Lee Min Ho – idol sở hữu trọn bộ tóc nam Hàn Quốc hit hot (P2)

Ngoài Layer và Side Part được đề cập ở phần 1, Lee Min Ho còn sở hữu rất nhiều tóc nam Hàn Quốc siêu đẹp trai khác. Cùng 30Shine tìm hiểu nốt những mái tóc của chàng trai này nhé!

tóc nam Hàn Quốc

Mục lục

Middle Part

Middle Part là mái tóc từ thập kỷ trước nhưng nó mới được “phục hưng” trong 2 năm trở lại đây. Nó làm mưa làm gió trên mọi “mặt trận” thời trang tóc. Nó cũng khiến cho các Idol Hàn Quốc điên đảo lăng-xê. Lee Min Ho cũng không ngoại lệ.

Vốn dĩ sở hữu một mái tóc dài với Side Part, không khó để Lee Min Ho bắt trend Middle Part một cách nhanh chóng. Và thậm chí anh chàng còn bắt trend rất thành công là đằng khác.

Middle Part mái thẳng

tóc nam Hàn Quốc

Middle Part thẳng

Thật dễ dàng để Lee Min Ho đổi từ Side Part mái thẳng sang Middle Part mái thẳng. Anh chàng chỉ cần đổi từ ngôi 3/7 sang 4/6 là đã có ngay mái tóc mới. Anh vẫn giữ nguyên màu nâu đầy ấm áp và ngọt ngào. Thời kỳ Min Ho chọn kiểu tóc này là lúc anh hơi tăng cân một chút. Khuôn mặt của anh khá tròn và mập mạp. Nó khiến cho mái tóc chưa thực sự phát huy hết công dụng.

Comma Hair

tóc nam Hàn Quốc

Không bỏ qua hot trend đình đám này, Lee Min Ho cũng nhanh chóng update. Phần tóc mái thay vì để thẳng, anh uốn cong chữ C. Nó đem đến cho anh vẻ cổ điển nhưng rất high fashion. Để đảm bảo tính hoài cổ của style này, anh chọn màu đen truyền thống.

Tóc Samurai

tóc nam Hàn Quốc

Tóc Samurai

Khó có thể tưởng tượng ra anh chàng đầy lãng mạn này của chúng ta khi sở hữu mái tóc chất lừ Samurai thì sẽ thế nào đúng không? Lee Min Ho trông rất cool ngầu và chất chơi đấy.

Anh như lột xác hoàn toàn với kiểu tóc nam Hàn Quốc này. Đã không còn thấy một Lee Min Ho công tử hay lịch lãm nữa. Thay vào đó là một anh chàng lạnh lùng và sắc sảo. Mái tóc được anh chàng nuôi khá dài. Sau đó anh buộc gọn phần tóc phía trên lên. Anh kết hợp với trang điểm sắc lạnh cũng bộ đồ đen toàn tập. Tất cả giúp anh chàng toát lên vẻ đẹp đầy ma mị và cuốn hút.

Tóc nam Hàn Quốc cổ trang

Trong những bộ phim cổ trang mà anh hoá thân, việc để tóc dài là điều nghiễm nhiên. Tuy nhiên, nó không khiến Lee Min Ho nhìn “cũ kỹ” đi, mà càng khiến anh thêm điển trai và hút hồn.

Tóc thẳng

tóc nam Hàn Quốc

Với mái tóc thẳng, anh chàng như hoá nam thần cổ xưa. Vẻ mộng mơ, lãng tử và thoát tục của anh chàng khiến fan “đứng ngồi không yên”. Phần tóc mái được nuôi dài, thả hờ hững trước mặt. Trong khi đó, một phần tóc khác được buộc lên theo kiểu Samurai. Nhiều người đánh giá style này hơi nữ tính. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nó càng làm tăng vẻ quyến rũ của nam diễn viên.

Tóc xoăn

tóc nam Hàn Quốc

Tóc cổ trang xoăn

Khác với mái tóc trên, tóc xoăn giúp anh có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Nó giúp Lee Min Ho thể hiện trọn vẹn khí chất của một chiến binh. Tuy nhiên, anh cũng đầy lãng mạn với những lọn tóc xoăn rủ xuống trán và phần tóc Pony Tail phía sau.

Có thể thấy dù là ngoài đời hay trong phim, Lee Min Ho cũng đều sở hữu mái tóc nam Hàn Quốc đầy hit hot và đẹp trai. Những kiểu tóc này giúp anh luôn thu hút người đối diện và được lòng fan. Điều này chứng tỏ nam diễn viên có gu thời trang tóc rất thông minh. Bạn thì sao? Bạn có tự tin mình có gu thời trang tóc thông minh? Nếu không, đến ngay với 30Shine để nhận sự tư vấn nhệt tình, chuyên nghiệp từ các stylist ngay đi thôi. Bạn sẽ có rất nhiều thay đổi định nghĩa về thời trang tóc đấy!