Biến thành chàng “soái ca” trốn công sở với 5 kiểu tóc nam ấn tượng

Đấng mày râu đi làm cũng cần chăm chút ngoại hình không kém phái nữ. 5 kiểu tóc nam dưới đây sẽ giúp các anh hóa “soái ca” trong mắt các nàng. Cùng xem nhé!

Mục lục

Kiểu tóc nam Undercut trẻ trung, nam tính

Undercut không còn là kiểu tóc nam quá mới. Tuy nhiên, đối với một chàng trai công sở, Undercut hoàn toàn có thể làm tốt vai trò của mình. Kiểu tóc với phần mai hai bên sát da đầu. Phần mái dài vừa đủ sẽ giúp trang trông gọn gàng và chỉn chu mà vẫn trẻ trung năng động. Chàng đi làm có thể tạo kiểu vuốt nhẹ phần mái lên. Hôm nào hơi “lười” không đủ thời gian thì mái ngắn suông xuống trông vẫn cực kì xịn. Undercut gần như là kiểu tóc chàng trai nào cũng nên thử một lần trong đời.

Tóc Undercut thời trang tiện dụng trong mọi trường hợp

Tóc Undercut thời trang tiện dụng trong mọi trường hợp

Tóc kiểu Middle Part “khó cưỡng”

Kiểu tóc Middle Part hay còn gọi là tóc bổ luống cực hợp với thời trang đi làm. Các bộ suit hay áo sơ mi quần tây của chàng trai công sở khi kết hợp với tóc Middle Part trông sẽ vô cùng hiền lành, thư sinh.

Nam diễn viên U40 luôn giữ được diện mạo trẻ trung nhờ để tóc phù hợp.

Kiểu tóc Middle Part luôn mang lại vẻ “khó cưỡng” đối với dân văn phòng 

Cũng như Undercut, phần mái Middle Part không nên để quá dài. Việc để tóc lòa xòa sẽ khiến bạn trông không được chỉn chu và “công sở” cho lắm. Các màu tóc nhuộm sẽ giúp kiểu tóc nam này cuốn hút hơn. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những màu nâu đậm hoặc nâu lạnh tối màu thôi nhé. Nên nhớ là bạn vẫn đang đi làm mà.

Kiểu tóc nam Side Part luôn dẫn đầu xu hướng

Side Part là kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc nam này khá phù hợp với khuôn mặt của người châu Á. Dân công sở đi làm cũng có thể hoàn toàn tự tin diện kiểu tóc này. Tùy theo tỷ lệ mặt và cách tạo kiểu mà các anh có thể chia mái 2/8 hoặc 3/7. Bạn nên nuôi tóc có độ dài vừa đủ để trông lịch sự nhất có thể khi đi làm nhé!

Kiểu tóc Side Part giúp Seo Kang Joon thêm tỏa sáng

Kiểu tóc Side Part giúp Seo Kang Joon thêm tỏa sáng

Chàng hoàn toàn có thể linh động thay đổi Side Part theo ý muốn bằng các loại sản phẩm tạo kiểu thông dụng. Buổi sáng đi làm diện Side Part vuốt rủ trẻ trung, nhẹ nhàng. Tối về vuốt thành Side Part cao để hẹn hò, đi chơi thoải mái.

Kiểu tóc Pompadour cho những chàng trai ngoại giao

Đối với quý ông có công việc phải giao tiếp nhiều, hay gặp đối tác khách hàng thì Pompadour chính là kiểu tóc nam dành cho bạn. Mái tóc phồng vuốt về phía sau giúp chàng trông chuyên nghiệp, sang trọng hơn trong mắt đối phương. Độ phồng cần tạo vừa phải để nhìn không quá “ngứa mắt” nhé! Các sản phẩm tạo kiểu cũng nên chỉ sử dụng có chừng mực. Mái tóc quá “bóng nhẫy” sẽ không tạo được thiện cảm tốt nơi khách hàng đâu. Các bạn nên lưu ý nha!

Kiểu tóc nam Pompadour cực phù hợp để đi gặp đối tác

Kiểu tóc nam Pompadour cực phù hợp để đi gặp đối tác

Trên đây là 4 kiểu tóc nam 30Shine tin rằng sẽ vô cùng hợp với chàng trai công sở. Thử ngay hôm nay để hóa thành chàng “soái ca” trong mắt đồng nghiệp nhé!