Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Các chàng đã “update” bảng màu nhuộm tóc nam của mình để chào đón năm mới 2019 chưa? Còn chần chừ gì nữa, mau mau đến 30Shine “diện” ngay những màu này để Tết đẹp trai, tỏa sáng nhé!

Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Tết là dịp vui chơi và tận hưởng. Đây cũng là cơ hội để các quý ông “làm đỏm” sau những ngày bộn bề  với công việc, học tập. Đầu tư cho một kiểu tóc đẹp luôn là vấn đề được chú trọng nếu không muốn mình thật “kém sắc” trong những ngày đầu năm. Sẽ thật là tiếc và cũng thật thiếu sót nếu Tết này không mạnh dạn thử cho mình một màu nhuộm tóc đẹp. Tết không nhuộm thì bao giờ mới nhuộm? Mà phải nhuộm những màu này mới sành điệu.

Mục lục

1. Nâu khói

Nâu khói là màu nhuộm tóc nam đẹp được yêu thích trong 2 năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu hết hot. Không những thế, nó còn được dự đoán sẽ tiếp tục là màu tóc có nhiều triển vọng thành công trong năm 2019 sắp tới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu “siêu phẩm” thời thượng này trong những ngày đầu năm?

Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Nâu khói

Nếu bạn vẫn muốn làm hài lòng phụ huynh mà không thua kém đám bạn thì nâu khói sẽ “vẹn cả đôi đường”. Đừng bỏ qua màu tóc này nhé! Có hai lựa chọn dành cho bạn: nâu khói trầm và nâu khói sáng. Chúng rất dễ hợp với màu da của nam giới Việt.

2. Xám khói

Bên cạnh nâu khói là xám khói. Màu tóc được “lăng xê” bởi hàng loạt nam thần Kpop. Giờ đây nó đã trở thành xu hướng mạnh mẽ tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Xám khói

Xám khói tôn lên được gương mặt nam tính và mạnh mẽ. Chàng có thể nhuộm xám khói với các kiểu tóc nam Hàn Quốc đang rất thịnh hành như: Comma Hair, Midde Part, Layer,… Xám khói trẻ trung, Tết này tha hồ nhận li xì mỏi tay dù đã “lớn tướng” nhé!

3. Khói xanh

Khói xanh được xếp vào top những màu nhuộm tóc ấn tượng và thời trang năm 2018. Nhất định các chàng phải thử qua một lần trong đời. Vậy thì ngại gì mà không thử nó trong dịp Tết này? Sự kết hợp giữa màu xanh và màu khói sẽ tôn làn da ngăm của bạn.

Tết 2019 phải ‘diện’ những màu nhuộm tóc này mới sành điệu (P1)

Khói xanh

Một màu tóc mới lạ xứng đáng để thử trong mùa lễ Tết. Đây sẽ là một hơi thở mới của ngày đầu xuân, thay cho những mái tóc đen đơn thuần đến trường hằng ngày. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm! Tha hồ mà chụp ảnh “thả thính” nhé!

4. Bạch kim

Không thể không nhắc đến màu nhuộm tóc bạch kim – một trong những tông màu “phá vỡ” quy luật tự nhiên của mái tóc đen nguyên thủy. Không giống với suy nghĩ của nhiều chàng trai là bạch kim sẽ khiến họ trông “nhừ” hơn mà ngược lại, nó lại giúp các chàng “ăn gian” được vài tuổi, sở hữu ngoại hình điển trai như nam thần Kpop.

Tuy nhiên, bạch kim khá kén người dùng, nó ưu tiên những chàng có làn da trắng. Do vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn màu tóc này. Nếu là người may mắn có thể “diện” bạch kim đi du xuân, đảm bảo bạn sẽ “thu hút mọi ánh nhìn” của các cô gái đấy!

Tết sắp đến rồi, phải đầu tư ngay cho mình một màu nhuộm tóc thật đẹp, thật sành điệu để không thua kém đám bạn. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến với 30Shine nhé các chàng!