Công dụng tuyệt vời của cà phê đối với nam giới khi tập luyện

Cà phê là thức uống ưa thích của các quý ông vào mỗi buổi sáng. Nhưng bạn có biết, ngoài những lợi ích sức khỏe, cà phê còn kích thích nam giới tập thể dục hiệu quả hơn. Trong bài viết này, 30Shine sẽ đi sâu phân tích tác dụng tuyệt vời của cà phê đối với nam giới khi tập thể hình.

Công dụng tuyệt vời của cà phê đối với nam giới khi tập luyện

Theo các nghiên cứu, caffein trong cà phê có công dụng kích thích tính cạnh tranh, làm tăng khả năng tập luyện chăm chỉ hơn cho nam giới. Ngoài ra, caffeine có khả năng chặn adenosine trong cơ thể, có thể trực tiếp làm giảm đau nhức khi tập luyện. Thông qua một số nghiên cứu có liên quan, kết luận đã được tìm thấy rằng caffeine trong cà phê có thể giúp tăng cường độ tập thể dục và giảm đau nhức cơ sau khi tập luyện. Vì vậy, bạn có thể uống một lượng cà phê vừa phải trước khi bắt đầu buổi tập, khoảng 2 cốc sẽ giúp giảm đau nhức cơ bắp đến 48%.

Công dụng tuyệt vời của cà phê đối với nam giới khi tập luyện

Cùng với năng lượng gia tăng để đẩy mạnh việc luyện tập, cà phê cũng tăng cường tập trung tinh thần. Sự tập trung cải thiện sẽ giúp cho việc tập luyện hiệu quả và năng suất hơn, luôn nhạy bén và sáng suốt. Cà phê sử dụng trước khi tập có thể làm tế bào mỡ được sử dụng như một nguồn năng lượng, ngược với glycogen. Ngoài ra, lượng caffeine cao trong cà phê sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất. Nó sẽ làm cho bạn đốt cháy calo nhiều hơn.

Cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa lành mạnh có khả năng trung hòa các tổn thương gốc tự do trong cơ thể, gấp ba lần so với trà xanh. Đặc biệt, cà phê có khả năng ngăn ngừa bệnh Parkinson, Alzheimer, ung thư đại tràng và xơ gan.

Công dụng tuyệt vời của cà phê đối với nam giới khi tập luyện

Được sử dụng trước khi tập thể dục, cà phê sẽ cung cấp cho bạn một sự thúc đẩy tốt, và sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ lợi ích của tập thể dục, kích thích sản xuất năng lượng và đốt cháy chất béo. Tuy nhiên, sau khi tập thể dục cơ thể bạn cần một bữa ăn phục hồi, không caffeine.

Nhìn chung, các nghiên cứu này cung cấp hy vọng cho phái mạnh, bởi vì bất cứ ai cũng có thể sử dụng cà phê trước khi tập luyện để tăng khả năng thể chất và tiềm năng thể dục. Nếu bạn đang đấu tranh để tìm động lực trước khi tập luyện hàng ngày, bạn có thể thử một hoặc hai tách cà phê, đây sẽ là bước khởi đầu cho quá trình đạt được mục tiêu của mình.

Nguồn: Primermagazine

Xem thêm:

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Trán cao và bị "bò liếm" nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *