BÍ KÍP ĐẸP TRAI GẤP 10 LẦN MÀ KHÔNG CẦN “HÀNG HIỆU”, TIỀN ÍT VẪN TỰ TIN TỎA SÁNG

Đẹp trai không khó, cũng chẳng cần có nhiều tiền, chỉ cần anh em không lười. Để 30Shine bật mí cho anh 5 bước đơn giản để đẹp trai tỏa sáng mà chẳng cần tốn kém.

Mục lục

1. Chăm sóc da

 “Gương mặt” chính là điểm đầu tiên mà mọi người nhìn vào khi tiếp xúc với bất kì ai. Nhan sắc trời cho có thể không đẹp nhưng hãy duy trì vẻ láng mịn cho “mặt tiền” đã là một điểm cộng rất lớn cho nhan sắc thăng hoa rồi đấy.

Không chỉ nữ giới, da mặt đàn ông cũng chịu nhiều tác nhân tổn hại từ môi trường, thói quen xấu như thường xuyên thức khuya, sử dụng rượu bia,…dẫn đến mụn, tái sạm và đen da đi trông thấy. Muốn thăng hạng nhan sắc, hãy đầu tư vào 2 bước cần thiết và quan trọng nhất là làm sạch và dưỡng ẩm cho da.

 1.1 Hiểu rõ làn da của bạn

“Mỹ phẩm càng đắt càng tốt” là một suy nghĩ sai lầm phổ biến ở cả nữ giới và nam giới. Việc đầu tiên cần làm là hãy xác định bạn có làn da dầu, da khô, hay da hỗn hợp (là làn da chỉ tiết dầu nhờn ở vùng trán, mũi và cằm). Sau đó mới đến việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Nghiên cứu cho thấy đa phần đàn ông Việt Nam có làn da dầu bởi khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Nếu bạn sở hữu làn da dầu và mụn thì hãy ưu tiên việc chữa trị mụn trước rồi mới đến dưỡng và làm trắng da.

1.2 Cách chăm sóc da cơ bản ai cũng làm được

Lạc lối giữa hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm chăm sóc da trên thị trường khiến anh không biết bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên có 2 mục đích quan trọng trong chu trình chăm sóc da: làm sạch và dưỡng ẩm cho da.

Đối với những anh chàng lười chăm sóc da, việc sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau khi về nhà là điều quan trọng thiết yếu để giữ cho da mặt luôn sạch, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tùy vào làn da và khả năng tài chính, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để cấp nước cho làn da, nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong để duy trì vẻ đẹp trai rạng ngời.

2. Quan tâm đến đầu tóc

2.1 Mạnh dạn thử nhiều kiểu tóc

Da đã láng mịn rồi thì đừng bỏ quên mái tóc. Trừ phi bạn “sinh ra vốn đã đẹp trai”, có cạo trọc cũng đẹp trai lồng lộng, còn không hãy đầu tư một khoản nhất định cho kiểu tóc của mình. Tóc nam giới thường dài rất nhanh vậy nên hãy đi cắt tỉa cho gọn gàng từ 2-3 tuần 1 lần.

Đặc biệt, đừng ngại thử các kiểu tóc khác nhau để tìm ra đâu là chân ái phù hợp với khuôn mặt mình. Một kiểu tóc được nhiều người để chưa chắc đã là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất.

Rapper Lil’Knight – chủ nhân của “Hà Nội Xịn” đã đến 30Shine để thay đổi diện mạo đẹp trai

Nếu muốn khác biệt thì hãy thử nhuộm một màu tóc mới. Tóc nâu hiền lành cho những anh em còn đang đi học, hay đi làm công sở, tóc tẩy cá tính như khói, xám, xanh,…cho những anh chàng sành điệu, muốn trở nên nổi bật.

Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp mà khó quá thì đã có 30Shine – trợ thủ đắc lực cho anh em trên hành trình đẹp trai. Shine combo cắt tóc 30Shine chỉ 100K – chu trình 7 bước tận tâm, giá cả phù hợp với mọi anh em từ học sinh sinh viên cho đến dân văn phòng bận bịu.

2.2 Vuốt sáp/keo và sử dụng sản phẩm dưỡng cho tóc

10 người thì có tới 8 người kêu than “Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm”. Nhưng sự thật tóc có cắt đẹp nhưng anh bỏ bê nó khi về tới nhà, không chịu chăm sóc tạo kiểu thì không có chuyện đẹp trai được đâu.

Sáp vuốt tóc là sản phẩm giúp tạo kiểu tóc cho nam giới dễ dàng nhất. Không chỉ giúp anh em bảnh bao hơn mà còn giúp giữ form tóc vuốt , duy trì vẻ đẹp trai cả ngày đấy nhé. Cứ thử mà xem.

3. Phong cách thời trang

Bí kíp để trông luôn đẹp trai chính là xây dựng một phong cách cá nhân thật độc đáo. Bạn chẳng phải Fashionista nên có thể gu ăn mặc chưa sành điệu. Trước tiên cần mặc đúng, phù hợp với lứa tuổi và hoàn cảnh.

Chọn cho mình các trang phục tạo sự thoải mái, đơn giản nhưng tinh tế để phù hợp với công việc hằng ngày. Đối với những sự kiện quan trọng, những bộ vest, suit, sơ mi đi kèm các món phụ kiện như đồng hồ, vòng tay sẽ là sự lựa chọn thông mình để trở nên chỉn chu và lịch lãm.

Đặc biệt, trang phục phải phù hợp với nơi đến và vóc dáng người mặc, kết hợp thông minh giữa màu sắc và phụ kiện để che khuyết điểm và tôn dáng, chứ không nhất thiết phải là đồ hiệu đắt tiền. Nếu không có khả năng phối màu hãy lựa chọn những item basic với gam màu trung tính như đen trắng, nâu, be – đều là những món đồ dễ tìm với mức giá phổ thông.

Những gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bộ trang phục tinh tế

4. Mùi hương

Một mùi nước hoa đặc trưng của bản thân sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt nữ giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để mua các loại nước hoa đắt tiền với hương thơm hợp với từng mùa.

Tuy nhiên, mùi hương không chỉ khiến người khác muốn gần gũi bạn hơn mà còn có thể khiến người khác muốn cách xa bạn 2-3m. Không phải “viêm cánh” thì mới cần tới lăn khử mùi nhưng nếu viêm cánh thì hãy nhớ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm để duy trì độ khô thoáng.

5. Sự tự tin

Đàn ông đẹp trai không chỉ ở ngoại hình bên ngoài, mà còn toát ra từ thần thái bên trong. Cứ thực hiện tốt 4 bước trên để có một ngoại hình sáng sủa, chỉn chu, bạn ắt hẳn sự tự tin gấp bội phần.

Sự tự tin là yếu tố quan trọng, hãy cứ luôn là chính mình, vì những điều riêng biệt sẽ gây thu hút nhất. Ngoài ra, con trai sở hữu một vài tài lẻ như nhảy nhót, chơi guitar, thể thao… cùng với sự tự tin trong giao tiếp cũng là những điểm cộng sáng giá để gây ấn tượng với mọi người.

Tóm lại, muốn đẹp thì không được lười. 30Shine chúc anh em sớm tự tin vào vẻ đẹp trai của mình để tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.