Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Cowlick có lẽ là kiểu tóc được tạo ra dành riêng cho những anh chàng mặt dài. Kiểu tóc nam mặt dài này lại mang sự tự nhiên và thời thượng đến bất ngờ. Thế nhưng, điều độc đáo nhất của kiểu tóc này chính là nó không giống nhau trên bất kì người nào.

Mục lục

Cowlick là gì?

Cowlick là những phần cứng của tóc hay còn gọi là tóc “bò liếm”. Chúng có thể đứng thẳng lên hoặc là trái với hướng tự nhiên của mái tóc bình thường. Phổ biến nhất là hình dạng xoắn ốc có trên đỉnh đầu của hầu hết đấng mày râu. Cowlick có thể khá phức tạp vì chúng làm cho việc duy trì kiểu tóc của bạn trở nên khó khăn.

Các phần tóc “bò liếm” có thể được kiểm soát dễ dàng bởi kỹ thuật tạo mẫu tóc. Chính vì vậy, Cowlick đã được biến tấu thành những kiểu tóc nam mặt dài hiện đại. Hầu hết, các kiểu tóc Cowlick hiện đại sẽ có chiều dài trung bình và trông chúng rất tự nhiên.

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Cowlick là phần tóc thừa, luôn trái ngược với sự phát triển của tóc bình thường

Làm thế nào để biến Cowlick thành tóc nam mặt dài?

Có nhiều cách khác nhau để làm biến mất phần tóc “bò liếm”. Bạn có thể uốn, duỗi, cắt hoặc dùng phụ kiện. Nếu vậy, tại sao bạn không biến Cowlick cũ kĩ ấy thành một kiểu Cowlick hiện đại? Kiểu tóc nam mặt dài mà bất cứ cô gái nào nhìn thấy cũng phải mê mẩn.

Cowlicks hiện đại thường được bắt đầu với việc cắt tóc. Trước hết, mái tóc của bạn sẽ được tạo kiểu hệt như kiểu tóc phi hành đoàn – Ivy League. Phần giữa được để dài, 2 bên được cắt ngắn. Sau đó, tóc sẽ được tạo sự liên kết giữa đỉnh đầu và 2 bên. Hãy chắc chắn rằng trước khi cắt tóc,stylish đã chải tóc của bạn thật mượt nhé.

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Có nhiều cách để biến phần tóc “bò liếm” trở thành một mái tóc nam mặt dài hoàn hảo

Tạo kiểu tóc nam mặt dài từ Cowlick

Cách bạn tạo kiểu cowlick hiện đại của bạn hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Điều quan trọng nhất đó là bạn đừng cố gắng che giấu hoặc dìm phần tóc “bò liếm” của mình xuống. Vì như vậy, chúng không còn là mái tóc Cowlick hiện đại nữa! Thay vào đó, hãy tạo kiểu cho phần tóc Cowlick bằng cách chải tóc sang một bên hoặc chải nhẹ lên với gel hoặc putty. Cũng có thể tạo kiểu Slick The Top Back.

Kiểu tóc Cowlick + The Fringe

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Cowlick kết hợp Fringe sẽ mang lại sự phá cách trong mái tóc cho các chàng trai

Sự kết hợp hài hòa giữa Cowlick và kiểu tóc Fringe sẽ cho bạn một vẻ ngoài mới lạ. Phần tóc Cowlick rũ trước trán được che bởi phần mái cụp xuống một cách tự nhiên nhất. Phần 2 bên mai và gáy được tạo kiểu Fringe ngắn và có hiệu ứng mờ hoặc đậm dần lên.

Kiểu tóc Blonde Quiff + Cowlick

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Với kiểu tóc Cowlick hiện đại, phần râu nhạt phía trên kuoon mặt sẽ tạo cảm giác hài hòa

Blonde Quiff chưa bao giờ trở nên lỗi mốt với phái mạnh. Với phần tóc mái được tạo kiểu dựng sẽ giúp các chàng làm ẩn được phần tóc cowlick cứng cáp. Đặc biệt, tóc gáy và mai ngắn sẽ mang đến sự nam tính cho cánh mày râu.

Kiểu tóc Modern Cowlick + Brushed Up

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Sự tỉ mỉ của phần mái chính là điểm nhấn của kiểu tóc này

Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần mái được biến tấu một cách tỉ mỉ. Tạo hình này có vẻ hệt như Undercut nhưng tinh tế và sắc nét hơn. Đặc biệt, với sự đồng đều về chiều dài giữa có phần tóc, kiểu tóc Cowlick Brushed up mang lại sự lịch lãm, quý phái cho cánh mày râu.

Kiểu tóc Angular Fringe

Biến tấu Cowlick thành kiểu tóc nam mặt dài đẹp mê mẩn

Bạn sẽ chọn cho mình một kiểu tóc Cowlick hiện đại và nam tính chứ?

Nếu có phần tóc “bò liếm” quá cứng cáp thì kiểu tóc Angular Fringe sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Với phần tóc 2 bên được cắt gọn gàng về phía gáy, những điểm góc cạnh của khuôn mặt bạn sẽ được phô ra. Chính vì mang lại vẻ ngoài nam tính mà kiểu tóc Angular Fringe được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Có một phần tóc “khó bảo” ở phía trước không phải là một điều xấu. Ngược lại, đó có thể là một điều tốt để bạn trải nghiệm những kiểu tóc mới hơn cho bản thân mình. Đừng quên “cái hẹn” làm mới vẻ ngoài giữa bạn và 30Shine. 30Shine chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp trai cho bạn.

Nguồn: Haircut Inspiration