5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị” tình trạng rụng tóc

Mục lục

Bạn đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều và có nguy cơ bị hói rất sớm? Đừng lo lắng, 30Shine đã có tại đây cùng bạn với 5 bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc.

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

1. Hoạt động thể chất vừa đủ, tránh mồ hôi tích trên da đầu quá lâu

Khi các bạn gội đầu, sấy tóc hay lau đầu, các bạn sẽ thấy tóc bị rụng rất là nhiều thậm chí rụng cả mảng, nhất là các bạn hay nhuộm tóc hoặc tẩy tóc thì lại càng dễ gặp phải vấn đề này. Sắp tới lại bước vào mùa thu đông hanh khô, đây đồng thời cũng là mùa rụng tóc. Nếu các bạn chăm sóc tóc không kỹ sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc thậm chí là hói đầu.

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Bí kíp đầu tiên chính là hoạt động thể chất vừa đủ, tránh mồ hôi tích trên da đầu quá lâu. Tập thể dục rất tốt cho cơ thể nhưng khi tập, cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi và bã nhờn. Chính vì vậy mà khi tập xong hãy nghỉ ngơi 1 chút rồi gội đầu để tránh việc mồ hôi vít lại những lỗ chân lông, khiến tóc bị rụng.

2. Gội đầu đúng cách

Rất nhiều anh chàng lười biếng, 3-4 ngày đến cả tuần mới tắm gội 1 lần. Việc không tắm gội thường xuyên như vậy rất là không tốt cho cả mái tóc và cơ thể, các bạn sẽ tích tụ cho bản thân rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn,…

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Việc không tắm gội thường xuyên gây ra rất nhiều tác hại cho da đầu và cơ thể dẫn đến bị nấm đầu, viêm da đầu, rụng tóc, thậm chí là rụng cả mảng dẫn đến hói đầu. Nhưng mà ngược lại khi bạn gội đầu quá nhiều lần và quá sạch với dầu gội đầu thì đây lại là 1 tác hại nữa khiến cho chân tóc của các bạn bị yếu dẫn đến hói đầu và rụng tóc.

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Trong 1 tuần các bạn chỉ nên sử dụng dầu gội đầu từ 2-3 lần còn lại hãy gội bằng nước mát kèm theo dầu xả, như vậy là đủ các dưỡng chất bảo vệ cho mái tóc của bạn. Khi sử dụng dầu xả thì nhớ chỉ bôi lên phần thân và ngọn tóc chứ đừng bôi quá nhiều vào chân tóc kẻo sẽ phản tác dụng. Hãy nhớ, việc gội đầu sai cách chính là bạn đang tự tay “kết liễu" mái tóc của chính mình!

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc (Phần 2)

6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu

Trán cao và bị "bò liếm" nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *