4 điều nam giới cần “ghi lòng tạc dạ” khi mua ví

Mục lục

Ví là “vật bất ly thân” của người đàn ông. Ngoài khả năng lưu trữ tiền và các giấy tờ, chiếc ví cũng phần nào thể hiện phong cách của bạn. Dù bạn đã hay đang chuẩn bị mua một chiếc ví mới, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây của 30Shine để chọn cho mình chiếc ví ưng ý nhất nhé!

4 điều nam giới cần "ghi lòng tạc dạ" khi mua ví

1. Chú ý đến không gian lưu trữ của ví

Việc các nhà thiết kế thêm nhiều tính năng mới vào chiếc ví đồng nghĩa với việc kích thước của nó sẽ thay đổi. Thực tế, nhiều chiếc ví hiện đại ngày nay bị quá khổ và không thể vừa với túi quần sau của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví theo kiểu chuyên nghiệp, hãy cân nhắc về kích thước của nó trước khi mua. Một chiếc ví thông minh sẽ cho nhiều không gian sử dụng mà vẫn có thể đựng vừa trong túi áo hoặc quần, rất phù hợp cho những người đàn ông thích đơn giản.

2. Khả năng giữ tiền phẳng hoặc gấp

4 điều nam giới cần "ghi lòng tạc dạ" khi mua ví

Với sự phát minh của thẻ tín dụng thuận tiện, nhiều người đã hạn chế sử dụng tiền mặt để mua hàng. Nhưng điều đó không có nghĩa là trong ví không nên có một ít tiền mặt phòng cho các trường hợp khẩn cấp, hãy quyết định cách bạn muốn mang theo tiền mặt để xác định loại ví sẽ mua: gấp hoặc thẳng. Một chiếc ví giữ tiền phẳng sẽ thuận tiện và gọn gàng hơn nhưng lại dài, còn với chiếc ví gấp thì lại dày. Kiểu ví gấp dài có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất lúc này. Tuy nhiên, nó sẽ hơi dài hơn so với túi áo hoặc quần của bạn một chú đấy nhé!

3. Chất liệu của ví
Ví được làm từ nhiều loại vật liệu và da chắc chắn là một trong những loại phổ biến nhất. Ví da không phải là lựa chọn duy nhất của bạn nhưng nó là một trong những lựa chọn tốt hơn. Khi chọn ví, hãy cân nhắc đến độ bền của nó, đồng thời chọn chất liệu mà da của bạn sẽ không bị dị ứng.

4. Ví gấp đôi hoặc gấp ba

4 điều nam giới cần "ghi lòng tạc dạ" khi mua ví

Có rất nhiều kiểu ví nhưng ví gấp đôi (bifold) và gấp ba (trifold) là hai loại phổ biến nhất. Ví gấp ba có kích thước lớn hơn và không gian lưu trữ cũng lớn hơn, còn ví gấp đôi nhỏ gọn hơn. Tùy vào sở thích và nhu cầu, bạn hãy chọn cho mình chiếc ví phù hợp nhất nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *