Cẩm nang cách vuốt kiểu tóc nam Faux Hawk diện Tết

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc nam hội tụ cả đẹp, cá tính và thời thượng, Faux Hawk chính là điều bạn cần. 30Shine sẽ mách nhỏ các chàng bí quyết vuốt Fawx Hawk đẹp trai nhất Tết này.

kieu toc nam

Faux Hawk trông”hiền hòa” hơn người anh em Mohawk

Bạn nghĩ kiểu tóc Mohawk vuốt nhọn hoắt, nhuộm sặc sỡ của các rocker quá táo bạo? Hãy thử tạo kiểu “anh em” của nó là Faux Hawk. Kiểu tóc nam này vẫn lấy cảm hứng từ punk nhưng nhã nhặn hơn nhiều.

Mục lục

Faux Hawk là gì?

Mohawk là kiểu đầu cạo sát cùng một dải tóc vuốt dựng ấn tượng ở giữa. Faux Hawk cũng dựa trên trên nguyên tắc tương tự, nhưng tính quốc dân cao hơn nhiều. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc nam Faux Hawk ngắn ở hai bên và phía sau, nhưng tóc trên đỉnh đầu dài hơn các kiểu thông thường, ngoại trừ Pompadour. Nó tinh tế và mang kiểu cách hiện đại, nên dễ phối đố và hầu như mọi chàng đều cắt được.

Linh hồn của Faux Hawk là phần tóc vuốt dựng, giống như đầu diều hâu trên đỉnh. Khác với Pompadour thường vuốt tóc về sau, Faux Hawk vuốt dựng nhọn và thiên về phía trước. Làm thế nào để kiểu tóc nam này hợp với bản thân nhất là tùy bạn. Các chàng có thể kết hợp với fade và kẻ line tóc cho diện mạo phá cách hơn. Hoặc vuốt thấp để trông trang trọng hơn.

kieu toc nam

Vuốt Faux Hawk ngắn hay dài tùy thuộc phong cách của bạn

Cách chọn kiểu tóc nam Faux Hawk đẹp

Hai điều quan trọng nam giới cần quan tâm trước khi cắt Faux Hawk là: hình dạng khuôn mặt và đời sống cá nhân. Các chàng có khuôn mặt dài (hình chữ nhật, tam giác), nên vuốt Faux Hawk thấp một chút và chóp tóc không quá nhọn. Điều này tránh làm khuôn mặt trông dài hơn. Nếu bạn có khuôn mặt lớn (trái tim, tròn), hãy làm ngược lại. Lợi thế nhất là đàn ông mặt trái xoan, có thể tạo kiểu thoải mái theo ý thích.

Các chàng cũng nên lưu ý, rất ít kiểu tóc nam tự nhiên mà đẹp được. Tạo kiểu Faux Hawk càng dài, bạn sẽ càng mất nhiều thời gian để vuốt nó vào vị trí. Phần vuốt càng ngắn, càng tiết kiệm thời gian hơn. Do vậy nếu bạn tuýp bận tối mặt vào buổi sáng, cân nhắc kỹ trước khi chọn kiểu tóc.

kieu toc nam

Faux Hawk trông cá tính hơn khi kết hợp với fade

Bí quyết vuốt kiểu tóc nam Faux Hawk

Để tạo kiểu Faux Hawk, hãy giữ mọi thứ thật đơn giản. Nếu bạn có một mái tóc thưa hay thẳng, có thể để tóc khô tự nhiên trước khi tạo kiểu. Nhưng nếu tóc bạn dày hoặc xoăn, bạn nên sấy khô và chải qua để có mái tóc bóng mượt hơn.

Sử dụng sản phẩm tạo kiểu một cách thận trọng. Hơi quá tay mái tóc bạn sẽ biến cứng như đá, thay vì lộn xộn một cách có chủ đích. Các loại sáp giữ nếp tốt là sản phẩm tốt nhất đối với kiểu tóc nam này. Sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đầu và làm ấm nó bằng cách xoa tay vào nhau. Vì Faux Hawk tạo kiểu nhanh, hơi hướng messy, các chàng không cần nhiều công cụ tạo kiểu. Đơn giản hãy dùng ngón tay để vuốt tóc lên, chỉnh cho đến khi hài lòng. Các lọn tóc có thể nhọn và tách biệt, khống nhất thiết phải hoản hào.

Tết đã đến rất gần rồi, nếu các chàng muốn cắt Faux Hawk, đến ngay 30Shine. Các stylist cực “có tâm” tại 30Shine giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp trai, cá tính mà không cá biệt.

Nguồn: Fashionbeans