hơn. Trông bạn thật nam tính với kiểu tóc này. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt chữ điền. Vì vậy đàn ông Việt của chúng ta có thể lựa chọn kiểu này.

Pompadour lượn sóng

Pompadour lượn sóng

Pompadour lượn sóng

Đây là kiểu tóc biến thể của pompadour cổ điển. Với undercut phần bên dưới và phần trên đầu được để dài và lượn sóng. Như bạn cũng đã biết kiểu đầu này phù hợp với mọi khuôn mặt. Và với kiểu đầu này bạn có thể tự tin ở nơi làm việc hay bữa tiệc nào đó. Đừng lo khi thật sự yêu thích kiểu này. 30shine khuyên chàng trai nên nhuộm màu cho mái tóc. Như vậy sẽ giúp khuôn mặt của bạn sáng và hấp dẫn hơn. Hãy tự tin để kiểu tóc này đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu tóc nam đẹp – Quiff

Mẫu tóc nam đẹp - Quiff

Mẫu tóc nam đẹp – Quiff

Cũng như Pompadour, Quiff là sự lựa chọn cho tất cả nam giới. Quiff góp phần làm nên sự lịch lãm và năng động cho các chàng trai. Được cắt tỉa ngắn ở phần 2 bên và phần bên trên được sử dụng gel để vuốt theo ý thích.Bạn có thể vuốt tóc thẳng lên trên. Ngược về phía sau hoặc vuốt sang hai bên. Thật là đơn giản đúng không nào? Với kiểu đầu này yêu cầu bạn phải chăm sóc cẩn thận để giữ “dáng” cho mái tóc. Để sở hữu kiểu tóc này như mong muốn thì hãy liên hệ với 30shine nhé.

Để lựa chọn kiểu tóc phù hợp bạn nên cân nhắc độ dài của mái tóc. Với mái tóc ngắn bạn nên cắt tóc nam kiểu Cortes. Với tóc xoăn tự nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu Afro. Khi tóc nam giới có độ dài trung bình thì có rất nhiều sự lựa chọn. Mái tóc đó có phù hợp với công việc mình đang làm không. Tuy nhiên, nếu bạn làm nghề tự do thì không cần phải lo lắng.

Với những mẫu tóc nam đẹp ở trên 30shine hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được đẹp trai hơn.

Nguồn: Kimgowerforcongress