Những kiểu tóc nam hot nhất trong phim Hàn đầu năm 2019

Đầu năm 2019 đánh dấu sự trở lại của nhiều soái ca màn ảnh. Cùng điểm qua những kiểu tóc nam hot nhất được trong Kdrama từ đầu năm đến giờ nhé!

Mục lục

Tài tử Lee Dong Wook và kiểu tóc nam layer ngọt ngào

Sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ drama ăn khách “Globin”, Lee Dong Wook đã trở lại. Lần này anh hóa thân vào chàng luật sư lạnh lùng sánh vai cùng người đẹp Yoo In Na. Với tạo hình quý ông thành đạt luôn có trang phục chỉn chu. Kiểu tóc nam layer làm Lee Dong Wook bớt cứng nhắc. Chàng luật sư vừa lạnh lùng nhưng cũng có chút ngọt ngào nhờ những lớp layer xoăn nhẹ nhàng. Anh chàng trông trẻ ra vài tuổi khi diện kiểu tóc nam đơn giản này đấy.

Thần chết bỗng chốc hóa thành luật sư lạnh lùng với kiểu tóc layer

Thần chết bỗng chốc hóa thành luật sư lạnh lùng với kiểu tóc layer

“Thượng sĩ Seo” và kiểu tóc nam Mohican cá tính

Chàng thượng sĩ Seo chín chắn trong “Hậu duệ măt trời” năm 2019 này đã come back với vai diễn chàng luật sư tinh nghịch. Cũng là luật sư nhưng để thể hiện được tính cách sôi nổi, Jin Goo chọn cho mình kiểu tóc nam Mohican cá tính. Phần tóc mái và hai mai cắt tỉa gọn gàng. Anh vẫn trung thành với màu tóc đen nguyên thủy truyền thống. Tóc mái đôi lúc tạo kiểu để nhấn nhá mái tóc đơn giản thêm tinh nghịch.

“Thượng sĩ Seo” tinh nghịch hơn trong bộ phim mới

“Thượng sĩ Seo” tinh nghịch hơn trong bộ phim mới

Lee Jong Suk và hình tượng chàng trai ngọt ngào

Mặc dù phim không đạt được kỳ vọng như mong đợi nhưng tạo hình của Lee Jong Suk trong “Phụ lục tình yêu” vẫn không chê vào đâu được. Kiểu tóc mái phủ ngọt ngào khiến anh chàng sinh năm 87 trông trẻ trung như một chàng trai sinh viên trường đại học. Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ làm tôn lên làn da trắng mịn. Kết hợp với những trang phục đơn giản tông pastel nhẹ nhàng, Lee Jong Suk như chàng nam thần đại học trong mơ của biết bao cô gái.

Lee Jong Suk hóa ngọt ngào với tóc mái phủ uốn xoăn

Lee Jong Suk hóa ngọt ngào với tóc mái phủ uốn xoăn

Cơn sốt “Ký ức Alhambra” và nam thần Hyun Bin với kiểu tóc Middle Part sành điệu

“Ký ức Alhambra” đã tạo nên cơn sốt trên truyền hình cuối năm 2018 và đầu năm 2019 vẫn chưa hề có dấu hiệu nguôi ngoai. Hyun Bin đúng là rất hiếm khi làm phật lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình “hiếm có khó tìm” của mình. Trong “Ký ức Alhambra”, Hyun Bin tự tin diện kiểu tóc nam khó nhằn Middle Part. Đây là style tóc không phải ai cũng phù hợp, nhưng với Hyun Bin thì không gì là không thể. Việc để mái rủ xuống khiến quý ông U40 trông trẻ trung và “hiền” hơn khá nhiều. Tóc màu nâu tối vừa đủ tự nhiên, đơn giản đề phù hợp với tính cách nhân vật. Có thể nói, trong “Ký ức Alhambra”, bạn sẽ nhìn thấy một Hyun Bin rất khác.

Hyun Bin điển trai với kiểu tóc nam Middle Part lãng tử

Hyun Bin điển trai với kiểu tóc nam Middle Part lãng tử

Gặp lại quý ông “Chuyện tình Paris” cũng kiểu tóc nam Short Quiff

Đã rất lâu rồi Kim Dong Joon mới quay lại màn ảnh nhỏ. Và chàng diễn viên tài năng đã mang theo cả kiểu tóc “Chuyện tình Paris” một lần nữa quay về. Short Quiff dường như là kiểu tóc nam gắn liền với sự nghiệp diễn viên của Kim Dong Joon. Kiểu tóc với phần tóc mai được cắt cao. Tóc mái vuốt dựng lên để trông chàng diễn viên được cao ráo hơn. Việc tạo kiểu ngẫu nhiên khiến mái tóc có phần lộn xộn nhưng vì thế mới tái hiện được cá tính phóng khoáng, tự nhiên của nhân vật.

Kim Dong Joon và kiểu tóc nam thương hiệu từ “Chuyện tình Paris”

Kim Dong Joon và kiểu tóc nam thương hiệu từ “Chuyện tình Paris”

Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong tạo hình của diễn viên. Mỗi kiểu tóc nam khi kết hợp với trang phục sẽ tạo nên một nhân vật có nét tính cách riêng. Bạn thích kiểu tóc nào trong những kiểu tóc trên không, hãy chia sẻ cùng 30Shine nhé!