Vì sao người Tây để tóc nam luôn đẹp hơn đàn ông Việt Nam?

Nhiều anh em thắc mắc rằng tại sao khi vuốt tạo kiểu hay cắt tóc nam thì nhìn không đẹp bằng người phương Tây. Làm cách nào cũng khó mà đạt được độ bồng hay lên màu tóc đẹp như họ. Tại sao lại như vậy? Hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Chất tóc nam

Người phương Tây thường có mái tóc nam gọn gàng, khá ôm vào đầu.Trong khi người Việt Nam thì lại hay bị chỉa ra ngoài. Sự khác biệt ấy chính là do chất tóc. Chất tóc của người Việt mình có khác gì với chất tóc của người Tây?

Chất tóc của người Tây thường mềm, mảnh, tơ và có độ xoăn nhẹ.

Chất tóc của người Tây thường mềm, mảnh, tơ và có độ xoăn nhẹ.

Chất tóc của người Việt Nam điển hình là chất tóc dày, khô, cứng và rễ tre. Sợi tóc thường khá là to, thẳng và chỉa ra ngoài. Còn chất tóc của người Tây lại hầu như là đối lập. Sợi tóc nam mềm, mảnh và tơ. Đặc biệt sợi tóc của người Tây thường có độ xoăn nhẹ chứ không thẳng như người Việt.

Chất tóc của người Việt Nam điển hình là chất tóc dày, khô, cứng và rễ tre.

Chất tóc của người Việt Nam điển hình là chất tóc dày, khô, cứng và rễ tre.

Chính vì đặc điểm này khiến cho chất tóc nam của người Tây dễ dàng ôm gọn form đầu nhiều hơn. Và cũng chính vì mềm và tơ nên khi người Tây sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gôm sáp rất dễ tạo textured đẹp mắt.

2. Khí hậu

Khí hậu phương Tây hầu như đều là khí hậu ôn đới, độ ẩm thấp và hơi se lạnh 1 chút. Nên khi sử dụng các sản phẩm tạo kiểu thì không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và lâu bị bết tóc hơn.

Còn Việt Nam lại khác hoàn toàn. Khí hậu ở Việt Nam là dạng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nên ảnh hưởng rất lớn đến mái tóc. Khiến cho mái tóc dễ bị sập xuống và khó có thể giữ nếp trong cả ngày.

3. Màu da

Sự khác biệt về màu da ảnh hưởng rất nhiều đến kiểu tóc của bạn. Người phương Tây thường có nước da trắng, sáng nên họ có thể hợp với tất cả những màu tóc. Từ tông màu trầm như nâu, socola,… đến những tông màu sáng như bạch kim, khói, vàng,…

Màu da người phương Tây sáng, trắng có thể phù hợp với hầu hết các màu tóc.

Màu da người phương Tây sáng, trắng có thể phù hợp với hầu hết các màu tóc.

Người Việt Nam thì có nước da vàng và hơi ngăm. Vì vậy nên thường không hợp với những tông màu sáng, khói,… Nếu không chọn lựa tông màu cẩn thận và hợp với màu da thì bạn rất dễ trở thành “thảm họa”.

4. Form đầu

Form đầu của người phương Tây thường rất là tròn. Các kiểu Undercut và Fade vốn được sinh ra từ phương Tây, được thiết kế theo form đầu của họ. Chính vì thế nên người phương Tây để tóc nam Undercut hay Fade thường rất đẹp.

Hiểu được chất tóc và biết được form đầu của bản thân sẽ giúp anh em có được những kiểu tóc vô cùng đẹp. Và cách tốt nhất để có 1 kiểu tóc đẹp là hãy đến ngay 30Shine! Bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp trai và ưng ý nhất!

COMBO cắt tóc "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Chỉ với 100k siêu hời, anh em sẽ được trải nghiệm ngay COMBO 7 bước “thần thánh” mà không nơi nào có!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Đừng chần chừ làm gì nữ! Hãy nhấn nút đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay, không phải chờ đợi!