Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

Phần cuối của bài viết “Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy” sẽ tiếp tục giới thiệu những kiểu tóc đẹp trai nhất, giúp bạn dễ dàng chinh phục crush chỉ trong một nốt nhạc.

Mục lục

11. Shaggy

Kiểu tóc “xù xì” này rất phù hợp với lứa tuổi nổi loạn của các teen boy. Không quá dài cũng chẳng quá ngắn, nó phù hợp với những bạn có mái tóc dài trung bình hoặc đang trong quá trình nuôi tóc dài.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

Shaggy

Nhìn có vẻ lộn xộn, nhưng bạn có thể dùng gel để vuốt cho tóc vào nếp. Đây có lẽ là cách hợp lý nhất nếu bạn không muốn cắt tóc hoặc sử dụng các công cụ nhiệt tạo kiểu mà vẫn muốn nuôi tóc dài.

12. Ivy League

Ivy League gần giống như kiểu tóc nam Crew Cut. Nhưng khác một chút là nó chừa đủ một lượng tóc trên đỉnh đầu để rẽ ngôi. Nó phù hợp với những chàng có gò má mạnh mẽ hay đường xương hàm nổi bật.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

Ivy League

Mẫu tóc nam đẹp Ivy League rất đa năng và có thể được tạo kiểu bằng nhiều cách, không cần chăm chút quá nhiều. Nhưng muốn sở hữu mẫu tóc này, bạn cần đến tay nghề khéo léo của các chuyên gia. Theo đó, kiểu tóc được cắt với khoảng 2,5cm trên đỉnh đầu và 4cm ở phần mái. Sau đó dùng chút sáp tạo kiểu là đẹp trai luôn rồi. Hãy đến với 30Shine nhé!

13. Mẫu tóc nam đẹp Bob + Crest

Với những chàng nào “hiền khô”, không ưa nổi loại thì có thể áp dụng kiểu tóc nam Hàn Quốc này. Đây cũng từng là xu hướng tóc của một loạt các nam thần Kbiz.  Đến nay nó vẫn là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất và cực hợp với nam sinh cấp 3.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

Bob + Crest

Kiểu tóc Bob + Crest cần được thực hiện dưới bàn tay chuyên nghiệp của các hair stylist. Và để hợp tác với các chuyên gia, thì tóc bạn cũng cần được nuôi khá dài đấy, khoảng 8-10cm! Và có lẽ cũng chẳng cần kỳ công tạo kiểu. Nếu thích, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ tinh dầu thơm cho tóc là khá “bảnh” rồi đấy!

14. French Crop

Một kiểu tóc mang thương hiệu Pháp nhưng rất hợp với các nam sinh Việt. Đây cũng là một mẫu tóc nam đẹp nhận được nhiều sự yêu thích gần đây. Nó mang lại một phong trẻ trung, táo bạo và sành điệu.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

French Crop

Để tạo kiểu tóc này, bạn cần sử dụng máy sấy để hỗ trợ tạo kiểu khi tóc còn ẩm. Sử dụng một lượng sáp tạo bóng mờ, vuốt thành lọn sóng nhỏ. Những bạn nào có mái tóc không được thẳng sẽ dễ dàng tạo kiểu tóc này hơn.

15. Crew Cut

Crew Cut là kiểu tóc nam quân đội siêu kinh điển và cực hot vào mùa hè. Nó gọn gàng, mát mẻ và trẻ trung, những chàng nào không thích trần trụi như Buzz Cut thì có thể để kiểu tóc dài hơn một chút này.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P3)

Crew Cut

Để có được kiểu tóc này, tất cả những gì bạn cần làm đó là đặt lịch cắt tóc tại 30Shine. Phần còn lại, hãy để chúng tôi lo.

Hy vọng qua 3 phần của bài viết, các chàng teen boy sẽ có thể chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích. Để được tư vẫn và tạo những mẫu tóc nam đẹp như trên, hãy đến với 30Shine nhé!

Nguồn: Atozhairstyles