Tuyệt chiêu giúp tạo kiểu tóc nam dễ dàng mỗi ngày

Mỗi sáng bạn phải mất cả tiếng để chỉnh trang, vuốt vuốt tạo kiểu mái tóc ? 3 tips cực kì đơn giản sau sẽ giúp bạn tiết kiệm tốt đa thời gian mà vẫn sở hữu một kiểu tóc nam bóng khỏe.

Mục lục

1. Tìm kiếm sản phẩm tạo kiểu phù hợp

bi kip tao kieu toc nam moi ngay

Một sản phẩm tạo kiểu phù hợp sẽ giúp việc tạo kiểu tóc trở nên dễ dàng hơn

Thị trường hiện nay có vô vàn những sản phẩm tạo kiểu tóc cho bạn lựa chọn. Ngoài những vấn đề như thương hiệu, giá tiền thì việc sản phẩm nào phù hợp nhất với kiểu tóc nam mong muốn của bạn cũng rất quan trọng. Mỗi loại tạo kiểu sẽ có kết cấu khác nhau phục vụ cho những nhu cầu khác nhau.

Với những chất tóc mỏng mềm, bạn sẽ cần dùng xịt gôm hay các loại mousse. Các sản phẩm dạng này sẽ giúp tóc bạn vào nếp được tự nhiên, bền hơn, Đối với những mái tóc dày và bông xù, sản phẩm dạng gel hoặc wax sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Hai dạng sản phẩm này đều giúp tóc bạn nhanh vào nếp, tạo lớp tóc bóng khỏe, cố định cả ngày. Ngoài ra, còn những loại tạo kiểu như dạng Paste, Cream, … cho bạn thoải mái lựa chọn.

2. Tạo kiểu ngay khi sấy tóc

Một phương pháp cực kì đơn giản giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh mọi lúc mọi nơi. Với những kiểu tóc textured, slick-backed, độ phồng chân tóc vô cùng quan trọng. Với phương pháp tạo kiểu này, bạn có thể tạo kiểu tóc nam bồng bềnh ngay tại nhà. Tóc vào nếp chỉ với vài bước đơn giản

 

Sau khi gội đầu, hãy sấy cho tóc chỉ hơi mát tay một chút rồi ngừng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lược răng to và thưa, một máy sấy và một lọ gôm xịt. Chải ngược phần tóc về phía sau, vừa chải vừa sấy se tóc. Sau đó bạn dùng lược để cố định và xịt một chút gôm vào phần chân tóc. Sau đó, bạn tiếp tục chải ngược tóc một lần nữa và cố dựng chân tóc lên theo độ phồng mong muốn. Và, bạn đã có một kiểu tóc nam bóng đẹp hoàn hảo để ra đường.

3. Sấy tóc theo hướng ngược từ dưới lên

bi kip tao kieu toc nam moi ngay

Phương pháp sấy ngược hướng tóc đặc biệt hiệu quả với những kiểu tóc yêu cầu sự phồng, dựng chân tóc

Nghe có vẻ khó khăn nhưng không hề, mọi việc bạn cần làm là sấy tóc theo hướng ngược lại. Với kiểu sấy tóc này, mọi kiểu tóc nam đều có thể áp dụng. Tóc bạn sẽ trông dày hơn và bồng bềnh hơn trông thấy nhờ hiệu ứng xếp chồng của tóc.

Hướng sấy sẽ từ dưới lên trên và từ sau hất về trước. Hãy tưởng tượng khi bạn có phần mái dài, việc sấy từ sau lên sẽ khiến tốc sau đổ về trước. Sau khi tóc gần khô, bạn chải ngược lại sấy theo hướng tóc thông thường thật nhanh. Những phần tóc này sẽ giống như lớp cọc chống cho phần mái khi bạn hất ngược chúng và cố định với sản phẩm tạo kiểu. Đồng thời, sấy tóc theo phương pháp này cũng giúp dáng tóc lên tự nhiên hơn.

Không tốn quá nhiều tiền hay công sức, những mẹo trên sẽ giúp bạn sở hữu một kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo trong chớp mắt. Ngại gì mà không thử nhỉ !

Nguồn: Alex Costa’s Channel