Những kiểu tóc nam siêu chất giúp bạn nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm

Không chỉ phụ nữ mới có đặc quyền đi làm đẹp, chăm sóc dịp năm mới. Cánh đàn ông cũng hoàn toàn có thể thay đổi cho mình những kiểu tóc nam xu hướng để đón năm mới thật điển trai.

Mục lục

1. Tóc Slicked Back truyền thống

kieu toc nam cho dip nam moi

Slicked back truyền thông vẫn chưa ngừng hot trong việc đem lại vẻ ngoài lịch lãm, đàn ông

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng Slicked back chưa bao giờ hạ nhiệt với phái mạnh. Với kiểu tóc này, bạn sẽ luôn tự tin xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Không chỉ vậy, nếu lựa chọn một kiểu tóc nam dễ làm, dễ chăm sóc, Slicked back sẽ luôn là ứng viên trong top đầu.

Với hai phần tóc mai cắt layer giúp bạn trông trưởng thành và gọn gàng. Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần tóc giữa và chải ngược về sau. Tùy từng kiểu Slicked back mong muốn, bạn có thể chọn để thẳng toàn bộ hoặc uốn xoăn nhẹ phần giữa. Với kiểu tóc này, bạn cũng chỉ cần một chút gel mềm mỗi sáng mà không tốn quá nhiều công tạo kiểu.

2. Tóc Undercut kiểu châu Á

kieu toc nam cho dip nam moi

Sự lựa chọn năng động, thời trang cho mọi nam giới

Cũng giống như Slicked Back, undercut cũng là kiểu tóc nam xuất hiện đã lâu nhưng vẫn luôn được ưa chuộng. Undercut có rất nhiều biến thể khác nhau để phù hợp với kiểu gương mặt và sở thích từng người. Với Undercut kiểu Châu Á, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài hiền lành và đĩnh đạc. Kiểu tóc này cũng phù hợp với dân văn phòng hơn undercut truyền thống.

Hai phần mai vẫn được cạo ngắn sát như mọi kiểu Undercut khác. Điểm khác biệt là chiều dài phần mai đẽ được giữ dày hơn ở phần gần đỉnh đầu. Phần tóc giữa vẫn giữ dài và tạo kiểu tự do tùy sở thích. Tuy nhiên, với kiểu châu Á, tóc thường được tạo kiểu Textured với từng lớp tóc cắt layer tỉ mỉ. Kiểu tóc nam này cũng không mất của bạn nhiều thời gian tạo kiểu nhờ sự tự nhiên của kiểu tóc.

3. Tóc uốn xoăn tự nhiên

kieu toc nam cho dip nam moi

Năm mới đến, hãy táo bạo thay đổi bản thân với những kiểu tóc nam độc đáo. Kiểu tóc xoăn nhẹ mang lại vẻ ngoài thời thượng, cá tính cho nam giới. Với những nam giới thích chăm chút vẻ ngoài, tóc xoăn sẽ là trải nghiệm thú vị. Không chỉ vậy, tóc xoăn còn giúp “ăn gian” độ dày cho tóc, cực phù hợp với nam giới có mái tóc mỏng, thưa.

Với kiểu tóc này, bạn nên chọn uốn lọn xoăn vừa phải tạo sự tự nhiên. Phần mai hai bên nên cắt ngắn layer ôm sát mặt giúp sáng gương mặt. Lựa chọn những loại gel, sáp mềm phù hợp với chất tóc bóp nhẹ theo lọn xoăn khi tóc hơi ẩm sẽ giúp cố định lọn xoăn lâu hơn. Tuy mất nhiều công chăm sóc hơn những kiểu tóc nam khác nhưng hiệu quả nó đem lại rất đáng cho bạn trải nghiệm một lần.

4. Tóc búi hoang dã đầy mạnh mẽ

kieu toc nam cho dip nam moi

Thử thay đổi bản thân táo bạo một lần với một mái tóc dài búi cao đầy phóng khoáng

Ai nói con trai thì không thể để tóc dài ? Với nhiều nam giới, tóc dài là sự lựa chọn táo bạo nhưng đầy vẻ manh mẽ, phóng khoáng nên thử một lần. Với một độ dài lí tưởng, tóc búi sẽ là kiểu tóc nam ấn tượng nhất trong mọi kiểu tóc. Không cần cầu kì, nhiều bước mỗi sáng, việc đơn giản bạn cần làm sẽ chỉ là búi gọn túm tóc bằng một chiếc chun nhỏ. Gọn gàng và nam tính, bạn đã sẵn sàng cho một ngày dài theo cách thời thượng nhất.

Bạn đã chọn được kiểu tóc nào ưng ý để trải nghiệm và đón năm mới với vẻ ngoài điển trai nhất, hãy đến 30 Shine để chúng tôi giúp bạn biến chúng thành hiện thực ngay thôi!

Nguồn: 9ightout