Các “chiến binh” giúp mái tóc nam chống lại mùa đông lạnh giá

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến mái tóc nam sinh ra cả tá vấn đề. 30Shine sẽ bật mí các cách giúp tóc chàng luôn bóng mượt, chắc khỏe kể cả trong những ngày tháng lạnh giá.

toc nam

Tỉa tóc là một trong trong những cách giữ mái tóc nam đẹp

Mái tóc nam thường bị khô, xoăn rối, thậm chí là hư tổn trong mùa lạnh. 30Shine gợi ý các chàng nên thử ngay 5 mẹo giúp tóc “chiến đấu” chống lại mùa đông sau:

Mục lục

Đừng quên tỉa tóc nam

Thời tiết chuyển mùa, khi bạn thay đổi tủ quần áo của mình, cũng đừng quên làm mới mái tóc. Các chàng có thể lựa chọn tạo kiểu tóc nam mới hợp thời tiết và xu hướng đang được ưa thích hơn. Hoặc tối thiểu nhớ đi tỉa tóc đều đặn. Đây là một khoản đầu tư đáng có. Nó giúp bạn nói tạm biệt với những phần tóc xơ rối, chẻ ngọn, làm nổi lên mái tóc nam chắc khỏe, bóng mượt.

Hạn chế hư tổn

Mùa đông khô và lạnh làm tóc gặp nhiều vấn đề tương tự da của bạn vậy. Các chàng đừng bỏ qua các mẹo chăm sóc bảo vệ từ lớp biểu bì đến tận sâu sợi tóc. Để hạn chế hư tổn, bạn có thể mua các sản phẩm chăm sóc tóc nam bán sẵn trên thị trường. Chúng giúp phục hồi mái tóc đổi màu và loại bỏ xoăn rối. Nếu chưa biết tóc mình hợp với sản phẩm nào, hãy tìm đến trợ giúp của các chuyên gia.

toc nam

Chọn lược phù hợp để chải tóc trong mùa lạnh

Chải đầu khi tóc ướt

Tóc tĩnh điện là tình trạng gây khó chịu cho nhiều nam giới trong mùa đông. Khi tĩnh điện, kiểu tóc của bạn có thể bị xù hoặc trở nên mỏng dính. Dù là pompadour hay side part đều lập tức mất đi vẻ đẹp của nó. Chải tóc khi ướt sẽ hạn chế tình trạng tĩnh điện. Nhưng, bạn nhớ sử dụng loại lược được thiết kế để chải tóc ướt, tránh tóc nam bị hư tổn. Loại lược này sẽ hoạt động như một dây dẫn điện, giảm thiểu điện tĩnh trong tóc.

Nuôi dưỡng là chìa khóa cho tóc nam đẹp

Quan tâm đến đúng cách là phương thức tối ưu tránh cho tóc đàn ông bị khô, tĩnh điện và xoăn rối khi hơi lạnh thổi đến. Bạn có thể cảm thấy thật thoải mái khi ngồi bên máy sưởi ấm áp. Nhưng không may thay, điều đó đang làm hỏng tóc của bạn.

toc nam

Nuôi dưỡng đúng cách để mái tóc nam luôn đẹp khi trời khô, lạnh

Nam giới cũng cần thói quen chăm sóc tóc hàng tuần bằng dầu tự nhiên như dầu dừa hay argan. Chỉ cần nhỏ vài giọt lên lòng bàn tay, xoa tay để dầu nóng hơn và dễ thẩm thấu hơn, vuốt từ gốc đến ngọn tóc. Phương pháp này bảo vệ duy trì độ ẩm, độ xốp hợp lý và bảo vệ tóc khỏi tác nhân môi trường. Ngoài ra, còn nhiều công thức mặt nạ tóc tự chế bổ sung lại protein, nuôi dưỡng tóc.

Hạn chế tạo kiểu tóc bằng nhiệt

Sấy nóng, duỗi, uốn… là những kỹ thuật mấu chốt để tạo nhiều kiểu tóc nam đẹp. Nhưng, tác dụng nhiệt nhiều lên tóc làm nó mất dần độ ẩm. Còn vô số cách để tạo kiểu tóc đẹp hạn chế dùng đến máy nhiệt. Các sản phẩm tạo kiểu như mousse hay kem vuốt tóc là lựa chọn lý tương trong mùa lạnh. Chúng giúp giữ vẻ ngoài phong cách của bạn, đồng thời bảo vệ tóc khỏi bị khô khi tiếp xúc nhiệt.

Để nhanh chóng nhất, hãy đặt lịch ngay tại hệ thống tóc nam 30Shine. Các stylist của 30Shine sẽ giúp bạn từ A đến Z làm sao để có kiểu tóc nam thời thượng và đẹp mọi lúc mọi nơi trong mùa đông lạnh giá.

Nguồn: Beautyheaven