Chỉ mặt 6 sai lầm tai hại khiến làn da nam giới sần sùi, mọc mụn (Phần 2)

Mục lục

Tiếp nối phần 1, ở phần 2, 30shine sẽ tiếp tục điểm mặt, gọi tên những sai lầm tai hại nhất trong việc chăm sóc, bảo vệ dẫn đến những tác hại, tổn thương nặng nề cho làn da. Các chàng hãy cũng xem mình có mắc phải điều gì sau đây không nhé!

Da nhờn không cần dưỡng ẩm

Rất nhiều người cho rằng, nếu da đã nhờn, nhiều dầu sẵn thì không cần dưỡng ẩm nữa vì sẽ gây nhờn hơn. Điều này là hoàn toàn sai lầm! Một làn da hoàn hảo chính là sự cân bằng giữa lượng nước và lượng dầu, chính vì thế làn da dầu hay da khô hay da hỗn hợp, lượng nước đều như nhau.

Từ trước đến giờ, chúng ta vẫn thường hay chủ quan và sử dụng các loại mỹ phẩm chứa cồn – đây là một thói quen xấu tai hại cho da. Để bảo vệ và có làn da đẹp, các chàng hãy tìm hiểu kỹ các sản phẩm cấp nước cho da nhờn. Nếu làn da chàng còn có cả mụn trứng cá, hãy tìm từ “non-comedogenic” trên bao bì mỹ phẩm, nó sẽ không làm tắc lỗ chân lông chàng đâu!

Chỉ mặt 6 sai lầm tai hại khiến làn da nam giới  sần sùi, mọc mụn (Phần 2)

Giường gối không sạch sẽ

Có thể các chàng không biết, cùng với điện thoại, bồn cầu,… thì giường gối là một trong những nơi chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn nhất. Cứ thử tưởng tượng mà xem, một ngày chúng ta đi làm, đi ra đường phải tiếp xúc với bao nhiêu là khói bụi, ô nhiễm, vậy mà về nhà lại nằm lăn lê, bò toàn ngay trên giường đệm. Nếu ai tắm rửa rồi mới lên giường nằm thì còn đỡ, có nhiều người vì mệt mỏi nên chẳng kịp tắm rửa gì mà nằm luôn.

Khi da tiếp xúc với chăn gối bẩn, vô hình chung sẽ bị lây nhiễm bụi bẩn, vi khuẩn,… Để tránh mắc phải các vấn đề về da như: mụn nhọt, mề đay, phát ban, nấm,… thậm chí là ung thư da, các chàng hãy chăm chỉ giặt giũ, vệ sinh sạch sẽ chăn đệm, gối nằm nhé. Đồng thời, việc điều chỉnh tư thế nằm ngủ cũng rất quan trọng. Hãy tránh áp mặt vào gối quá lâu dẫn đến tình trạng bí da, gây mụn ẩn, mụn bọc.

Chỉ mặt 6 sai lầm tai hại khiến làn da nam giới  sần sùi, mọc mụn (Phần 2)

Thói quen xấu trong ăn uống

Uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn cay nóng, ăn đường, muối, uống cà phê, bia rượu… – đây đều là những thói quen cực kỳ xấu, gây tác hại, tàn phá nặng nề làn da của các chàng mỗi ngày. Các chất kích thích sẽ gây mất nước, sần sùi, thâm nám và tạo tiền đề cho sự sụp đổ nâng đỡ da làm cho nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

Để bảo vệ làn da, các chàng hãy cố gắng tránh xa các chất kích thích, đồ ăn cay nóng nhé!

Chỉ mặt 6 sai lầm tai hại khiến làn da nam giới  sần sùi, mọc mụn (Phần 2)

Hi vọng với những lưu ý của 30Shine, các chàng sẽ có được làn da chắc khỏe, đầy quyến rũ và tự tin trước phái đẹp.

Nguồn:Blog Menscience

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *