Không cần 6 múi, 3 điểm này sẽ tạo nên sự hấp dẫn chết người của đàn ông

Sở hữu một thân hình đẹp là ước mơ của biết bao đấng mày râu. Đây sẽ là điểm cộng lớn trong mắt phái nữ. Tuy nhiên, ngày nay không cần cơ bắp 6 múi, chỉa cần sở hữu 3 điểm dưới đây, các chàng đã đủ “đánh gục” chị em.

Cũng giống như phụ nữ, phái mạnh cần phải có những “vũ khí” để khiến chị em thổn thức. Nam giới thường được cho là bị hút mắt bởi vòng 1, vòng 3 bốc lửa hay mái tóc hững hờ của nữ giới. Còn phái đẹp lại bị thu hút bởi đôi môi, mùi hương, nụ cười của cánh mày râu. Chính vì vậy những chàng không sở hữu thân hình săn chắc cũng không cần phải lo lắng. Bạn vẫn “ghi điểm” trong mắt các nàng nhờ 3 điểm này.

Mục lục

Đôi môi gợi cảm

Thường nói đến đôi môi gợi cảm chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phái đẹp. Nhưng không, hiện nay bạn trai nào sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm cũng tạo nên sức hút. Bởi vì cũng giống như đàn ông, phụ nữ cũng thích ngắm đôi môi của các chàng. Thực tế, nhiều bạn gái cho rằng, nhìn đôi môi có thể đoán được tính cách của chàng. Chính vì vậy, một trong những điểm chú ý đầu tiên khi gặp chính là môi.

Thực tế, nhiều bạn gái cho rằng, nhìn đôi môi có thể đoán được tính cách của chàng.

Ví dụ, phái đẹp cho rằng, người có đôi môi mỏng này luôn có tư duy rất tuyệt vời. Họ sáng tạo và thích nghi rất tốt với mọi môi trường làm việc khác nhau…

Tùy vào từng phụ nữ và sở thích của mỗi người, có người thích đàn ông môi mỏng, có người thích môi dày, môi đỏ… Nhưng cho dù môi bạn thuộc kiểu gì thì hãy hạn chế để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ. Như vậy sẽ làm bạn kém hấp dẫn hơn trong mắt các nàng đó.

Nụ cười rạng rỡ

Có thể nói, sau đôi mắt thì nụ cười rạng rỡ sẽ là cách “kết nối” tốt nhất với người đối diện. Đừng nghĩ đàn ông thì không cần lấy nụ cười làm điểm thu hút nhé. Bạn không biết nụ cười của đàn ông hấp dẫn phụ nữ thế nào đâu. Nụ cười tươi thể hiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và quyết định phần lớn đến ấn tượng ban đầu của bạn. Cười nhiều còn giúp tinh thần sảng khoái, tạo ra suy nghĩ lạc quan và giảm stress.

71% phụ nữ tham gia khảo sát khẳng định họ thích một người đàn ông có nụ cười đẹp.

71% phụ nữ tham gia khảo sát khẳng định họ thích một người đàn ông có nụ cười đẹp. Cho dù bạn không sở hữu body 6 múi. Hàm răng trắng cùng hơi thở thơm mát sẽ giúp người đàn ông tăng thêm tính tự tin trong giao tiếp. Cười nhiều còn đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm cân để sở hữu body hấp dẫn.

Có thể cô ấy sẽ cảm thấy ấp áp hoặc được che chở từ nụ cười của bạn. Ngay cả khi những trò đùa của cô ấy không vui. Cứ giả vờ thật buồn cười, nhưng nhớ là đừng giả vờ quá mức nhé.

Mùi hương cơ thể đặc trưng

Mùi hương là một trong những điểm quan trọng mà phụ nữ sẽ chú ý khi gặp bạn. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mùi hương tự nhiên trên người nam giới thực sự khiến nữ giới bị thổn thức.

Mùi hương là một trong những điểm quan trọng mà phụ nữ sẽ chú ý khi gặp bạn.

Đó là 1 mùi hương hấp dẫn và đặc trưng, không lẫn vào đâu được, chính vì thế họ rất dễ nghiện mùi của đối phương. Không những thế, một nghiên cứu còn chỉ ra rằng, nữ giới mê mệt với mùi mồ hôi của nam giới. Chính vì vậy, nếu bạn ngại vì mùi cơ thể, thì có thể đầu tư tạo cho mình một mùi hương riêng. Nước hoa, dầu thơm sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Một mùi hương riêng biệt cùng cách ăn mặc chỉn chu sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với nàng. 30shine chúc bạn thành công!