Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P1)

Các ông bố cũng có thể tạo cho con mình những kiểu tóc nam thật bảnh để Tết này thật đẹp trai tỏa sáng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của 30Shine nhé!

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P1)

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chắc hẳn bé trai nào cũng rất háo hức với những bộ quần áo mới, những phong bao lì xì đỏ thắm và thật vui nếu hai bố con cùng có những kiểu tóc thật đẹp. Đặc biệt là đối với những bé trai 5 tuổi, khi tóc đã mọc tương đối đầy đủ. Đây là dịp để các ông bố bà mẹ thỏa sức sáng tạo và lựa chọn cho “cậu ấm” những kiểu tóc thật bảnh thay cho kiểu tóc ngắn nguyên thủy. Thực tế, có rất nhiều cách vuốt tạo kiểu tóc cho con để có thể linh hoạt kết hợp với những bộ đồ đáng yêu, tinh nghịch.

Mục lục

1. Vuốt tạo kiểu Sport

Sport là kiểu tóc nam mang đậm chất thể thao được rất nhiều chàng trai trẻ yêu thích. Các bé trai cũng có thể “bắt chước” kiểu tóc này thay cho Crew Cut thường ngày. Theo đó, tóc hai bên được undercut gọn gàng, High Fade hoặc Skin Fade. Tóc mái được cắt ngắn tuyệt đối để lộ vầng trán thông minh. Phần tóc trên đỉnh được vuốt dựng chụm vào nhau, sau đó có thể kết hợp thêm màu nhuộm tóc. Tóc chỉ cần đạt độ dài 2,5-3cm là bé có thể tạo kiểu này rồi.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P1)

Vuốt tạo kiểu Sport

Kiểu tóc Sport mang cho bé một phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ, thích hợp với những bé trai hiếu động. “Về quê ăn Tết”, chắc chắn cô bác họ hàng, ai ai cũng sẽ thích một cậu bé khỏe mạnh và đầy nam tính như này đấy!

2. Undercut Quiff

Kiểu tóc là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai “siêu phẩm” Undercut và Quiff. Lại thêm một kiểu tóc của các ông bố mà các chàng “hoàng tử nhí” cũng có thể “diện”. Hai bên mai được undercut gọn gàng. Phần tóc trên đỉnh được giữ lại tương đối dài, khoảng 8-10cm. Sau đó được vuốt ngược lệch và tạo độ phồng ở phần mái. Để hoàn hảo hơn, các bé cũng có thể lựa chọn thêm việc uốn tóc tạo sóng nước bồng bềnh, tạo cảm giác tóc dày hơn.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P1)

Undercut Quiff

Undercut Quiff giúp bé cực kỳ bảnh bao và sành điệu, “ra dáng” giống như những cậu thanh niên thực thụ vậy. Kết hợp thêm một bộ vest lịch lãm, chắc chắn bé sẽ rất nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm. Đảm bảo cả nhà sẽ được khen “hết nức” cho mà xem!

3. Undercut vuốt dựng

Nếu tóc của bé không đủ dài để tạo kiểu Quiff, các ông bố bà mẹ có thể chọn cho con cách vuốt dựng với Undercut. Với tóc dài khoảng 3-4cm là bé có thể sở hữu kiểu tóc nam đẹp này rồi. Hai bên mai được cắt gọn gàng và phần tóc trên đỉnh được sử dụng sáp vuốt cố định. Điều này sẽ giúp bé thoải mái vui chơi trong những ngày Tết.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P1)

Undercut vuốt dựng

Undercut vuốt dựng là một trong những kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu nhất nhưng không kém phần sành điệu. Chưa kể đến nó còn giúp bé trông cao lớn hớn nhờ vào những sợi tóc được vuốt dựng. Đây còn là một kiểu tóc “khá bảnh” và năng động không kém gì Sport. Chắc chắn bé sẽ rất thích thú với kiểu đầu này, “tha hồ” mà nhận lì xì mỏi tay đấy!

Năm hết Tết đến, hãy đầu tư cho bé một kiểu tóc nam thật đẹp để đi chúc Tết. “Con đẹp thì mát lòng cha mẹ”, chắc chắn cả nhà sẽ nhận được vô vàn lời khen cho mà xem! Hãy đến với 30Shine để hai bố con cùng được tạo những kiểu tóc đẹp nhất nhé!