Những diễn viên Hàn Quốc diện kiểu tóc nam ‘bổ luống’ thành công nhất

Kiểu tóc nam Middle Part hay còn gọi với cái tên thân thiện là tóc “bổ luống”​ đang trở lại và “lợi hại” hơn xưa sau khi được hàng loạt tài tử điện ảnh Hàn Quốc lăng xê. Cùng chiêm ngưỡng 5 tượng đài nhan sắc đến từ xứ sở kim chi giúp tóc bổ luống thực hiện cú lội ngược dòng đầy thành công này nhé!

Mục lục

1. Gong Yoo

Những diễn viên Hàn Quốc diện kiểu tóc nam ‘bổ luống’ thành công nhất

Gong Yoo

Hình ảnh ông chú “yêu tinh” Gong Yoo với mái tóc bổ luống trong bộ phim Goblin của đài tvN đã trở nên quá đỗi quen thuộc với khán giả. Thời bấy giờ, sự xuất hiện này của Gong Yoo đã khiến các chị em được một phen phải đắm đuối. Thực tế, nam tài tử điện ảnh đã gắn bó rất lâu với kiểu tóc nam này từ lâu. Bạn có thể bắt gặp những bộ phim truyền hình hay điện ảnh trước đó của anh.

Mái tóc rẽ ngôi giữa của Gong Yoo mang vẻ đẹp điển trai, phong trần, lãng tử. Nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho đông đảo thanh niên châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Không ít người hâm mộ đã “copy” ngay kiểu đầu hit hot này của anh.

2. Park Seo Joon

Những diễn viên Hàn Quốc diện kiểu tóc nam ‘bổ luống’ thành công nhất

Park Seo Joon

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Kill Me, Heal Me” năm 2015, Park Seo Joon xuất hiện với một hình tượng hết sức đáng yêu. Cùng với đó là kiểu tóc nam rẽ ngôi 5/5 khiến bao cô nàng thương nhớ. Hiếm chị em nào có thể kìm lại trước “chú cún” siêu cute này.

Park Seo Joon vốn sở hữu ngoại hình điển trai. Nhưng tóc “bổ luống” đã giúp nam diễn viên xây dựng thành công nhân vật dễ thương của bộ phim. Từ đó, anh ngày càng thành công trong việc hóa thân vào nhân vật trong những bộ phim tiếp theo.

3. Lee Jong Suk

Những diễn viên Hàn Quốc diện kiểu tóc nam ‘bổ luống’ thành công nhất

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk thật sự thành công khi lần đầu xuất hiện cùng kiểu tóc hai mái trong bộ phim “Pinocchio”. Kiểu tóc đã giúp bộ phim đầu tiên mà anh xuất hiện với vai trò nam chính đã ghi lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tiếp đó là bộ phim “Khi nàng say giấc”, anh chàng tiếp tục được stylist chọn cho mình kiểu tóc này.

Lee Jong Suk sở hữu gương mặt trắng sáng cùng tỷ lệ vàng. Do vậy, kiểu tóc bổ luống lại vô cùng phù hợp với nam diễn viên. Dù là những bộ  trang phục trẻ trung, năng động hay bộ vest chỉn chu, Lee Jong Suk trông vẫn rất cool ngầu khiến fangirl không thể rời mắt.

4. Nam Joo Hyuk

Những diễn viên Hàn Quốc diện kiểu tóc nam ‘bổ luống’ thành công nhất

Nam Joo Hyuk

Cuối cùng là gương mặt nổi bật chẳng kém “đàn anh” trong showbiz Hàn – Nam Joo Hyuk. Tuy là gương mặt trẻ, nhưng chàng diễn viên kiêm người mẫu này được nhận định rất tiềm năng.  Nam Joo Hyuk nổi trội với cả gương mặt lẫn chiều cao. Thậm chí, khả năng diễn xuất cũng “đỉnh” chẳng kém với các bộ phim đình đám.

Đặc biệt, chàng diễn viên 24 tuổi còn khiến mọi ánh nhìn “tan chảy” khi cập nhật kiểu tóc bổ luống đầy lãng tử. Anh hoàn toàn phù hợp với Middle Part qua bộ phim “Cô nàng cử tạ” đài MBC. Với kiểu tóc hoàn hảo, tất cả các cô gái đều mong muốn được gặp ngôi sao của họ.

Cùng là kiểu tóc nam bổ luống những mỗi nam diễn viên lại toát lên một vẻ đẹp khác nhau, giúp họ thể hiện thành công xuất sắc vai diễn của mình. Còn bạn, muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến ngay 30Shine nhé!