Bỏ ngay 5 thói quen sau nếu muốn sở hữu tóc nam Hàn Quốc đẹp chuẩn đón Tết!

Tóc nam Hàn Quốc đang làm giới trẻ Việt “điên đảo”, bạn cũng không ngoại lệ. Bạn đang nung nấu ý định diện hot trend này vào dịp Tết. Nhưng nuôi mãi tóc chẳng đẹp và bồng bềnh được. Tại sao? Bỏ ngay 5 thói quen xấu dưới đây để có thể sở hữu mái tóc đẹp chuẩn Oppa nhé!

tóc nam hàn quốc

Mục lục

Tóc nam Hàn Quốc cần gì?

Tóc nam Hàn Quốc là một từ khoá rất hot thời gian gần đây. Bởi trong khoảng 2017-2018, những kiểu tóc nam từ xứ sở Kim Chi ồ ạt nổi lên ở Việt Nam và được nam giới hưởng ứng rất nhiệt tình.

Những năm trước, chúng ta quen thuộc với hình ảnh các chàng trai Việt gọn gàng, đơn giản với những kiểu tóc ngắn, vuông vức. Nhưng có điều chúng đã quá nhàm chán. Hai năm trở lại đây, xu hướng đã thay đổi. Nam giới Việt bắt đầu bị “cảm nắng” những mái tóc kiểu cách, high fashion hơn. Trong đó phải kể đến các kiểu tóc nam Hàn Quốc. Hình ảnh mái tóc bồng bềnh, mềm mại đem đến vẻ lãng tử, phiêu du đầy ngọt ngào, ấm áp đã khiến cho nam giới Việt không thể cầm lòng. Vậy là phong trào theo đuổi phong cách tóc xứ sở Kim Chi bùng nổ.

tóc nam hàn quốc

Tuy nhiên, để có được kiểu tóc Oppa này lại không phải là điều đơn giản. Bạn thường phải sở hữu mái tóc khá dài. Thông thương là từ 7-15cm. Để có được độ dài như vậy, bạn cần phải có công đoạn nuôi dưỡng tóc đúng chuẩn. Có nhiều chàng trai thắc mắc rằng tại sao nuôi mãi tóc không dài? Hoặc tóc mọc dài ra sao xấu và khô thế, Tết này làm sao có tóc nam Hàn Quốc để đón năm mới đây?

Đó là do bước nuôi dưỡng tóc của bạn chưa đúng chuẩn. Điều này xuất phát từ ngay những thói quen hàng ngày của bạn. Cùng 30Shine “điểm mặt” và loại bỏ ngay 5 thói quen xấu để chạy nước rút đến cuối năm giúp bạn có một mái tóc đẹp chuẩn Oppa nhé!

tóc nam hàn quốc

Gội đầu nước nóng

Mùa đông đến, cũng là mùa của nước nóng. Uống nước nóng, tắm nước nóng và gội đầu cũng nước nóng. Nhưng bạn có biết rằng thói quen này ẩn chứa nhiều bất lợi cho mái tóc?

Mùa đông cũng là mùa của khô hanh, tóc bạn chắc chắn sẽ mất ẩm hơn mùa hè. Do vậy, khi gội nước nóng, bạn vô tình khiến nó bị mất ẩm thêm một lần nữa. Bởi vậy tóc dễ bị tình trạng khô, xơ và gãy. Hơn nữa, nó cũng khiến cho bạn dễ bị bong tróc gàu và rụng tóc. Những yếu tố này chắc chắn sẽ cản trở con đường sở hữu tóc nam Hàn Quốc của bạn.

tóc nam hàn quốc

Tương tự như vậy, khi dùng máy sấy, các bạn cũng không nên sấy quá gần. Nên dùng máy ở khoảng cách nhất định, kể cả lúc tạo kiểu.

Ngày nào cũng gội đầu

Ngày nào cũng gội đầu là thói quen mà gần như chàng trai nào cũng mắc phải. Và đây là một thói quen rất sai lầm.

Bạn nghĩ gội đầu mỗi ngày là giúp tóc sạch sẽ, khoẻ mạnh? Thực tế là bạn đang làm mất đi lớp dầu và độ bóng tự nhiên của tóc. Nó sẽ khiến cho tóc bạn xảy ra hai trường hợp. Thứ nhất là tóc bị khô và bông xù. Thứ hai là tóc phải tiết ra lượng dầu mới để bù cho lượng dầu đã mất, khiến tóc bị bết. Tình trạng tóc như vậy sẽ không đủ điều kiện để tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc.

tóc nam hàn quốc

Không dùng dầu xả, không dưỡng tóc

Tóc nam Hàn Quốc yêu cầu tóc bạn phải dài từ 7-15 cm. Đây là một mức độ khá dài so với nam giơi. Mà tóc càng dài sẽ càng yếu hơn tóc mới mọc. Nếu bạn không dùng dầu xả và dưỡng tóc thường xuyên, ngọn tóc rất dễ bị gãy, chẻ. Duy trì thói quen tốt này sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài, chắc khoẻ.
Hơn nữa, nó còn cung cấp độ ẩm. Nó giúp tóc bạn bóng và mềm mại hơn. Một mái tóc như vậy mới giúp bạn sở hữu tóc nam Hàn Quốc đạt chuẩn.

tóc nam hàn quốc

Không có thói quen dùng gôm sáp

Nếu trước đây bạn sở hữu một mái tóc ngắn gọn và chẳng có thói quen dùng gôm sáp thì bạn nên tập dùng dần đi. Bởi đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn hữu ích trong việc tìm đến một mái tóc nam Hàn Quốc. Nhất là trong dịp Tết này. Đừng nghĩ nó “lách cách” mà bỏ cuộc. Nó đem đến lợi ích bất ngờ đấy!

Việc dùng gôm sáp từ những ngày còn nuôi tóc sẽ giúp tóc bạn vào form hơn. Như vậy, đến ngày Tết bạn chỉ cần bỏ ra 10 giây để vuốt lại thôi là đã có mái tóc đẹp. Gôm sáp sẽ giúp bạn cố định mãi tóc cả ngày dài. Như vậy chỉ cần sấy tạo kiểu một lần là có thể đi chúc Tết họ hàng hoặc quẩy cả ngày không lo hỏng tóc. Đặc biệt là đối với những chàng trai di chuyển bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm.

tóc nam hàn quốc

Nếu muốn sở hữu tóc nam Hàn Quốc để đón năm mới vậy thì bỏ ngay những thói quen xấu này đi nhé! Và đừng quên ghé 30Shine ngay hôm nay để “hẹn hò” với Stylist. Bởi cắt tóc style Oppa nếu không có tay nghề cao sẽ rất khó cắt. Một thợ tóc tay nghề kém có thể làm hỏng ngay mái tóc mà bạn dày công nuôi dưỡng. Vậy là “đi tong” cái Tết! Đến ngay với 30Shine, đẹp trai chuẩn Hàn Quốc đón năm mới!