Hướng dẫn chọn giày cho chàng đi chơi Tết thật chất

Làm thế nào để bạn chọn được đôi giày ưng ý để đi du xuân? Không những vậy mà còn là chọn được một đôi giày phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng 30shine tìm hiểu nhé các chàng.

Hướng dẫn chọn giày cho chàng đi chơi tết

Hướng dẫn chàng chọn giày đi chơi tết

Mục lục

Giày Cornwallis đen

Giày Cornwallis đen

Giày Cornwallis đen

Cornwallis là đôi giày tuyệt vời và cần thiết cho tủ quần áo của mọi chàng trai. Bất kể bạn là chàng trai có phong cách giản dị hay sang chảnh cũng nên sở hữu nó để diện trong dịp tết này. Đôi giày này cực kì dễ phối đồ và bạn có thể diện nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chàng có thể kết hợp một bộ com-lê hoặc với một chiếc áo sơ mi đơn giản là quần jean tối màu. Với phong cách quý ông lịch lãm bạn nên kết hợp với kiểu tóc pompadour hay Slicked Back. Style của hai kiểu tóc này giống như sinh ra để giành cho phong cách này vậy.

Giày Donald loafer

Giày Donald loafer

Giày Donald loafer

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thoải mái hơn thì đây là lựa chọn tốt nhất. Giày đế bệt mang lại phong cách trẻ trung và năng động cho các chàng. Bên cạnh đó đôi giày này còn cực kỳ linh hoạt nhưng lại cực kỳ thoải mái. Nam giới có thể lựa chọn một bộ đồ công sở hoặc quần jean kết hợp với áo font. Đặc điểm được yêu thích nhất của đôi giày này là mang vào một cách nhanh chóng và thuận lợi. Với những dịp phải đi lại nhiều như ngày tết thì 30shine khuyên bạn nên thêm đôi này vào tủ giày.

Boot – phong cách năng động

Boot – phong cách năng động

Boot – phong cách năng động

Boot là đôi giày hoàn hảo cho nhiều dịp nhất là trong mùa đông lạnh giá. Tết đến cũng là dịp bắt đầu mùa xuân nên mưa nhiều. Vì vậy, đi boot là lựa chọn thông minh cho các chàng. Boot mang lại vẻ nam tính và năng động cho nam giới. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào mình yêu thích. Khi chàng phối hợp phong cách này với tóc nhuộm màu khói chắc hẳn sẽ cực kỳ cuốn hút. Hãy thử nhuộm màu tóc này ngay nhé các chàng.

Giày thể thao

Giày thể thao

Giày thể thao

Với những anh chàng yêu thích phong cách thể thao thì chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu “em” này. Giày thể thao được rất nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung năng động và phù hợp mọi hoàn cảnh. Kiểu giày này các chàng nên kết hợp với quần jean áo font là chuẩn nhất. Ưu điểm của giày thể thao là nhẹ và êm chân. Trong dịp tết các anh nên sắm thêm em này để dạo tết nha.

Tết là phải đẹp, tết là phải ngầu. Khi đã tim được đôi giày ưng ý thì việc tiếp theo là đến ngay 30shine thay đổi kiểu tóc nha. Đến với 30shine đảm bảo các chàng sẽ được sở hữu ngay kiểu tóc vừa ý mình. Hãy tới salon của chúng tôi để bạn trở nên đẹp trai hơn nữa nhé.

Nguồn: Berlinsclothing