Các kiểu tóc đẹp đầy nam tính của Tuấn Hưng

Dù đã “vợ con đuề huề” nhưng Tuấn Hưng luôn hút hồn fan girl nhờ các kiểu tóc đẹp. Bất cứ kiểu tóc nào của anh cũng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ nam tính đầy lôi cuốn của mình.

Mục lục

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Slick Back

Đầu tiên phải kể đến Slick Back. Đây là kiểu tóc đã gắn bó với Tuấn Hưng khá lâu. Anh chàng diện cho mình kiểu tóc này từ khi chuyển sang hình tượng lịch lãm cho đến tận bây giờ. Kiểu tóc này đem lại cho Tuấn Hưng vẻ chín chắn, trưởng thành. Với mái tóc này, anh thể hiện rõ phong thái là người đàn ông đã có gia đình. Không còn một Tuấn Hưng trẻ trung, ngổ ngáo. Thay vào đó là một Tuấn Hưng từng trải, lịch lãm.

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Slick Back

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Slick Back

Để tạo được phong thái như vậy, mái tóc Slick Back của được cắt khá cầu kỳ. Đầu tiên, nam ca sĩ cần có phần tóc gốc khá dài. Vì phần mái của Slick Back được vuốt ngược từ trán đến tận gáy. Khi tạo kiểu cũng sẽ tốn một chút thời gian. Phần tóc này được chải chuốt kỹ càng để vào nếp. Để giữ chúng cố định, Tuấn Hưng dùng thêm sáp vuốt. Chúng ta thường thấy tóc của nam ca sĩ có phần bóng bảy. Việc này giúp cho nam ca sĩ trông sang trọng và lịch sự hơn.

Trong khi đó, tóc mai được Undercut đơn giản. Nó giúp anh vẫn đảm bảo vẻ cá tính, mạnh mẽ của mình từ trước đến nay.

Tuấn Hưng chất ngầu với Buzz Cut

Buzz Cut có tên gọi quen thuộc hơn là đầu đinh hay đầu húi cua. Vào một ngày đẹp trời khi đã chán những kiểu tóc thời thượng, Tuấn Hưng khiến cho khán giả bất ngờ khi cắt kiểu tóc này. Tuy đơ giản, nhưng ai cũng phải công nhận rằng với Tuấn Hưng nó bỗng trở thành một trong các kiểu tóc đẹp đầy nam tính. Tuấn Hưng sở hữu khuôn mặt khá cân đối, nụ cười bad boy duyên ngầm. Anh cũng là mẫu đàn ông điển hình với làn da rám nắng quyến rũ. Do vậy, tóc húi cua hoàn toàn ăn nhập với nam ca sĩ. Nó khiến cho anh phô ra được nét nam tính, mạnh mẽ và chất.

Tuấn Hưng chất ngầu với Buzz Cut

Tuấn Hưng chất ngầu với Buzz Cut

Thậm chí, để kiểu tóc trở nên nổi bật hơn, nam ca sĩ cũng bắt trend màu khói. Mái tóc bỗng trở nên ấn tượng hơn hẳn. Bản thân anh cũng “trở về thanh xuân” với mái tóc này.

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Short Quiff

Thời trai trẻ, Tuấn Hưng từng khiến nhiều chị em si mê với kiểu tóc “chôm chôm”. Đây là cái tên thân thiện mà mọi người đặt cho kiểu tóc của anh. Thực chất đây là kiểu tóc Short Quiff. Đây cũng là một trong các kiểu tóc đẹp đang làm mưa làm gió năm 2018. Quay lại kiểu tóc này của Tuấn Hưng, nó khá cổ điển so với Short Quiff hiện nay. Phần tóc mái Tuấn Hưng để khá dài và vuốt dựng lên phái trên. Nó đem đến vẻ xù xì, năng động của tuổi trẻ. Trong khi đó, phần tóc mai anh cũng nuôi khá dài chứ không áp dụng Undercut như hiện nay.

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Mohican

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng: Mohican

Các kiểu tóc đẹp của Tuấn Hưng đã làm cho bao cô gái si mê. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến với 30Shine để nhan sắc “lên hương” trong tích tắc và khiến cho phái đẹp bị chinh phục một cách dễ dàng ngay nhé. Muốn đẹp trai phải đến 30Shine!