13 kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé (Phần 2)

Ở phần trước, 30Shine đã gợi ý 7 kiểu tóc đẹp và năng động cho các bé trai. Mỗi kiểu tóc lại có một dáng vẻ riêng, một “chất” riêng. Ở phần này, chúng tôi sẽ tiếp tục “bật mí” những kiểu tóc còn lại. Đặc biệt, đừng bỏ qua phần cuối “Kiểu tóc đẹp cho những cậu bé sở hữu mái tóc xoăn” đầy thú vị đấy nhé!

Mục lục

Phong cách tóc Pompadour

Khi nhắc đến phong cách tóc Pompadour, người ta lại nhớ đến huyền thoại Rock ‘n’ Roll một thời – Elvis Presley. Đặc trưng của phong cách này chính là sự bồng bềnh của phần mái. Cũng giống như phong cách Fade hay Side Part, Pompadour cũng có những biến thể khác để “thích nghi” với thế giới tóc đang biến động từng ngày.

Kiểu tóc đẹp Pomp Fade

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Kiểu tóc đẹp Pomp Fade làm cho các “cu cậu” mang đậm nét lãng tử

Pomp Fade là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai hiệu ứng: bồng bềnh và mờ ảo. Phần đỉnh đầu là những lọn tóc được vuốt xuôi ngược tạo độ phồng. Xung quanh, phần tóc được tỉa sát với da đầu từ trên xuống tạo hiệu ứng mờ dần. Chính bởi vẻ lãng tử, kiểu tóc Pomp Fade luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cậu nhóc “tuổi ăn tuổi lớn”.

Kiểu tóc Pomp + Undercut

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Pompadour có nhiều biến tấu khác nhau và Pomp Undercut là một trong những biến tấu đó

Là một biến thể của Pompadour nên kiểu tóc đẹp này cũng có phần mái bồng bềnh ấn tượng. Tuy nhiên, tóc ở phần rìa sẽ được cạo ngắn hết mức có thể. Kiểu tóc này có thể “biến đổi” thành Slick Back, Combover hoặc Worn down.

Kiểu tóc đẹp cho những cậu bé sở hữu mái tóc xoăn

Kiểu tóc Wavy Hair

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ này sẽ tạo độ mềm mại cho mái tóc của các cậu bé

Đối với những cậu bé có mái tóc mỏng, kiểu tóc xoăn gợn sóng này khá phù hợp. Với phần tóc mỏng cùng độ gợn sóng nhẹ nhàng, mái tóc của bé trông mềm mượt hơn. Bạn hãy giúp bé rẽ ngôi giữa hoặc 3/7 để giúp khuôn mặt của bé sáng sủa hơn nhé!

Kiểu tóc Long Curly

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Những lọn tóc xoăn rũ xuống mặt là cho gò má của các bé trông thật bầu bĩnh

Long Curly – mái tóc xoăn cực hot cho những cậu bé tinh nghịch. Nếu cậu bé nhà bạn có mái tóc dài ngang vai, hãy để bé “triển” ngay kiểu tóc này. Với những lọn tóc xoăn nhẹ, rủ xuống mặt, phần má của bé thêm bầu bĩnh. Hơn nữa, nó còn giúp các “cu cậu” che được các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Kiểu tóc Flat Top

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Với những “sợi mì” xoăn tít được cắt tỉa gọn gàng, đòi hỏi các cậu bé phải chăm sóc nhiều hơn cho mái tóc của mình

Flat Top cũng là một trong những kiểu tóc đẹp mà 30Shine muốn giới thiệu. Mái tóc cực ngầu này gồm những “sợi mì” xoăn tít, được cắt tỉa vuông vắn. Tuy nhiên, khi sở hữu mái tóc này đòi hỏi các cậu bé phải chăm sóc nhiều hơn đến mái tóc của mình.

Kiểu tóc Hi-Top + Drop Fade

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Đường viền mái là nét đặc trưng của kiểu tóc Hi-Top + Drop Fade

Hi-Top + Drop Fade là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ những cậu bé da đen. Phần mái tóc xoăn sợi mì gần giống với kiểu tóc Flat Top. Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa 2 kiểu tóc này chính là phần tóc được fade cao xung quanh.

Như vậy, qua series “13 kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé”, bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp cho “cu cậu” nhà mình rồi, đúng không nào? Hãy nhanh tay nhấn ngay nút đặt lịch tại 30Shine để biến mình trở nên đẹp trai hơn trong mắt bạn bè và tình yêu của mình ngay đi thôi!

Nguồn: Men’s Hairstyle Trends