3 Cách giúp học sinh đẹp trai hơn trong dịp Tết Âm lịch 2019

Tết này bạn đã biết làm gì với mái tóc của mình hay chưa? Nếu chưa biết thì hãy để 30Shine tiết lộ 3 cách cực kì đơn giản giúp anh em đang trong lứa tuổi học sinh đẹp trai nổi bật trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới!

y Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Chọn kiểu tóc phù hợp

Việc chọn cho bản thân 1 kiểu tóc phù hợp chính là cách nhanh nhất để bạn nổi bật trước đám đông. Đặc biệt là dịp nghỉ Tết Âm này! Nhất định phải đẹp trai không thể để phí kỳ nghỉ mỗi năm chỉ có 1 lần như thế được.

Nếu muốn an toàn, bạn có thể chọn những kiểu tóc HOT trend như Side Part, Comma Hair, Layer,… Những kiểu tóc này khá “an toàn” để vừa chơi Tết lại không cần phải lo lắng bố mẹ, ông bà cằn nhằn, nhắc nhở.

Chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp là cực kỳ quan trọng, quyết định Tết này có vui hay không?

Chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp là cực kỳ quan trọng, quyết định Tết này có vui hay không?

Nếu muốn phá cách, nổi loạn thì những kiểu tóc đặc biệt như Mohican, Mullet, Sport,… lại là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Những kiểu tóc này chính là đại diện cho hình ảnh bad boy, cool ngầu dễ dàng khiến các bạn gái mê mẩn.  

2. Nhuộm tóc

Tết là kỳ nghỉ dài thứ 2 trong năm sau kỳ nghỉ hè. Các bạn học sinh thường có khoảng 2 tuần để nghỉ lễ. Chính vì có thời gian nghỉ lễ dài như vậy, bạn hoàn toàn có thể nhuộm ngay 1 màu tóc đẹp để thỏa sức bung lụa dịp Tết. Cũng như chọn lựa kiểu tóc phù hợp, chọn cho bản thân 1 màu tóc nhuộm sao cho đẹp mà lại hợp với làn da cũng là 1 vấn đề khá khó khăn.

Đối với những bạn có làn da ngăm đen thì có thể nhuộm cho mình màu tông trầm như tím đen, nâu hạt rẻ, nâu rêu,… Những màu nhuộm này sẽ giúp tôn lên làn da của bạn, giúp da sáng và thu hút hơn.

Nhuộm tóc - Lựa chọn thú vị để bạn "lột xác" trong dịp Tết này

Nhuộm tóc – Lựa chọn thú vị để bạn “lột xác” trong dịp Tết này

Nếu bạn có làn da trắng và muốn thật nổi bật trong dịp Tết thì bạn hoàn toàn có thể nổi loạn với những màu như bạch kim, khói sáng, đỏ,… Bạn có hẳn 2 tuần để thỏa sức phá cách thì tại sao lại không nhuộm ngay cho mình 1 màu tóc thật sự ấn tượng phải không nào?

3. Uốn tóc

Giống như nhuộm tóc, uốn tóc cũng là 1 trong những xu hướng HOT khiến giới trẻ phát cuồng. Nhiều bạn cứ nghĩ là uốn tóc sẽ thành những kiểu tóc xoăn xù như trên phim nhưng không phải. Uốn tóc sẽ mang lại cho anh em nam giới mái tóc xoăn sóng to, bồng bềnh và lãng tử. Riêng với mái tóc uốn thì bạn sẽ chả cần phải mất thời gian vuốt sáp mỗi ngày. Chỉ cần vuốt tay cũng đủ để bạn ra đường với mái tóc lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Uốn tóc - Biện pháp nhanh nhất để ra đường mà chẳng cần vuốt sáp

Uốn tóc – Biện pháp nhanh nhất để ra đường mà chẳng cần vuốt sáp

Nhiều bạn lo lắng giá cắt, nhuộm hay uốn sẽ tăng cao dịp cận Tết. Đừng lo lắng quá nhiều. 30Shine cam kết 1 giá không đổi bất kể ngày thường hay ngày lễ. Dù có là bất cứ 1 dịp lễ nào, giá dịch vụ cũng vẫn giữ nguyên như vậy.

Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái, tự tin đến 30Shine cắt tóc, nhuộm tóc và cả uốn tóc. Hãy đến để sở hữu ngay 1 kiểu tóc đẹp trai, thực sự ấn tượng đi chơi Tết nào!