Cắt tóc kiểu nào cho “cậu ấm” diện áo dài xúng xính đi chơi Tết?

Các bé trai trong bộ áo dài truyền thống luôn mang lại thiện cảm cho người đối diện. Nếu Tết này, bạn cũng muốn con trai mình trở nên đáng yêu khi mặc áo dài thì hãy cắt tóc trẻ thành những kiểu sau. Đảm bảo, bé sẽ vừa ăn ảnh vừa khiến người khác nhìn vào là muốn cưng ngay. 

Mục lục

Cắt tóc đầu đinh ba phân

Đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu.

Đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu

Kiểu đầu đinh ba phân vốn rất quen thuộc với các bé trai vì nó đơn giản và gọn nhẹ. Nếu trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời và không chịu ngồi yên thì đây là kiểu tóc thích hợp nhất. Không những tiện cho bé thoải mái vui chơi, mái tóc ngắn này còn dễ dàng để làm sạch sau cuộc vui. Tết đến, chỉ cần cho con bạn diện áo dài với kiểu đầu này là đủ để bé trông đáng yêu hết phần người khác.

Kiểu tóc Quiff

Cắt tóc kiểu undercut là gợi ý hay ho cho bé.

Cắt tóc kiểu undercut là gợi ý hay ho cho bé

Undercut chưa bao giờ là kiểu tóc lỗi thời trong làng thời trang. Vì thế, lựa chọn kiểu đầu này cho bé trai diện áo dài là vô cùng thích hợp. Cách tạo kiểu cạo hai bên, phần tóc mái và đỉnh đầu giữ lại, vuốt ngược ra sau tạo cho trẻ vẻ ngoài bắt mắt. Thời trang vừa đủ, đáng yêu vừa đủ chính là những gì undercut mang lại giúp bé trở thành hot boy nhí được mọi người yêu mến.

Tóc uốn xoăn nhuộm nâu

Kiểu đầu đậm chất Hàn Quốc này sẽ mang đến tạo hình đáng yêu cho con trẻ.

Kiểu đầu đậm chất Hàn Quốc này sẽ mang đến tạo hình đáng yêu cho con trẻ

Mái tóc xoăn nhuộm nâu sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho bé trai. Đừng sợ sự đối nghịch giữa một mái tóc quá “Tây” và tà áo dài truyền thống. Con bạn vẫn sẽ rất xinh trong áo dài cách tân và kiểu đầu vô cùng đáng yêu này. Đây là kiểu tóc cần chăm sóc nhiều để luôn bóng mượt nên bạn cần tìm hiểu thêm cách dưỡng tóc tại nhà cho con mình qua các bài viết ở 30shine nhé.

Tóc mái xéo truyền thống

Truyền thống từ mái tóc đến trang phục.

Truyền thống từ mái tóc đến trang phục

Thêm một gợi ý nữa để con bạn diện áo dài chơi Tết đó là kiểu tóc mái xéo đơn giản. Bé trai nào sở hữu khuôn mặt dài nên lựa chọn mái bằng hoặc mái xéo. Hai kiểu mái này phần nào làm tròn trịa hơn tổng thể khuôn mặt của trẻ. Không những thế, nếu diện kiểu tóc này, con bạn sẽ không mất nhiều thời gian tạo kiểu. Chỉ cần dùng lược chải tóc thật mượt là bé đã có thể tung tăng xuống phố cùng bạn bè.

Sau khi đã chọn lựa thật ưng ý kiểu tóc phù hợp với con mình, cha mẹ hãy đưa trẻ đến ngay 30shine – chuỗi cắt tóc nam chuyên nghiệp nhất – để nhận được sự chăm sóc tận tình của các chuyên gia. Ở 30shine hiện nay đang có kid combo 5 bước với giá chỉ 80k. Đến đây, trẻ sẽ được gội đầu, tư vấn, tạo kiểu tận tình để có được kiểu tóc ưng ý.

Combo 7 bước trải nghiệm duy nhất tại 30shine.

Combo 7 bước trải nghiệm duy nhất tại 30shine.

Dành một buổi rảnh rỗi, hai cha con có thể đến 30shine để cùng nhau cắt tóc. Nếu như bé có kid combo 5 bước thì bố cũng có hẳn combo 7 bước với giá chỉ 100k. Chỉ cần đặt trước qua website, bạn và con có thể chủ động được thời gian đến tiệm. Quá nhiều ưu đãi, còn chần chờ gì mà không đến với 30shine để đẹp trai đón Tết!