“Muôn vàn” cách tạo kiểu tóc nam đẹp với Mid Fade (P1)

Mid Fade là một trong những xu hướng cắt tóc nam đẹp năm 2018 tại Việt Nam. Và với sự đa năng của Mid Fade, nam giới có muôn vàn cách tạo kiểu, hô biến trở thành “soái ca” chỉ trong tích tắc.

Mục lục

1. Crew Cut + Mid Fade

Không còn xa lạ với Crew Cut – kiểu đầu đinh “bất tử” của nam giới Việt, đặc biệt trong những ngày hè. Crew Cut sẽ không còn đơn thuần là kiểu cắt tóc cổ điển nữa khi được kết hợp với Mid Fade hiện đại.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Crew Cut + Mid Fade

Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với những chàng thích đơn giản và gọn gàng, bận bịu với công việc mà không có thời gian chăm sóc tóc hay vuốt tạo kiểu. Để thêm phong cách, bạn có thể yêu cầu thợ tóc giữ lại một phần tóc mái dài hơn một chút để có thể vuốt ngược.

2. Pompadour + Mid Fade

Với những chàng nào tự tin với mái tóc dày của mình thì có thể chải tóc bóng mượt như Pompadour. Chưa kể đến kiểu tóc còn giúp bạn “ăn gian” chiều cao nữa đấy! Đương nhiên tóc bạn sẽ không thể ngắn như Crew Cut mà phải dài 6-8cm.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Pompadour + Mid Fade

Kiểu tóc đẹp này khá cầu kỳ và đòi hỏi sự khéo léo trong việc tạo kiểu. Theo đó, bạn cần áp dụng một lượng sản phẩm tạo kiểu và độ bóng, sau đó chải ngược về sau tạo độ phồng cao. Thao tác sấy và chải là yếu tố quyết định sự thành công của kiểu tóc này! Nếu bạn làm những công việc liên quan đến nghệ thuật thì kiểu tóc này khá phù hợp đấy!

3. Back Side + Mid Fade

Nếu không thích Pompadour với độ phồng khá nổi bật, các chàng có thể giảm lượng gel với Back Side. Và vì thế, việc tạo kiểu tóc nam đẹp này cũng sẽ dễ dàng hơn. Tóc dài 4-5cm là bạn có thể sở hữu Back Side rồi.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Back Side + Mid Fade

Dù đơn giản và không cầu kỳ như Pompadour, nhưng kiểu tóc cũng sẵn sàng để bạn “diện” ngay cả khi đi làm hay đi chơi. Back Side cũng không mất nhiều thời gian cho việc lên đồ của các chàng.

4. Military + Mid Fade

Một trong những tuyệt tác siêu kinh điển cho mọi nam giới chính là kiểu tóc quân đội. Đến nay, nó vẫn được đông đảo “cánh mày râu” ứng dụng.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Military + Mid Fade

Vẻ lịch lãm và trưởng thành của Military dung hòa với Mid Fade hiện đại và táo bạo. Tất cả tạo nên một cái nhìn đầy cảm hứng sáng tạo, giúp các chàng sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính nhất. Kiểu tóc nam đẹp phù hợp với các doanh nhân và dân văn phòng, mang lại phong cách chuyên nghiêp cho các chàng.

5. Spiky + Mid Fade

Muốn trẻ trung hơn, hãy thử Spiky hiện đại và phá cách. Được du nhập từ phương Tây nhưng rất hợp với khuôn mặt mang nét đẹp Á Đông của các chàng trai Việt.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Spiky + Mid Fade

Nhìn có vẻ lộn xộn nhưng thực chất những lọn tóc vẫn duy trì được một trật tự ngầm. Kiểu tóc phù hợp với những chàng yêu thích thể thao. Nó mang đến ngoại hình khỏe khoắn và mạnh mẽ cho phái mạnh.

Đơn giản, gọn gàng và nam tính, nhờ tính ứng dụng cao mà Mid Fade được nhiều nam giới Việt ưa thích. Để sở hữu mẫu tóc nam đẹp Mid Fade, các chàng hãy đến ngay 30Shine để được các chuyên gia tư vấn, cắt và tạo kiểu với giá thành hết sức ưu đãi. Nhanh tay đặt lịch nhé các bạn!

Nguồn: Menhairstylist