Bắt trend cực ngọt với kiểu tóc uốn Layer chào Tết 2019

Tết Kỷ Hợi đang từng bước áp sát ngày càng gần. Bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi? Nếu chưa thì hãy đến ngay 30Shine để bắt trend ngay kiểu tóc uốn Layer cực ngọt đón Tết về. Nhanh tay đặt lịch ngay, kẻo đông khách kín hết chỗ!

1. Kiểu tóc Layer uốn xoăn – kiểu tóc HOT trend đón Tết về

Kiểu tóc Layer uốn xoăn là kiểu tóc được rất nhiều nam thần tượng Hàn Quốc ưa thích như Luhan, Chae Yeon,… Với nước da trắng, sáng và khuôn mặt ưa nhìn, những sao nam này đã nâng vị thế của kiểu tóc Layer uốn xoăn trở thành ngôi vương tóc nam 2018 – 2019.

 Kiểu tóc Layer uốn xoăn - kiểu tóc HOT trend đón Tết về

Kiểu tóc Layer uốn xoăn – kiểu tóc HOT trend đón Tết về

Có thể không quá HOT như những nam thần tượng Hàn Quốc nhưng anh em hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình 1 kiểu tóc Layer uốn xoăn đúng nghĩa khi đến 30Shine. Kiểu tóc đặc biệt này thực sự rất phù hơp với những dạng khuôn mặt dài, gầy và góc cạnh. Kiểu tóc Layer uốn xoăn này sẽ tôn nên các đường nét trên gương mặt của bạn. Trông khuôn mặt của bạn sẽ dễ nhìn và hài hòa hơn rất nhiều.

Rất nhiều nam thần tượng Hàn Quốc cũng phải mê mệt vì kiểu tóc này!

Rất nhiều nam thần tượng Hàn Quốc cũng phải mê mệt vì kiểu tóc này!

Kiểu tóc Layer uốn xoăn mang đến hình ảnh 1 anh chàng thư sinh, lãng tử và có phần hơi “ngây thơ”. Chính vì đặc điểm thú vị này mà kiểu tóc Layer uốn xoăn lại rất được những “cáo già” ưa chuộng. Bởi dù sao, chị em chả bao giờ lại đề phòng những chàng thư sinh, đáng yêu phải không nào?

2. Muốn đẹp trai, hãy đến 30Shine!

Cắt tóc ở đâu để có được 1 kiểu tóc Layer uốn xoăn đẹp mà chất lượng? Chắc chắn là phải cắt tại 30Shine chứ còn gì nữa! Chỉ có 30Shine mới có những cao thủ về tóc hàng đầu Việt Nam. Bạn chắc chắn sở hữu những kiểu tóc đẹp trai mà không cần phải lo lắng điều gì cả.

Muốn đẹp trai, hãy đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, hãy đến 30Shine!

Chỉ với 100k gói COMBO 7 bước “thần thánh” và 260k gói dịch vụ uốn, bạn sẽ sở hữu ngay kiểu tóc Layer uốn xoăn bồng bềnh, lãng tử khiến nàng mê mẩn. Ngoài ra bạn còn được massage thư giãn bởi những skinner xinh đẹp, trẻ trung. Đến 30Shine cắt tóc mà chả khác gì đi spa làm đẹp! 

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Anh em cứ yên tâm! 30Shine chỉ sử dụng thuốc uốn chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng, sẽ hạn chế những hư tổn đến tóc ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó, duy nhất 30Shine mới có chế độ bảo hành đặc biệt. Tất cả vì lợi ích khách hàng:

Ngô Kiến Huy đến 30Shine cắt tóc!

Ngô Kiến Huy cũng là 1 fan cuồng của 30Shine! 

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Đố bạn có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine? Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để “lột xác” đẹp trai nhanh đi nào!