Bắt trend ngay 3 kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP trong mv “Hãy trao cho anh” cùng 30shine

Không chỉ MV siêu phẩm mà 3 kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP cũng dậy lên một làn sóng xu hướng tóc mới.

Hãy cùng 30Shine thực hiện những kiểu tóc trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP nhé!

Mục lục

1. Layer xoăn rối

Ấn tượng và mới lạ nhất trong MV lần này phải kể đến kiểu tóc layer xoăn rối của nam ca sỹ. Vượt qua khỏi khuôn khổ của một kiểu tóc layer lãng mạn, đậm chất Hàn Quốc thường thấy, kiểu tóc layer xoăn rối này của Sơn Tùng mang đến vẻ ngoài bụi bặm, hoang dại và cũng vô cùng chất chơi. 

Không có nhiều nghệ sĩ chọn cho mình kiểu tóc này vì khá kén khuôn mặt, nhưng đối với Sơn Tùng thì không kiểu tóc nào làm khó được anh. Sơn Tùng đã chọn kiểu tóc này làm điểm nhấn trong MV.

Kiểu tóc xoăn rối của Sơn Tùng M-TP trong MV “Hãy trao cho anh”

Đây là kiểu tóc khá khó tạo kiểu và muốn để được kiểu tóc này bạn phải có một gu thời trang cực chất. Nhưng nếu bạn nam nào thật sự cá tính và muốn phá cách thì hãy tự tin đến 30Shine để thực hiện kiểu tóc này nhé!

Webp.net-resizeimage-12.jpgKiểu tóc layer xoăn rối tái hiện bởi mẫu nhí Cao Nhật dưới tay kéo của Stylist 30Shine.

2. Side Part ướt

Là một chàng nghệ sĩ điển trai, Sơn Tùng rất biết cách tận dụng triệt để ưu điểm của mình bằng cách để kiểu tóc Side Part ướt để tăng thêm sự quyến rũ cho mình.

Sơn Tùng M-TP quyến rũ với kiểu tóc Side Part ướt.

Khác với Side Part thường, kiểu tóc Side Part ướt làm tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần cool ngầu và quyến rũ. 

Cũng như Side Part thường, kiểu Side Part ướt cũng không hề kén gương mặt, các khuôn mặt trái xoan, kim cương, tam giác đều có thể để được kiểu tóc này.

MC Quang Hưng của 30Shine đã để kiểu tóc Side Part ướt này rất thành công đúng không nào?

3. Comma Hair

Đây có lẽ là kiểu tóc đơn giản nhất mà Sơn Tùng đã để trong MV “Hãy trao cho anh”, trước đây anh chàng cũng đã tạo trend với kiểu tóc này một thời.

Gương mặt Sơn Tùng nhỏ và thon nên cực hợp với kiểu tóc này, vậy nên không khó hiểu khi kiểu tóc này lại tạo trend một lần nữa.

Kiểu tóc Comma Hair của Sơn Tùng M-TP trong MV “Hãy trao cho anh”

Kiểu tóc này khá đơn giản và có tính ứng dụng cao nên rất dễ dàng cho anh em để kiểu tóc hot trend này của Sơn Tùng.

Webp.net-resizeimage-13.jpgMC Quang Hưng cùng kiểu tóc Comma Hair được cắt bởi Stylist 30Shine.

3 kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP xứng đáng trở thành siêu phẩm. Anh em muốn sở hữu nhưng kiểu tóc chất lừ như Sơn Tùng thì đừng chần chừ nữa, đến ngay 30Shine kẻo lỡ trend nhé. Dù là bất cứ kiểu tóc nào trong 3 kiểu tóc trên 30Shine cũng tự tin cắt đẹp cho anh em!

————————————

Bắt trend tóc đẹp trai như Sơn Tùng M-TP ngay nào!

Đặt lịch ngay – Bắt trend ngay tại 30shine.com nhé.