Bạn đã biết cách đối xử tốt với người phụ nữ của mình? (Phần 1)

Phụ nữ sinh ra là để yêu, không phải để hiểu. Chính vì vậy việc làm như thế nào để hài lòng các cô gái thật không hề đơn giản một chút nào. Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ giúp các chàng trai cách đối xử với người con gái của mình sao cho thật tốt. Để bạn không bao giờ còn phải thốt lên “Phụ nữ thật khó hiểu” nữa.

Mục lục

1. Đưa ra hướng đi, lời khuyên cho nàng

Đầu tiên bạn hãy lắng nghe cô ấy. Cho cô ấy sự lựa chọn và tôn trọng quyết định của nàng. Nếu cô ấy không thể tự mình giải quyết các vấn đề và có vẻ hơi thiếu quyết đoán. Thì đây là lúc cần đến sự xuất hiện của bạn. Bạn có thể đưa ra những lời khuyên, giúp cô ấy đi đúng hướng. Nhưng đừng cố tỏ ra kiểm soát và bắt cô ấy phải làm theo ý của bạn. Bạn hãy chắc chắn vào những lời nói của mình để khiến cô ấy tin tưởng chứ đừng thể hiện sự tự tin thái quá nếu không muốn bị phản tác dụng.

2. Luôn tỏ ra ga lăng, lịch sự

Có lẽ bạn không biết đôi khi chỉ những hành động rất nhỏ lại khiến phụ nữ vô cùng để ý. Và bạn hoàn toàn có thể mất điểm vì những điều nhỏ nhặt ấy. Đơn giản như việc bạn hãy luôn xuống xe trước và mở cửa xe cho cô ấy. Khi vào nhà hàng, hãy để cô ấy bước vào trước. Kéo ghế cho cô ấy ngồi và nhẹ nhàng chỉnh lại ghế cho nàng. Khi gọi món ăn cũng hãy để cô ấy gọi món trước và chờ nàng ăn trước thì bạn mới nên bắt đầu ăn. Hoặc nếu đi bộ cùng nhau bạn hãy để cô ấy đi vào trong còn mình đi ra ngoài, luôn dắt tay cô ấy khi sang đường….

Luôn tỏ ra ga lăng, lịch sự

Luôn tỏ ra ga lăng, lịch sự

Có rất nhiều điều đơn giản để cánh mày râu ghi điểm trong mắt phụ nữ nhưng thật tiếc là các chàng toàn quên mất những điều đó.

3. Tránh mất bình tĩnh trước mặt nàng

Hãy thật kiên nhẫn với cô gái của mình. Không nên tranh cãi quá gay gắt. Việc đấy không hề giúp bạn cải thiện mối quan hệ. Mà chỉ khiến cả hai đều mất bình tĩnh và đẩy câu chuyện đi xa mà thôi. Một người đàn ông trưởng thành là phải biết kiểm soát cảm xúc của mình. Chứ không phải là hành động như một đứa trẻ con. Đừng để cơn giận dữ lấn át bạn khiến bạn nói ra những lời làm tổn thương cô ấy. Đến khi bạn nhận ra sai lầm thì đã quá muộn rồi.

Tránh mất bình tĩnh trước mặt cô ấy

Tránh mất bình tĩnh trước mặt cô ấy

4. Đừng tỏ ra quá dễ dãi

Việc bạn tỏ ra ga lăng, làm tất cả mọi việc vì cô ấy đó là vì bạn yêu và tôn trọng cô ấy. Chứ không phải để cho cô ấy thấy bạn là một người mù quáng, không chính kiến, không lập trường. Vì vậy, trong một số trường hợp bạn cũng cần phải biết từ chối cô ấy sao cho khéo. Có như vậy bạn cũng mới nhận lại được sự tôn trọng từ cô ấy. Đừng ngay lập tức dành cho cô ấy quá nhiều mà cần phải có thời gian để hai người hiểu nhau nếu không cô ấy sẽ rất nhanh chán bạn.

5. Tạo ra sự bất ngờ cho cô ấy

Trong tình yêu bao giờ cũng có lúc thăng lúc trầm và đôi khi cũng phải có một chút gì đó bí ẩn. Hãy để cô ấy đoán điều xảy ra tiếp theo là gì và bạn đang có dự định gì dành cho cô ấy. Hãy thử thay đổi địa điểm hẹn hò. Đưa cô ấy đến những nơi hoàn toàn mới mà không cho nàng biết để hâm nóng tình cảm. Chủ động nhớ những ngày kỷ niệm của hai người mà không để nàng phải nhắc.Tặng cô ấy những món quà bất ngờ mà không cần phải vào dịp gì đặc biệt. Chỉ đơn giản là muốn cảm ơn cô ấy vì đã ở bên cạnh bạn mà thôi.v.v…

Tạo ra sự bất ngờ cho cô ấy

Tạo ra sự bất ngờ cho cô ấy

6. Dành cho cô ấy những lời khen

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được những lời khen từ người đàn ông của mình. Đôi khi bạn chẳng cần phải làm gì, chỉ cần dành cho cô ấy những lời khen đúng lúc đúng thời điểm cũng đã đủ khiến cô ấy vui cả ngày rồi. Hãy xua tan sự lo lắng của cô ấy bằng cách khen những điểm khiến cô ấy tự ti. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng nếu không muốn cô ấy nghĩ rằng bạn chỉ đang nói cho vui và không hề thật lòng.

Dành cho cô ấy những lời khen

Dành cho cô ấy những lời khen

Tạm dừng phần 1 ở đây, hãy tiếp tục theo dõi phần 2 của 30Shine về chủ đề này để bạn luôn biết cách đối xử tốt với cô gái của mình sao cho làm nàng cảm thấy hạnh phúc nhất nhé.

Nguồn: Next Luxury