10 dấu hiệu chứng tỏ nàng cạn tình với bạn (Phần II)

Con gái khi hết yêu thường có những biểu hiện rõ ràng. Nhưng không phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để nhận ra. 30Shine tin rằng với những dấu hiệu sau đây sẽ giúp chàng biết được nàng đã “cạn tình” với mình hay chưa. 

Tiếp nối phần 1, ở bài viết này, 30Shine sẽ cùng “điểm mặt chỉ tên” những dấu hiệu cho thấy chàng cần nhanh chân hâm nóng tình cảm để cứu vãn cuộc tình của mình nhé.

Mục lục

5. Nàng từ chối những món quà bạn tặng

Cô ấy từ chối nhận quà

Cô ấy từ chối nhận quà, chứng tỏ nàng cạn tình với bạn

Phụ nữ vốn rất thích nhận quà. Vì vậy nếu nàng quay đi trước thành ý của bạn thì điều đó có nghĩa nàng cảm thấy tội lỗi khi đang nghĩ đến chuyện chia tay. Nàng sẽ dứt khoát không nhận những món quà sắp tới từ bạn để có thể chấm hết một cuộc tình và không còn dính dáng đến bạn.

6. Không còn dành cho bạn những lời “ tán dương”

Nàng không còn dành cho bạn những lời “ tán dương”

Nàng không còn dành cho bạn những lời “ tán dương”

Khi còn yêu, lúc gặp người yêu nàng luôn khen “ anh trông đẹp trai thế” , “ mái tóc này phù hợp với anh”. Nhưng bây giờ cô gái đó không còn tặng bạn những lời nói có cánh như thế, thậm chí không quan tâm chàng trông như thế nào. Hoặc đôi khi nàng còn tỏ ra không vừa ý với những gì trước đây bạn đã khen.

7. Với cô ấy, bạn không còn “đặc biệt”

Nàng tỏ ra thờ ơ với những lần ánh mắt bạn nhìn, với những câu chuyện của bạn kể. Chính lúc này nàng đã gạt bạn ra khỏi vị trí quan trọng nhất với mình. Khi còn yêu thì chắc chắn người con gái luôn muốn được nắm tay, được ở bên cạnh vỗ về.

Thế nhưng nếu con gái đó đã hết yêu bạn thì mọi thứ dường như trở nên vô nghĩa. Thay vào đó là cảm giác vô cùng nhạt nhòa và chỉ muốn dừng lại ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục kéo dài mối quan hệ này thì chỉ khiến cả hai đều khó xử, không thoải mái.

8. Bạn luôn là người bắt đầu mọi cuộc trò chuyện

Có phải người duy nhất cố gắng nói chuyện là chàng trai? Nếu trường hợp này xảy ra, 30Shine khuyên các chàng nên lo lắng vì có thể nàng đã cạn tình với bạn.

Thực tế nếu phụ nữ còn yêu thì nàng chỉ muốn “bám” lấy đàn ông để tâm sự về mọi thứ xung quanh cô ấy. Nàng giữ suy nghĩ, ý kiến cho riêng mình. Chứng tỏ trong cuộc sống tương lai của nàng, chàng trai sẽ không tồn tại.

9. Cô ấy không còn nỗ lực, nàng cạn tình với bạn

Cô ấy ngừng cố gắng, có nghĩa là nàng cạn tình với bạn

Cô ấy ngừng cố gắng, có nghĩa là nàng cạn tình với bạn

Phụ nữ luôn cố gắng để mối quan hệ tốt đẹp hơn. Khoảnh khắc một cô gái ngừng nỗ lực, thì cô ấy đã từ bỏ bạn. Nàng nghĩ rằng tình yêu của nửa kia không còn xứng đáng nữa. Hoặc thậm chí nàng đã hết yêu.

10. Cảm giác của bạn, cô ấy không quan tâm

Cảm giác của bạn, cô ấy không quan tâm

Cảm giác của bạn, cô ấy không quan tâm

Một khi đàn ông trở nên không thích hợp với phụ nữ, nàng sẽ bắt đầu mọi việc chỉ một mình nàng không có sự hiện diện của chàng. Thêm vào đó, cô nàng sẽ không quan tâm đến cảm xúc của các chàng thậm chí hành động đó tổn thương đến chàng. 30Shine cho rằng cô ấy không yêu bạn nữa.

Hi vọng 10 dấu hiệu cạn tình của nàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nàng muốn nói gì với bạn thông qua hành động. Hãy đến với 30shine để “làm mới” mình để nàng yêu bạn hơn nhé.