Xu hướng thời trang nam sinh hot nhất mùa thu này

 Mùa thu chính là lúc các bậc phụ huynh thoải mái diện những trang phục “chất ngầu” cho các hoàng tử nhí khi đến trường. Với những mẹo sau của 30Shine sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khiến cho cu cậu nhà mình trở thành một fashionista thực thụ tại trường học.

Trừ ngày mặc đồng phục, nam sinh có thể diện thường phục để tham gia nhiều hoạt động tại trường. Bạn đang muốn mua sắm quần áo vừa hợp thời tiết, vừa hợp thời trang cho con? Đừng bỏ qua những xu hướng sau:

Mục lục

Trang phục thể thao

Trang phục thể thao vừa hợp thời trang, vừa thoải mái cho trẻ vận động

Trang phục thể thao thích hợp với các nam sinh ưa thích vận động. Nếu trường không phát đồng phục thể dục, bố mẹ nên mua đồ thể thao chất lượng tốt cho con. Áo phông, áo khoác, quần, giày thể thao… vào mùa thu đều cần giữ nhiệt tốt và thoáng khí để trẻ luôn ấm áp và khô ráo.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu quần áo thể thao cho kid rất đẹp. Bạn chỉ cần chọn cho bé một trang phục vừa vặn, hợp cá tính, sau đó kết hợp thêm một vài phụ kiện như mũ, giày thể thao hay balo sẽ khiến bé lập tức trở nên cực kỳ phong cách.

Quần jeans cho nam sinh

Quần skinny jeans bó sát có thể là trang phục yêu thích của các bé gái. Nhưng, không nên để các cậu bé mặc skinny jeans. Đối với các trường không yêu cầu mặc quần âu hoàn toàn, bố mẹ có thể chọn cho con quần jeans ống thẳng. Nó cần đủ rộng để cậu nhóc thoải mái vận động nhưng vẫn đủ gọn gàng. Quần jeans rách rất thời trang và phong cách, nhưng không phù hợp với việc đến học đường.

Xu hướng sáng tạo

Các tông màu sáng khiến cậu bé trông năng động hơn

Một xu hướng khác không thể bỏ qua là những chiếc quần sáng màu cho các nam sinh. Trước hết, tông màu sáng khiến các cậu bé trông giàu sức sống hơn giữa mùa thu ảm đạm. Nếu cậu bé mặc một chiếc áo blazer xanh navy, có thể phối với quần âu màu đỏ. Hai màu sắc này khá tương phản, nhưng khi kết hợp sẽ khiến tạo hình vô cùng nổi bật.

Quần sáng màu cũng khiến cho các bé trẻ trung hơn khi phải diện những bộ đồ nghiêm túc trong những buổi lễ của trường. Ví dụ, bé phải mặc vest hay sơ mi đóng thùng thì việc kết hợp với quần sáng màu là vô cùng hoàn hảo. Nó sẽ giúp các bé vẫn giữ được vẻ ngây thơ đúng tuổi.

Lựa chọn giày hợp mùa

Vào mùa hè, các nam sinh thường đi sandal, dép quai hậu khi đến trường để thoáng mát. Nhưng khi thời tiết sang thu, giày dép phải giữ ấm được cho trẻ. Một đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nam sinh. Khi trời rét hơn, bạn có thể trang bị cho con một đôi bốt cổ ngắn, không quá nặng nề nhưng lại vô cùng phong cách. Vào những ngày mưa, tốt nhất nên để trẻ đi giày hay bốt chống thấm nước, để chân luôn được khô ráo và vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.

Áo gi-lê cho mùa thu

Áo gi-lê là lựa chọn thời trang kinh điển cho mùa thu

Áo gi-lê bông trần và các chất liệu khác là lựa chọn kinh điển cho mùa thu. Nếu trời chưa mới se lạnh, mặc áo gi-lê ngoài áo sơ mi, áo thun nỉ sẽ giúp giữ ấm cho trẻ. Kể cả khi trời đã rét hơn, áo gi-lê sẽ là lớp mặc giữa, bên ngoài cậu bé có thể khoác thêm áo khoác đồng phục hay bất kỳ loại áo ngoài nào phù hợp. Áo gi-lê màu sáng cũng sẽ là phần không thể thiếu trong công thức lên đồ thời trang cho các nam sinh mùa thu này.

Xu hướng emoji

Khi quần áo in chữ, slogan đã trở nên quá lỗi thời, các biểu tượng cảm xúc lại lên ngôi. Có nhiều hoạt động ở trường mà học sinh không cần mặc quá quy cách. Bố mẹ có thể chọn mua cho con nhiều món đồ in hình các emoji từ áo phông dài tay đến áo len, thậm chí là quần jeans. Những trang phục vui nhộn này sẽ khiến bé trở nên ngộ nghĩnh và tinh nghịch hơn.

Để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, bố mẹ nên giúp các con tự tin với ngoại hình của mình nhất. Hãy điều chỉnh sao cho trang phục nam sinh vừa ấm áp, vừa phù hợp trường học. Bạn cũng có thể giúp con đặt lịch ở 30Shine để có kiểu tóc đẹp cho mùa thu đi học.

Nguồn: Metro Parent