6 mẹo tạo mái tóc uốn đẹp theo phong cách Afro Hair nam giới nên biết

Làm sao để sở hữu 1 mái tóc uốn đẹp theo phong cách Afro Hair cực HOT hiện nay? 30Shine sẽ mách bạn 6 cách hết sức đơn giản để tạo nên mái tóc Afro Hair cực chất mà vẫn không hề mất đi vẻ ngoài phá cách mà kiểu tóc này mang lại.

Afro Hair là kiểu tóc ngắn uốn xoăn tít thành những lọn thưa. Kiểu tóc này mang đến hình ảnh phá cách, táo bạo cho anh chàng. Afro Hair đang trở thành xu hướng tóc nam cực HOT dành cho những anh chàng tìm kiếm sự “lột xác” hoàn toàn của bản thân.

Mục lục

1. Giữ chân tóc gọn gàng

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc afro hair thì bạn sẽ biết rằng kiểu tóc này cực dễ “bung lụa” khi không giữ cho chân tóc gọn gàng. Và khi mà mái tóc này của bạn đã “bung lụa” rồi thì kiểu tóc afro hair sẽ không còn đẹp như những gì bạn tưởng tưởng đâu.

Việc để được kiểu tóc uốn đẹp như này, bạn cần phải đầu tư chăm sóc thật sự nghiêm túc. Đồng thời bạn cũng sẽ rất cần những thợ cắt tóc có tay nghề cứng, chuyên về kiểu tóc này. Chỉ khi luôn giữ cho chân tóc gọn gàng, bạn mới sở hữu kiểu tóc afro hair đúng chất.

2. Thử với phong cách twists hoặc dreadlocks

Bạn có muốn tăng thêm sự sáng tạo khi kết hợp thêm với phong cách tóc twists hoặc dreadlocks không nào? Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng kiểu tóc biến thể mới này sẽ mang đến 1 hình ảnh tuyệt vời hơn hẳn!

Bụi bặm và phóng khoáng. Hình ảnh mà bất cứ anh chàng nào cũng sẽ mê mệt và muốn thử ít nhất 1 lần.

Kiểu tóc Drealocks sẽ khiến anh em không thể nào bỏ qua

Kiểu tóc Drealocks sẽ khiến anh em không thể nào bỏ qua

Việc làm mới kiểu tóc afro hair với phong cách twists hoặc dreadlocks còn khiến cho bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và giữ sạch cho mái tóc. Vừa đẹp lại vừa tiện như vậy thì sao anh em lại không thử 1 lần chứ nhỉ?

30Shine có 1 lời khuyên đặc biệt dành cho bạn. Kiểu tóc Afro hair hay dreadlocks đặc biệt cần phải được giữ ẩm, do đó, hãy thường xuyên cung cấp ẩm cho da đầu để bạn luôn có 1 mái tóc hoàn hảo.

3. Cạo sát 2 bên mai

Để tạo điểm nhấn táo bạo hơn chút thì các bạn cũng có thể cạo sát 2 bên mai. Việc cạo sát 2 bên mai vừa giúp cho anh em làm sạch được phần chân tóc 2 bên lại vừa đẹp bởi nét tương phản giữa 2 phần tóc.

Chỉ cần biến tấu thêm 1 chút với kiểu tóc afro hair, lại thêm 1 hình ảnh khác biệt nữa để bạn có thể nổi bật và cực kỳ ấn tượng trong đám đông.

Cạo sát 2 bên mai sẽ giúp bạn tiện hơn tỏng việc chăm sóc mái tóc

Cạo sát 2 bên mai sẽ giúp bạn tiện hơn tỏng việc chăm sóc mái tóc

4. Nuôi dài hơn

Ngược lại với việc cạo sát 2 bên mai, việc nuôi dài mái tóc hơn lại mang đến 1 hình ảnh hết sức hoang dã và tự do. Nuôi dài tóc sẽ khiến cho các bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chăm sóc tóc. Nhưng bù lại, bạn sẽ thật sự có 1 mái tóc cực chất bất chấp hết những kiểu tóc khác.

Nuôi tóc dài rồi uốn xoăn cũng cực kỳ ấn tượng

Nuôi tóc dài rồi uốn xoăn cũng cực kỳ ấn tượng

5. Giữ cho mái tóc luôn “sang choảnh”

Hãy tự xem mình như một con người của sự phong cách? Bởi không phải ai cũng dám để những kiểu tóc như vậy. Bạn hãy tự nhẩm với bản thân rằng, trong mấy chục triệu người Việt Nam thì cũng không tìm ra được mấy người dám thay đổi như bạn.

Kiểu tóc uốn đẹp mang phong cách afro hair hoàn toàn giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Khó có ai hay kiểu tóc nào có thể vượt lên trên bạn!

6. Táo bạo hơn với những màu sắc rực rỡ

Anh em nào muốn chất chơi và táo bạo hơn nữa hay không? Nhuộm màu rực rỡ chính là phương pháp không thể bỏ qua. Những fashionista thời trang nổi tiếng thế giới thường chọn cho mình 1 màu sắc đặc biệt để nổi bật mái tóc uốn đẹp theo phong cách afro hair của mình.

Bạn có thể gẩy thêm 1 vài màu sắc cho ấn tượng

Bạn có thể gẩy thêm 1 vài màu sắc cho ấn tượng

Kết hợp thêm những bộ trang phục phù hợp, chả mấy chốc bạn cũng sẽ trở thành 1 fashionista cực chất mà ít người có thể so với.

Chốt lại, muốn nổi bật và phá cách theo phong cách afro hair thì bạn nên thử theo 1 số cách đơn giản như trên. Chúc bạn may mắn với kiểu tóc như ý của mình!