Tại sao Quang Hải lại trung thành với mẫu tóc nam đẹp Undercut?

Undercut là một trong những mẫu tóc nam được ưa chuộng nhất. Quang Hải đã chọn kiểu tóc này để gắn bó suốt thời gian qua. Vậy kiểu tóc này có gì để Quang Hải gắn bó với nó lâu như thế? 

Quang Hải cầu thủ điển trai và chỉn chu nhất U23

mau-toc-nam-dep

Quang Hải luôn có một vẻ ngoài chỉn chu

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ tại câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Anh sinh năm 1997 và là một trong những ngôi sao sáng trong lứa cầu thủ trẻ của nước nhà. Anh cùng U23 Việt Nam đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại Thường Châu, Trung Quốc. Ngoài những kỹ thuật sút phạt đẹp mắt và chính xác. Anh còn thu hút rất nhiều fan vì vẻ ngoài luôn chỉn chu của mình.

mau-toc-nam-dep

Quang Hải đốn tim fan nữ với mái tóc gọn gàng và được chải chuốt kĩ càng

Có thể nói Quang Hải là một trong những cầu thủ chăm sóc về ngoại hình tốt. Anh luôn xuất hiện với mái tóc undercut gọn gàng được vuốt ngược ra sau kỹ lưỡng. Cứ tưởng với mái tóc có phần hơi dài đó sẽ khiến anh khó chịu khi phải vận động liên tục. Tuy nhiên chưa bao giờ mái tóc của anh khiến người khác cảm thấy khó chịu.

mau-toc-nam-dep

Với kiểu tóc Undercut này, Quang Hải luôn tự tin về vẻ ngoài của mình

Kiểu tóc Undercut – một trong những mẫu tóc nam đẹp

Undercut là mẫu tóc nam đẹp thịnh hành từ rất lâu và mỗi thời thì nó lại mang một nét đẹp riêng. Với mẫu tóc undercut bạn sẽ cạo phần tóc hai bên và sau gáy. Độ dài tùy bạn lựa chọn, có thể cạo sát để thoải mái, hoặc dài hơn một chút tạo hiệu ứng cho mái tóc dày hơn. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Đặc biệt với khuôn mặt dài, mắt 2 mí, trán vuông, gò má phệ và cằm lẹm của người châu Âu. Vì vậy có thể nói là kiểu tóc này sinh ra là dành cho Quang Hải.

Kiểu tóc Undercut mang lại một vẻ lịch lãm và sang trọng rất riêng. Mái tóc Undercut có thể mất vài phút tạo kiểu của bạn. Nhưng đổi lại là một hình ảnh chỉn chu, gọn gàng và thời thượng. Cũng đáng để đánh đổi lắm chứ nhỉ.

mau-toc-nam-dep

Anh đã để kiểu tóc Undercut cùng đội tuyển U23 tạo nên “cầu vồng tuyết” tại Thường Châu

mau-toc-nam-dep

Cho đến những trận đấu tiếp theo. Anh vẫn trung thành với mái tóc này

mau-toc-nam-dep

Ngay cả khi chụp ảnh cho tạp chí anh vẫn không thay đổi kiểu tóc

Undercut là kiểu tóc mà tất cả các đấng mày râu nên thử qua một lần. Vì kiểu tóc này rất dễ tạo nhiều kiểu khác nhau và phù hợp với mọi khuôn mặt. Nếu bạn vẫn phân vân thì hãy nhanh chóng đặt chỗ tại 30Shine để được các chuyên giá về tóc tư vấn. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Chắc chắn 30Shine sẽ không làm bạn thất vọng!