Bí kíp bắt đầu câu chuyện dành cho những anh chàng ‘nhát gái’

Mục lục

Bạn thầm thích một cô gái từ rất lâu nhưng lại không biết cách tiếp cận nàng? Bạn lo sợ không biết bắt đầu câu chuyện làm quen với nàng ra sao? Những lời khuyên sau đây của 30Shine sẽ giúp bạn chinh phục được nửa kia của mình.

Bí kíp bắt đầu câu chuyện dành cho những anh chàng ‘nhát gái’

1. Thừa nhận bạn là một ngườinhát gái, nhưng vẫn đủ can đảm để bắt chuyện

Thật sai lầm nếu cho rằng nhát gái là dấu hiệu của sự yếu đuối, hãy thừa nhận rằng bạn là người rất ngại tiếp cận phụ nữ, nhưng hãy tiến lên và bắt đầu làm quen với người bạn thích. Đó là bản chất của lòng dũng cảm. Nelson Mandela đã từng nói: "Can đảm không phải là sự vắng mặt của sợ hãi mà là chiến thắng nó". Cơ hội không chờ đợi, cho nên không có cách nào khác để vượt qua nỗi sợ hãi ngoài việc đối mặt với nó. Nếu không, bạn sẽ chịu cảnh cô đơn mãi mãi. Hãy thử tiến đến gần cô ấy và bắt đầu làm quen, ngay cả khi bạn bị từ chối thì bạn cũng đã vượt qua được thử thách của bản thân.

Bí kíp bắt đầu câu chuyện dành cho những anh chàng ‘nhát gái’

2. Tập nói chuyện

Nói chuyện với người khác là một kỹ năng, bạn có thể trau dồi kỹ năng nói của mình trước khi tiếp cận người phụ nữ mà bạn thích để không bị nói lắp, gượng gạo hay bị từ chối tức thì. Bạn có thể tập luyện với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình, dần dần bắt chuyện với những người ngẫu nhiên trên đường phố hoặc trong quán cà phê. Bắt đầu với những người bình thường thay vì với người phụ nữ bạn thực sự bị thu hút. Mục đích là để thực hành cách bạn mở đầu câu chuyện và tự giới thiệu bản thân một cách tự tin. Cố gắng phát triển một giọng nói thực sự thu hút sự chú ý và truyền cảm, kết hợp với việc đọc sách để mở rộng vốn từ vựng tinh tế hơn.

Bí kíp bắt đầu câu chuyện dành cho những anh chàng ‘nhát gái’

3. Chế ngự sự tự ti và duy trì phong độ

Hãy nhớ rằng đó là tất cả một quá trình bạn phải trải qua, bạn chỉ được tiến chứ không được lùi. Mỗi khi bạn chế ngự được sự tự ti và tiếp cận được người phụ nữ mà bạn thích, bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn. Nếu một người phụ nữ từ chối bạn, vậy thì sao? Thế giới chưa kết thúc, hãy nghĩ rằng có nhiều cá hơn ở biển. Có rất nhiều phụ nữ tuyệt vời đang chờ bạn vượt qua sự tự ti của bản thân để đến gần họ, hãy tiếp tục duy trì phong độ để tìm được nửa kia của mình. 30Shine chúc các bạn thành công!

Nguồn: Realmenrealstyle

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Lột xác ấn tượng với kiểu tóc Short Quiff theo phong cách của số 10 huyền thoại Lionel Messi

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *