Lột xác thành gã đàn ông bụi bặm với kiểu tóc của “Những kẻ mộng mơ”

Noo Phước Thịnh gây bão cộng đồng nhạc Việt dạo gần đây với kiểu đầu cua cực kì nam tính trong MV “Những kẻ mộng mơ”. Anh chàng đã làm hàng ngàn người hâm mộ hết sức bất ngờ với kiểu tóc mới này. Hãy cùng 30Shine khám phá xem kiểu tóc này có gì đặc biệt nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Noo Phước Thịnh cùng kiểu đầu cua nam tính, mạnh mẽ

MV “Những kẻ mộng mơ” – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hoàng tử Nhạc Việt Noo Phước Thịnh sau 1 loạt giông bão về “bản quyền”. Ngay lập tức anh chàng đã nhận được vô số lời khen từ phía người hâm mộ về âm nhạc cũng như hình ảnh.

MV "Những kẻ mộng mơ" gây sốt hiện nay của Noo Phước Thịnh

MV “Những kẻ mộng mơ” gây sốt hiện nay của Noo Phước Thịnh

Hoàn toàn khác biệt với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với kiểu đầu cua cắt sát, Noo khiến cho đông đảo fan hâm mộ phải hoàn toàn bất ngờ. Đâu còn những kiểu tóc dài tạo kiểu chỉn chu, giờ đây chỉ còn kiểu đầu cua cắt sát không thể đơn giản hơn. Kiểu tóc này khiến Noo khác biệt với phong cách bụi bặm, nam tính và lạnh lùng hơn.

Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với kiểu đầu cua nam tính, mạnh mẽ

Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với kiểu đầu cua nam tính, mạnh mẽ

Chính vì vẻ ngoài nam tính và phong trần này đã khiến cho hàng ngàn anh em nam giới điên đảo dạo gần đây. Anh em đã liên tục đổ về 30Shine mỗi ngày chỉ để “lột xác” với kiểu tóc đơn giản nhưng đầy ấn tượng này.

2. Anh bạn Đức Bình đến 30Shine “lột xác” đẹp trai như Noo Phước Thịnh

Bắt kịp ngay xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay, anh bạn Đức Bình cũng đã chọn 30Shine là nơi “lột xác” đẹp trai với kiểu đầu cua như hoàng tử nhạc Việt – Noo Phước Thịnh.

Anh bạn Đức Bình đến 30Shine “lột xác" đẹp trai như Noo Phước Thịnh

Anh bạn Đức Bình đến 30Shine “lột xác” đẹp trai như Noo Phước Thịnh

Với khuôn mặt trái xoan và khá dễ nhìn, Đức Bình hoàn toàn có thể yên tâm thử sức với kiểu tóc đặc biệt này. Nếu ai còn chưa biết, kiểu đầu cua thường hợp với những khuôn mặt dài, trái xoan và góc cạnh. Kiểu đầu này sẽ tạo cho anh em vẻ ngoài nam tính, bụi bặm và phóng khoáng.

Vẻ ngoài nam tính, bụi bặm và phóng khoáng mà kiểu đầu cua mang lại

Vẻ ngoài nam tính, bụi bặm và phóng khoáng mà kiểu đầu cua mang lại

Riêng những anh em có khuôn mặt tròn, vuông thì lại không nên thử kiểu tóc này. Bởi nó lộ ra những khuyết điểm trên gương mặt, khiến anh em mất điểm trong mắt mọi người.

3. Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, anh em nam giới sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ COMBO cắt tóc tạo kiểu đầu cua “thần thánh” đẹp trai như hoàng tử nhạc Việt Noo Phước Thịnh.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chưa hết, combo cắt tóc 7 bước thần thánh này chỉ có giá 100k siêu hời. Không chỉ sở hữu kiểu tóc đẹp trai, anh em còn được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ 100k tại 30Shine

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay, không phải chờ đợi!