Những món đồ không thể thiếu cho mọi phong cách thời trang 2019 (P1)

Dù bạn muốn làm mới lại tủ quần áo, hay mix&match khác biệt một chút trong năm 2019. 30Shine cho rằng mỗi phong cách thời trang đều có những món  trang phục “linh hồn” của riêng nó.

Mỗi phong cách có những món đồ nền tảng cơ bản

Năm mới, diện mạo mới và cũng là cơ hội để các chàng sắp xếp lại tủ đồ của mình. Bạn sẽ cần chuẩn bị từ những món đồ cơ bản, đến những trang phục khiến bạn nổi bần bật.

Mục lục

Phong cách bụi bặm

Đây là phong cách dành cho các chàng thường xuyên hoạt động ngoài trời, hoặc thích tạo hình phong trần. Một tủ đồ bụi bặm được xây dựng dựa trên các trang phục độ bền cao. Bộ đồ sẽ hơi hướng trang phục bảo hộ lao động cổ điển và cảm hứng từ quân đội.

Những món đồ cần thiết

Áo gile trần bông: Giữ nhiệt và cho phép di chuyển thoải mái. Hãy mặc thêm một chiếc sơ mi flannel nam ấm áp với hoa văn kẻ sọc cổ điển.

Áo len khóa cổ: Nó có tính linh hoạt cao và phần cổ khóa giúp cơ thể thoáng hơn khi quá nóng. Các chàng nên chọn màu trung tính như xám, nâu, đen…

Quần denim thô: Màu chàm tạo cảm giác nam tính và sạch sẽ. Bạn cũng không cần lo ngại đến các nếp gấp của quần khi vận động.

Áo sơ mi vải nhung: Đây là món đồ không thể thiếu khi cho lớp giữa trong set đồ nam nhiều lớp. Vải nhung giữ ấm nhưng thoáng khí tốt, thêm nữa đa dạng họa tiết để bạn lựa chọn.

Phong cách bụi bặm – Rugged

Bốt Chukka: Mạnh mẽ, thoải mái, bốt Chukka là đại diện tiêu biểu cho gu thời trang mộc mạc nhưng chất. Bất kể, chàng mặc lịch sự hay năng động, đôi bốt loại này vẫn phối hợp hoàn hảo.

Cardigan Chunky: Chiếc áo len loại này giữ ấm tốt trong những ngày se se lạnh. Nếu trời đại hàn, bạn nên mặc nó dưới lớp áo khoác ngoài. Tùy cá tính mà nam giới có thể lựa chọn áo họa tiết lớn hay tinh tế hơn.

Quần jeans màu sắc: Là lựa chọn thay thế cho chiếc quần denim thô. Quần jeans tông cam đất dễ mix&match với đồ màu sắc khác như xanh lá, nắng cháy hay xanh navy.

Áo phông henley: Để dành mặc bên trong cùng set đồ mùa lạnh. Khi trời nắng ấm, các chàng có thể phối nó quần jeans cho tạo hình nam tính.

Phong cách trí thức

Các chàng thích tạo hình gọn gàng, lịch sự và đơn giản sẽ thuộc phong cách trí thức/ công sở. Linh hồn của những set đồ này là các trang phục tạo sự cân bằng giữa thông minh, giản dị và phối đồ đẹp và nhanh chóng.

Những món đồ cần thiết

Quần âu màu sắc: Thay đổi màu sắc là cách dễ dàng để làm mới diện mạo hàng ngày của bạn. Chúng đủ lịch sự để đàn ông mặc đến môi trường nghiêm túc.

Áo phông cổ polo: Chiếc áo là phiên bản nâng cấp hơn áo phông thông thường. Phần cổ polo giúp bạn thoải mái mặc nó từ phòng họp đến sân tennis.

Phong cách trí thức – Refined

Áo gile nỉ: Cho phép người mặc vận động thoải mái nhưng vẫn giữ ấm và không bị quá nóng. Áo gile nỉ kết hợp cá tính với một chiếc sơ mi flannel hay gingham.

Áo sơ mi soft-washed: Điểm nổi bật của chất liệu soft-washed là khi giặt các nếp nhăn hiện lên đẹp, không hề gây khó chịu. Ngoài ra, nam giới nào cũng nên sở hữu một chiếc áo sơ mi kẻ caro trong tủ.

Áo blazer màu trung tính: Một chiếc áo khoác kinh điển làm sắc nét toàn bộ trang phục của bạn và có thể mặc quanh năm.

Áo len cổ V: Bạn có thể mặc nó đơn lẻ, bên ngoài một chiếc áo sơ mi cổ cồn hay mặc lớp trong của áo khoác. Áo len cổ V và áo khoác blazer cũng là bộ đôi chưa bao giờ lỗi mốt.

Giày da Oxford: Đừng ngại ngần trong việc đầu tư một đôi giày da Oxford chất lượng. Hãy nghĩ đến mọi tình huống mà bạn có thể đi nó như công việc, đám cưới,  hẹn hò và kể cả một buổi đi chơi bình thường.

Quần âu đặt may: Nam giới không cần nguyên bộ com-lê chỉn chu, một chiếc quần âu đặt may hoàn hảo cho mình là vừa đủ để đến những sự kiện trang trọng.

Bên cạnh tủ đồ, nam giới cũng nên làm mới lại mái tóc để đón tân niên. Đặt lịch ngay tại 30Shine để kịp sở hữu kiểu tóc nam quyến rũ nhất Tết này.

Nguồn: The Style Guide