Cách giúp đấng mày râu hô biến mái tóc mỏng trở nên siêu dày

1. Tại sao mái tóc lại mỏng?

“Tóc có thể trở nên thưa dần vì nhiều lí do. Nó có thể là do di truyền, lối sống chưa lành mạnh hay do các yếu tố dinh dưỡng”, chuyên gia tạo mẫu tóc Stelios Nicolou cho biết.

Cách giúp đấng mày râu hô biến mái tóc mỏng trở nên siêu dày

“Tôi luôn khuyến khích các bạn nói chuyện với thợ cắt tóc nếu bạn cho rằng mái tóc của mình ngày càng thưa sản phẩm giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình cũng như các kỹ thuật như xoa bóp da đầu để kích thích và khuyến khích tóc mọc”.

2. Không nên dùng chung dầu gội đầu

Cách giúp đấng mày râu hô biến mái tóc mỏng trở nên siêu dày

“Nếu bạn sử dụng một loại dầu gội hàng ngày thì cũng ổn thôi. Nhưng không nên dùng dầu gội của vợ hoặc chồng bạn, đặc biệt là nếu họ có mái tóc dài hơn. Đàn ông và phụ nữ có mái tóc dài không có xu hướng gội đầu thường xuyên vì họ không sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, vì vậy họ cần một loại dầu gội có tác dụng mạnh hơn để làm sạch da đầu trong một vài ngày. Và nếu bạn dùng chung dầu gội đầu với họ, rất có thể sẽ bị phản tác dụng”, chuyên gia tạo mẫu tóc Dan Gregory chia sẻ.

3. Để kiểu đầu húi cua có phải là lựa chọn tối ưu?

Gregory nói: “Cũng tùy thuộc vào kiểu tóc của bạn mỏng đến đâu. Nếu tóc trên đỉnh đầu bạn có thưa, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc pompadour vuốt ngược. Nó sẽ giúp phần tóc phía trước cao lên và duy trì sự dày dặn của tóc về phía đỉnh đầu và bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để che bớt phần tóc thưa đi”.

Cách giúp đấng mày râu hô biến mái tóc mỏng trở nên siêu dày

“Còn nếu phần tóc phía trước của bạn thưa, trong khi những chỗ khác vẫn dày thì sẽ có 2 lựa chọn khác cho mái tóc của bạn. Một đó là giữ phần tóc vắt ngang quan trán dài ra một chút, nhưng nhớ phải giữ không cho chạm tới thái dương, để có thể vuốt tóc che qua phần tóc thưa, từ đó tạo cảm giác mái tóc dày hơn”.

“Còn nếu tóc bạn khá là mỏng, nhìn thưa hơn bình thường, thì bạn nên cắt tóc ở trán ngắn, tạo cho tóc đi theo nếp thẳng. Bạn sẽ muốn duy trì độ dài của phần tóc đó giúp mái tóc nặng hơn và tạo cảm giác tóc mái dài và thẳng hơn”.

“Đối với những kiểu tóc như thế này, hãy giữ cho tóc ở sau gáy và hai bên ngắn là điều quan trọng vì tóc ở những chỗ này sẽ luôn dày hơn ở trên đỉnh đầu”.

4. Nên dùng sản phẩm nào giúp tóc dày hơn?

Chuyên gia khuyên rằng bạn nên dùng máy sấy tóc vì hơi nóng phả thẳng trực tiếp vào mái tóc sẽ giúp nó dày dặn hơn. Nhưng hãy chắc chắn là phải dùng các sản phẩm nền trước khi sấy để bảo vệ tóc. Sau đó khi tạo kiểu, bạn có thể dùng sáp matte clay hay paste để kết thúc quá trình. Đây chính là bước giúp mái tóc của bạn nhìn dày hơn, tạo mọi kiểu tóc dễ dàng hơn.

5. Cần phải tránh những gì?

Gregory cho biết: “Các sản phẩm có độ bóng cao hoặc ướt sẽ phản chiếu ánh sáng và tách rời lọn tóc của bạn ra, khiến mái tóc trông mỏng hơn”.

Cách giúp đấng mày râu hô biến mái tóc mỏng trở nên siêu dày

“Dù sao thì bạn cũng nên dùng tiết kiệm các sản phẩm dưỡng tóc. Một số người dùng quá nhiều chỉ cho một phần của tóc. Thay vào đó, thoa đều xung quanh đầu giống như khi bạn gội đầu, sau đó hãy tạo nếp cho tóc. Điều này giúp mái tóc trông tự nhiên hơn, hiệu quả lâu hơn và sẽ không tạo sự chú ý với phần tóc bạn muốn che đi”.

Quan trọng nhất, đừng bao giờ thử kiểu vuốt tóc sang một bên comb over. Điều tốt nhất nên làm là nói chuyện với thợ cắt tóc của 30 Shine để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất!

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *