Cách vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò

Cuối tuần rồi! Hẹn ngay đi! Một địa điểm đẹp như tranh vẽ, một hương thơm thiên thể, một đồng hồ sang trọng, một đôi giày sáng bóng,…? Tất cả đã sẵn sàng, nhưng bạn đã có mẫu tóc nam đẹp chưa?

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, do đó kiểu tóc của bạn là điều mà nàng sẽ rất để ý. Sở hữu một mẫu tóc nam đẹp sẽ giúp bạn hạ gục trái tim nàng chỉ trong tích tắc. Ngược lại, nếu đầu tóc bù xù, chẳng có lý do gì mà bạn không bị loại ngay từ “vòng gửi xe” cả. Và 30Shine hôm nay sẽ “hô biến” giúp bạn trở thành “soái ca” để chinh phục crush của mình trong vòng một nốt nhạc nhé!

Mục lục

1. Tousle

Nếu bạn có một khuôn mặt tròn với mái tóc dày và hơi xoăn, hãy kết hợp phong cách thời trang của bạn với Tousle. Bảnh bao, quyến rũ một cách cool ngầu, đây sẽ là kiểu tóc nam ấn tượng cho buổi tối hẹn hò.

Cách vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò

Mẫu tóc Tousle

Cách tạo kiểu: Gội đầu và lau tóc ẩm. Dùng máy sấy sấy khô và làm thẳng mượt các nếp gấp xung quanh chân tóc. Sử dụng pomade, tra trên đầu ngón tay hoặc lược. Chải và vuốt tóc hất lên bồng bềnh tự nhiên, không cần quá vào nếp. Cuối cùng sửa các lọn tóc xoăn với một sản phẩm xịt tóc.

2. Mẫu tóc nam đẹp Extra Sleek

Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc nam gọn gàng và không xuề xòa trên mặt, hãy thử kiểu tóc này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt hình vuông và các bạn nam tóc thẳng. Kiểu tóc khá lịch lãm, quyến rũ khi đi hẹn hò và cũng rất chuyên nghiệp nơi công sở.

Cách vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò

Extra Sleek

Cách tạo kiểu: Làm khô tóc hoàn toàn. Rẽ ngôi tóc theo tỉ lệ 3/7. Sử dụng gel hoặc pomade có khả năng giữ nếp tốt, chải và vuốt gọn gàng. Có thể vuốt hơi hướng về phía sau.

3. Slicked Back Undercut

Đây chính là một trong những “ứng cử viên” sáng giá cho xu hướng tóc nam 2018 Short Back and Sides. Để có được mẫu tóc nam đẹp này, bạn cần ít nhất 7-10cm chiều dài tóc.

Cách vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò

Slick Back Undercut

Cách tạo kiểu: Cho pomade vào lòng bàn tay và chà xát, sau đó thoa đều lên tóc ướt. Sau đó chải tóc, bắt đầu từ trán và hướng ngược về sau.

4. French Crop

Không đủ thời gian để tạo kiểu với Quiff hay Pompadour, bạn có thể “diện” kiểu tóc này. Phong cách này liên quan đến Fade của Undercut và phần tóc dài hơn một chút ở đỉnh đầu.

Cách vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò

French Crop

Cách tạo kiểu: Sử dụng pomade thoa đều lên mái tóc. Sau đó vuốt phần tóc trên đỉnh đầu hơi hướng lên trên, đổ về phía trước trán.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn vuốt tạo mẫu tóc nam đẹp cho buổi hẹn hò. 30Shine chúc càng bạn thành công và sớm có gấu trong mùa đông này nhé!

Nguồn: Hairclippercenter