Mini Anti “phá đảo” 30Shine và cái kết dậy sóng?

Anh chàng Youtuber Mini Anti – Phạm Hải Ninh đã “phá đảo” 30Shine những ngày vừa qua. Dân tình dậy sóng bất ngờ vì hình ảnh mới mẻ đến ngỡ ngàng này của anh chàng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng đón xem nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Nhóm Youtuber Mini Anti, tài năng không đợi tuổi

Hiện nay, việc lập ra các kênh video chia sẻ những góc nhìn về cuộc sống hay thỏa mãn những niềm đam mê sáng tác trong giới trẻ đã khá là quen thuộc. Và một trong những kênh YouTube tạo được sự quan tâm khá lớn hiện nay phải kể đến nhóm Mini – Anti. Nhóm gồm hai thành viên đặc biệt trẻ tuổi là Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh (đều sinh năm 1999) tại Hà Nội.

2 chàng trai nhóm Mini Anti: Duy Minh - Hải Ninh

2 chàng trai nhóm Mini Anti: Duy Minh – Hải Ninh

Chỉ sau 1 năm thành lập, 2 chàng trai này đã sản xuất được hơn 20 sản phẩm chế lấy cảm hứng từ các HIT âm nhạc Việt cũng như thế giới. Nổi bật như nhạc chế Despacito phiên bản thi đại học, Nơi này vắng tanh chế từ Nơi này có anh, Lùn là tha thu chế từ Yêu là tha thu,..

MV Despacito phiên bản thi đại học gây bão 1 thời của Mini Anti

MV Despacito phiên bản thi đại học gây bão 1 thời của Mini Anti

Các MV của 2 anh chàng này đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Thậm chí, có những MV trở thành trào lưu HOT trend 1 thời như Despacito phiên bản thi đại học. Tuy còn rất trẻ tuổi nhưng Mini Anti đã đạt được những thành tích rất đáng được khen ngợi.

2. Mini Anti – Phạm Hải Ninh khác biệt với kiểu tóc Side Swept trẻ trung tại 30Shine

Đến với 30Shine lần này, anh chàng Phạm Hải Ninh đã được các stylist tư vấn và cắt cho kiểu tóc Side Swept trẻ trung. Với kiểu tóc này, anh chàng đã khiến cho người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Hải Ninh được "chăm sóc" đặc biệt bởi những skinner xinh đẹp tại 30Shine

Hải Ninh được “chăm sóc” đặc biệt bởi những skinner xinh đẹp tại 30Shine

Kiểu tóc Layer cũ đã dài và bung xù khiến cho Ninh kém thu hút. Anh chàng này hình như vẫn còn đang lạc lối trong MV Despacito phiên bản thi đại học. Và giờ đây, với kiểu tóc mới, Ninh đã thực sự “lột xác” thành công.

Mini Anti - Phạm Hải Ninh khác biệt với kiểu tóc Side Swept trẻ trung tại 30Shine

Mini Anti – Phạm Hải Ninh khác biệt với kiểu tóc Side Swept trẻ trung tại 30Shine

Kiểu tóc Side Swept mang lại cho Hải Ninh sự khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ điển trai. Chỉ cần vuốt vuốt 1 chút cũng đủ để khiến các bạn gái phải mê mẩn. Có thể nói, Side Swept là kiểu tóc sinh ra là để dành cho những anh chàng có khuôn mặt như Hải Ninh.

3. Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Đẹp trai đâu có khó, khó chính là do bạn chưa đến 30Shine mà thôi. Đến 30Shine, bạn sẽ được các stylist tại đây tư vấn và cắt cho những kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhất. Từ Side Swept, Undercut đến Middle Part hay vv… Kiểu nào thì 30Shine cũng có thể giúp bạn.

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Không chỉ được cắt tóc, anh em nam giới còn được tận hưởng những gói dịch vụ đẳng cấp mà không tiệm tóc thường nào có. Nổi bật phải kể đến như massage gội đầu thư giãn, đắp mặt nạ lạnh Hàn Quốc, tẩy da chết,… Và nổi bật nhất không thể không kể đến Shine COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước chỉ duy nhất 100k:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Anh em nào cũng muốn đẹp trai như Mini Anti – Phạm Hải Ninh thì 30Shine chính là lựa chọn số 1 của bạn. Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn bởi những skinner HOT girl thì còn gì bằng. Hãy nhanh tay đặt lịch ngay thôi nào!