Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Mục lục

Ở nhiều nơi, bạn phải chờ dài cổ để được cắt tóc. Chờ đợi hàng tiếng đồng hồ và chỉ cắt trong 15-20 phút, vừa mất thời gian vừa rước bực vào mình.

Tại 30Shine, mọi việc đều được giải quyết bằng công nghệ. Công nghệ đặt lịch cắt tóc độc quyền tại 30Shine giúp hàng trăm nghìn chàng trai đến được phục vụ ngay sau vài phút thưởng thức ly Hibiscus mát lạnh, tiết kiệm rất nhiều thời gian vàng ngọc.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Bước 1. Nhập số điện thoại

Chỉ cần nhập số điện thoại của bạn để bắt đầu đặt lịch giữ chỗ. 30Shine cam kết bảo mật thông tin. 30Shine chỉ sử dụng số điện thoại này để cùng bạn chăm sóc cho kiểu tóc luôn đẹp trai nhất.

Hãy yên tâm rằng việc đặt lịch giữ chỗ hoàn toàn miễn phí, đến cắt xong mới phải thanh toán.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Bước 2. Chọn salon gần bạn nhất

Chuỗi tóc nam 30Shine hiện có 37 salon tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Biên Hòa. Hãy chọn cho riêng mình 1 salon tiện đường nhất.

Điều độc đáo là với tính năng Chọn salon gần bạn, dù bạn ở bất cứ đâu, 30Shine cũng sẽ tìm cho bạn 1 salon gần nhất.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Bước 3. Chọn stylist và khung giờ cắt

30Shine phục vụ gần như cả ngày, cả dịp lễ tết từ 8h30 – 20h30, bạn chọn 1 khung giờ thuận lợi nhất cho mình.

Duy nhất ở 30Shine bạn được quyền chọn stylist tốt nhất cho riêng mình. Trong trường hợp khung giờ stylist không còn trống, 30Shine sẽ tự động chọn stylist tốt nhất cho bạn.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Bước 4. Hoàn tất đặt lịch

Sau khi đã kiểm tra mọi thông tin, chỉ cần 1 chạm để hoàn tất đặt lịch. Sẽ có tin nhắn xác nhận từ hệ thống gửi tới bạn. Việc duy nhất bạn cần làm là đến đúng giờ (hoặc sớm trước 5-10 phút) để 30Shine có cơ hội phục vụ, bởi nếu không, 30Shine xin lỗi phải hủy lịch của bạn để nhường khung giờ cắt tóccho người khác, bạn sẽ phải đặt lịch lại để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Đặt lịch cắt tóc ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt ngay chỉ sau 2-5 phút thưởng thức ly Hibiscus mát lạnh:

7 lí do hàng nghìn chàng trai đổ xô đến 30Shine mỗi ngày

1️⃣ Tận hưởng Combo 7 bước không phụ phí: Rửa mặt – Chăm sóc mặt bằng công nghệ cao – Gội đầu massage – Tư vấn – Cắt tóc tạo kiểu – Gội xả – Vuốt sáp đẹp trai

2️⃣ Duy nhất 30Shine quy tụ hàng nghìn cao thủ tóc nam trên mọi miền Tổ Quốc. Stylist liên tục được đào tạo kỹ thuật, trào lưu mới về tóc nam. Cắt tóc là đẹp trai không cần mô tả.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

3️⃣ Skinner trẻ đẹp, đôi tay mềm mại vuốt ve khắp đầu, vai, gáy đến vành tai, đập tan mọi mệt mỏi lo âu trong cuộc sống.

4️⃣ Dẫn đầu xu hướng vói các video tạo kiểu tóc trăm triệu view. Karik, JusaTee, Trung Ruồi, Văn Thanh U23, Trịnh Đình Quang, Karik,… luôn tin chọn 30Shine trước mỗi sự kiện.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

5️⃣ Sẵn sàng sửa tóc miễn phí trong 7 ngày, giảm 20% nều chờ đợi quá lâu. Toàn là những cam kết không bên nào dám làm, chỉ 30Shine dám cam kết tất cả vì khách hàng mình!

6️⃣ Chuỗi tóc nam lớn nhất VN với hơn 38 salon. Không gian đẳng cấp, phục vụ tận tình gấp 10 lần bên ngoài với giá siêu hời.

Hướng dẫn đặt lịch cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

7️⃣ Công nghệ ĐẶT LỊCH độc quyền, đến được ưu tiên cắt ngay chỉ sau 2-5 phút thưởng thức ly Cocktail Chanh leo mát lạnh.

Muốn đẹp trai đến 30Shine! Nhanh tay đặt lịch ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt tóc ngay mà không phải chờ đợi lâu:

Và đừng quên các sản phẩm chăm sóc tóc nam, chăm sóc da nam và chăm sóc cá nhân cho nam đang được bán tại 30Shine Shop. Một số sản phẩm tiêu biểu như sáp vuốt tóc nam Volcanic Clay, Reuzel Blue Strong Hold Pomade, Reuzel Green Grease Medium Hold Pomade, sáp Reuzel Extreme Hold Matte Pomade, sáp Reuzel Clay Matte Pomade

Đến với 30Shine để sở hữu mái tóc “đỉnh chóp” giúp bạn thăng hạng vẻ đẹp trai và các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *