Cắt tóc nam tính cho bé trai, con có già dặn trước tuổi?

Phụ huynh thường chọn cho cậu ấm nhà mình những kiểu tóc đáng yêu ngộ nghĩnh để thể hiện nét ngây thơ của trẻ. Nhiều cha mẹ e ngại cắt tóc nam tính cho con mình vì sợ bé già dặn trước tuổi. Tuy nhiên, với những kiểu tóc sau, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

Mục lục

Cắt tóc nam tính không làm bé già trước tuổi

Quan niệm cắt tóc na tính sẽ khiến cho trẻ già đi trước tuổi không phải là quan niệm đúng. Khuôn mặt trẻ thường rất tròn, má phính và không góc cạnh như người lớn. Hơn nữa, đôi mắt to đen lánh, làn da trắng hồng búng ra sữa sẽ bất chấp tất cả các kiểu tóc. Với những đặc điểm này sẽ luôn giúp cho bé giữ trọn vẹn vẻ ngây thơ của mình dù có sở hữu mái tóc đầy nam tính.

Cắt tóc nam tính có khiến cho bé già dặn trước tuổi?

Cắt tóc nam tính có khiến cho bé già dặn trước tuổi?

Thông thường những kiểu tóc nam tính thường là những kiểu tóc ngắn, gọn gàng. ĐIều này giúp cho bé khỏ trọn khuôn mặt xinh xắn của mình. Khi cắt tóc nam tính sẽ khiến cho cu cậu trở nên bảnh bao sáng sửa hơn. Thậm chí, còn khiến cho hoàng tử nhí cool ngầu và thời trang hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn chọn cho cậu chàng những bộ trang phục đầy thời trang, cá tính.

Cắt tóc nam tính còn tiện lợi ở chỗ sẽ rất thoáng mát, thoải mái cho các bé khi vui chơi, vận động. Bạn sẽ không phải lo lắng những lọn tóc xoăn loà xoà che khuất mắt bé. Hay tóc gáy bết lại khi bé đổ mồ hôi. Kiểu tóc này thoáng mát và vô cùng tiện lợi.

Những kiểu cắt tóc nam dành cho trẻ

Cắt tóc nam tính Undercut

Cái tên của kiểu tóc này cũng đã cho thấy rằng nó là một kiểu tóc đầy nam tính. Với kiểu tóc này, phần mai của anh chàng nhí sẽ được cắt sát da đầu. Trong khi đó, phần tóc mái được vuốt dựng lên. Kiểu tóc này đem đến cho cu cậu vẻ cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch đúng lứa tuổi. Phù hợp với những bé ưa sự năng động, hay chạy nhảy.

Tóc Undercut

Tóc Undercut

Cắt tóc nam Quiff

Không quá ngổ ngáo như Undercut, Quiff đem lại cho cậu chàng vẻ lịch lãm. Phần tóc mai của bé cũng được xử lý cắt sát da đầu. Hoặc fade dần xuống dưới tai. Tuy nhiên, phần tóc mái được tạo hình cầu kỳ hơn. Tóc mái được đánh phồng, chải vắt sang một bên và cố định bằng gôm, sáp. Mái tóc này đem đến co cậu chàng vẻ chững chạc nhưng cũng đầy cool ngầu. Và kiểu cắt tóc nam này phù hợp với những bé có mái tóc dày.

Kiểu cắ tóc nam Quiff

Kiểu cắ tóc nam Quiff

Kiểu tóc Slicked Back

Bạn chắc không thể tưởng tượng được rằng kiểu tóc cổ điển này lại có thể phù hợp với các bé đúng không? Sự thật là chẳng có gì mà không phù hợp với khuôn mặt thiên thần của các cu cậu cả. Slick Back sẽ là kiểu cắt tóc nam đầy thú vị cho các cậu chàng. Đem đến cho cu cậu vẻ “cụ non” đầy ấn tượng. Tương tự như Quiff, kiểu tóc này đòi hỏi bé phải có một mái tóc dày và khá dài.

Kiểu tóc Slicked Back

Kiểu tóc Slicked Back

French Crop

Nếu những kiểu tóc trên là quá cool ngầu. Bạn đang muốn chọn cho bé một kiểu tóc vừa lãng mạn, vừa nam tính. Đừng bỏ qua French Crop. Đây là kiểu cắt tóc nam tính đầy ấn tượng. Nó là bản giao hưởng hoàn hảo giữa mạnh mẽ và phong trần. Các bé sẽ vô cùng đáng yêu và đầy ấn tượng khi sở hữu mái tóc này. Thử hỏi có bậc cha mẹ nào mà không tan chảy trước hình ảnh đầy ngọt ngào này của con trai mình.

Cắt tóc nam với French Crop

Cắt tóc nam với French Crop

Cắt tóc nam tính không khiến bé già hơn mà chỉ khiến cu cậu thêm chất hơn mà thôi. Chọn ngay một kiểu tóc và đưa ngay cậu ấm nhà mình đến với 30Shine đi thôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với hình ảnh mới của con trai mình.