Uốn tóc nam xong nhất định phải thử ngay 4 kiểu tóc này

Sau khi uốn tóc nam, có rất nhiều lựa chọn kiểu tóc đẹp dành cho các chàng. Nếu muốn phụ nữ theo đuổi bạn, hãy thử theo đuổi 4 cách tạo kiểu tóc uốn thời thượng mà 30Shine tổng hợp lại.

Bạn sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên đó là lợi thế khi tạo kiểu. Còn không, hãy dành thời gian đến tiệm uốn tóc nam, rồi biến tấu mái tóc nguyên bản thành trở nên quyến rũ hơn. 30Shine chắc rằng các chàng sẽ không bỏ qua 4 kiểu tóc xoăn bảnh bao sau:

Mục lục

Uốn tóc nam tạo kiểu Fringe

Tóc fringe có phần rìa ngọn được tỉa thành nhiều lớp tỉ mỉ

Bí mật của kiểu tóc này nằm ở phần lớn độ dài tóc sẽ trên đỉnh đầu. Với phần tóc hai bên và đằng sau, các chàng có thể yêu cầu thợ cắt tóc cạo thấp hay cao đều đẹp. Nó tùy thuộc vào sở thích và cấu trúc khuôn mặt của bạn. Tóc Fringe có phần rìa tóc được tỉa lớp tỉ mỉ. Nó lý tưởng nhất khi bạn giữ phần tóc mái xoăn dài tự nhiên. Tạo hình kiểu bohemian quen thuộc, nhưng trông “ngầu” hơn.

Để tạo kiểu, bạn hãy sử dụng mousse với tóc ẩm. Tập trung vào phần tóc uốn ở trên cùng để nó trông đầy đặn và tự nhiên nhất. Khác tóc xoăn tư nhiên, uốn tóc nam xong, bạn cần sử dụng bình xịt tóc nhẹ để giữ kiểu dáng. Nếu muốn mái tóc có kết cấu tốt hơn, hãy nhờ đến các sản phẩm tăng kết cấu cho tóc.

Kiểu tóc Quiff uốn xoăn

Tạo hình đẹp trai với tóc uốn tạo kiểu quiff

Những kiểu quiff lúc nào trông cũng thời thượng, nên chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua quiff nếu uốn tóc nam. Ở đây, nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển James Deans và kỷ nguyên tóc xoăn hiện đại kiểu Robert Downey Jr. Tạo kiểu quiff uốn sóng giữ cho phần tóc trên đỉnh dài và dày hơn. Trong khi, tóc hai bên và phía sau ngắn hơn đáng kể.

Nếu mái tóc bạn dày sẵn, nên nhờ thợ cắt tỉa bớt để kết cấu tóc tốt hơn. Điều này tránh việc mái tóc trông quá nặng nề. Có nhiều cách để tạo kiểu quiff. Nhưng cách dễ nhất là dụng lược và máy sấy để tóc phồng hơn và vuốt về sau. Thêm một chút pomade nếu bạn muốn giữ dáng tóc lâu.

Uốn tóc nam kết hợp Undercut

Undercut linh hoạt với hầu hết các kiểu, loại tóc

Undercut nổi tiếng bởi độ linh hoạt khi kết hợp với các cách tạo kiểu, dù tóc chàng thẳng hay xoăn. Với mái tóc uốn gợn sóng, phần mái và độ phồng của tóc sẽ nổi bật nhất. Khi nhà nhà, người người undercut, một chút biến tấu thú vị với mái xoăn tạo khác biệt. Tại 30Shine, các stylist biết rõ cách căn chỉnh undercut đủ để tạo tương phản rõ nét sau khi uốn tóc nam, nhưng không “kệch cỡm”.

Đã cắt kiểu tóc đẹp, các chàng nên biết cách chăm sóc và tạo kiểu tại nhà. Các sản phẩm tạo kiểu giúp biến đổi mái tóc phù hợp với hoạt động vui chơi hay công sở. Vì hai bên tóc ngắn hơn nhiều trên đỉnh, nên duy trì độ phồng hợp lý rất quan trọng. Mẹo nhỏ, trong khi sấy từ phía chân tóc, bạn nên dùng lược chải tóc hướng lên và về sau. Điều này khiến mái tóc uốn undercut đầy đặn hơn.

Tóc nam uốn xoăn tạo kiểu Slicked Back

Phong cách high-end với tóc uốn tạo kiểu slicked back

Bạn cùng lúc thích tóc xoăn và tóc chuốt hơi hướng cổ điển? Kết hợp tóc uốn xoăn với slicked back là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bí quyết ở đây là giữ những lọn tóc uốn bồng bềnh có độ dài trung bình. Rồi dùng ngón tay của bạn chuốt tóc về sau – có thể pomade khi tóc ướt để tăng hiệu quả – miễn sao cho tóc uốn cong tự nhiên, ưng ý nhất. Các thao tác rất đơn giản, phù hợp với đàn ông không có nhiều thời gian chăm chút tóc.

30Shine luôn là địa chỉ uốn tóc, tạo kiểu uy tín dành cho nam giới mọi lứa tuổi. Đặt lịch ngay tại 30Shine để tận hưởng gói combo tỏa sáng cấp độ thần thánh.

Nguồn: Man of Many