Mẹo “hô biến” quần jean đen trở nên chất lừ cho phái mạnh

Mục lục

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi quý ông đều có ít nhất một chiếc quần jean màu đen, bởi tính linh hoạt và dễ phối hợp trong nhiều tình huống. Nhưng nếu như bạn đã cảm thấy quá nhàm chán và không muốn động tới nó nữa thì thử những tip sau để làm mới item này nhé!

Mẹo "hô biến" quần jean đen trở nên chất lừ cho phái mạnh

Điều tuyệt vời là quần jean đen có khả năng thích ứng cao với nhiều thứ trong tủ quần áo của bạn. Bạn có thể kết hợp chúng với màu trung tính cho một cái nhìn tối giản, hoặc thêm một số màu sắc để bắt mắt hơn.

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi với quần jean là một tùy chọn cổ điển và không bao giờ lỗi thời. Diện sét đồ đó trên người, các quý ông hoàn toàn trở nên năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.

a. Quần jean đen và áo sơ mi đen

Phối hợp một chiếc áo sơ mi màu đen với quần jean đen là lựa chọn dễ dàng nhất khi bạn muốn có một cái nhìn thông minh. Mặc dù không có nhiều màu sắc, nhưng tạo cho bạn vẻ ngoài nam tính và thanh lịch, đặc biệt vẫn vô cùng cool ngầu.

Mẹo "hô biến" quần jean đen trở nên chất lừ cho phái mạnh

Quần jean đen skinny sẽ phù hợp cho những dịp bình thường như khi đi học, đi chơi trong khi jean slim hoặc straight sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp trang trọng hơn. Bạn có thể kết hợp với giày đen hoặc một số phụ kiện màu trắng.

b. Quần jean đen và áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng và quần jean đen là một sự pha trộn cổ điển, cho phép bạn tạo được nhiều phong cách khác nhau bằng cách thay đổi các chi tiết nhỏ. Bạn có thể giữ cho mọi thứ đơn giản hoặc làm cho mọi thứ trở nên thông minh hơn bằng cách sử dụng một chiếc quần jean màu đen thay thế cho quần tây, hãy kết hợp nó với một đôi giày trang trọng. Hãy chọn cho mình một chiếc quần jean đen vừa vặn.

Nói đến cách phối áo sơ mi với quần jean nam thì không thể không nói tới bộ đôi áo sơ mi trắng – quần jean. Đây được coi là trang phục “quốc dân” mà mọi chàng trai đều diện ít nhất 1 lần trong đời.

Mẹo "hô biến" quần jean đen trở nên chất lừ cho phái mạnh

2. Giày

Với quần jean đen, bạn sẽ rất dễ trong việc chọn giày. Ban có thể tạo nhiều diện mạo khác nhau tùy thuộc vào phong cách của bạn. Tuy nhiên nên tránh xa các kiểu giày hầm hố, quá khổ nếu bạn không muốn mình mất đi sự nam tính, chững chạc. Còn khi bạn đang tìm kiếm một đôi giày chỉn chu, thanh lịch, giày oxford là một lựa chọn tuyệt vời.

Trên thực tế, không chỉ cách mix&match với các item khác mới đem lại sự nổi bật cho chiếc quần jeans đen quen thuộc của bạn. Đôi khi chỉ cần một kểu tóc chất chơi cũng khiến cho item này được "ăn ké" rồi đấy. Đặt lịch ngay để stylist của 30 Shine cùng bạn đồng hành trong việc "thay đổi những điều cũ kỹ" nhé!

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *