5 bộ phận nào trên nam giới làm cho phái đẹp bị thu hút nhất

Điểm nào trên cơ thể mình thu hút các nàng nhất, đấng mày râu có bao giờ thắc mắc không? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu xem nhé!

Mục lục

1. Vai

Nếu xét về bộ phận cơ thể nam giới thu hút nhất không thể không nhắc tới bờ vai. Chàng trai có bờ vai lớn luôn đem lại cảm giác vững trãi và đáng tin cậy. Bờ vai cũng là nơi phụ nữ dựa vào lúc yếu đuối. Chính vì vậy, một bờ vai rắn chắc sẽ thu hút được không ít phái đẹp. Đàn ông có bờ vai lớn mặc áo cũng lên form rất đẹp, đặc biệt là các loại áo vest và áo sơ mi.

Phụ nữ nghĩ đàn ông vai rộng rất đáng tin cậy

Phụ nữ nghĩ đàn ông vai rộng rất đáng tin cậy

2. Ngực

Đàn ông luôn thích ngắm ngực của phụ nữ. Và bạn biết không, phụ nữ cũng y chang như vậy. Chỉ là cách họ ngắm nghĩa kín đáo và ý nhị hơn thôi. Khuôn ngực rắn chắc là điểm thu hút phái đẹp ở nam giới. Không cần qua to lớn sẽ tạo cảm giác đồ sộ. Chỉ gần chắc khỏe, vững vàng là đã trông rất ổn rồi. Nếu như phụ nữ có thể cải thiện giác quan người nhìn bằng các dụng cụ hỗ trợ thì đối với các anh chỉ có duy nhất một cách là chăm chỉ tập thể hình. Hãy đến phòng tập đều đặn để cơ thể luôn khỏe mạnh và giữ gìn vóc dáng nhé.

Không chỉ có đàn ông mới thích ngắm ngực

Không chỉ có đàn ông mới thích ngắm ngực

3.Cơ bụng

Nhắc đến các điểm trên cơ thể nam giới thu hút phái nữ thì không thể nào bỏ qua cơ bụng. Đàn ông luôn nghĩ phải cơ bụng 6 múi, 8 múi mới đủ sức hấp dẫn nữ giới. Tuy nhiên, chị em đơn giản hơn thế nhiều đấy. Chỉ cần cơ bụng săn chắc, ít mỡ bụng là đã đánh gục được các nàng rồi. Cơ bụng rắn chắc không phải tự nhiên mà có mà là do luyện tập chăm chỉ. Gập bụng mỗi ngày để giảm thiểu mỡ bụng nhé chàng.

Cơ bụng rắn chắc sẽ giúp quý ông hạ gục nữ giới

Cơ bụng rắn chắc sẽ giúp quý ông hạ gục nữ giới

4.Bàn tay

Bàn tay với những ngón tay thon dài là đặc điểm của những người đàn ông được nữ giới yêu thích. Nhiều nàng thích chàng trai có bàn tay chai sần vì mang lại cảm giác từng trải. Cũng rất nhiều cô nàng điêu đứng trước chàng trai có đôi tay to rộng, nổi gân vài sợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra sở hữu một bàn tay như vậy. Nếu bạn không nằm trong số đó thì cũng hãy tạo ấn tượng tốt với các cô gái bằng cách giữ gìn vệ sinh sạch sẽ đôi tay nhé. Cắt móng tay thường xuyên để luôn chỉn chu trong mọi tình huống. Một đôi bàn tay sạch sẽ nắm tay nàng cũng khiến các anh tự tin hơn đấy.

Giữ bàn tay luôn sạch sẽ để tự tin nắm tay người con gái của mình

Giữ bàn tay luôn sạch sẽ để tự tin nắm tay người con gái của mình

5.Đôi môi

Cái tên được xướng dang cuối cùng trong top 5 chính là đôi môi. Bờ môi quyến rũ sẽ khiến các cô gái dù cứng rắn thế nào cũng không thể kháng cự. Phụ nữ 9 người 10 ý. Người thích môi mỏng, người thì lại thích môi dày. Người thích chàng môi đỏ hồng hào. Người lại cho rằng môi đàn ông phải hơi sẫm màu một chút mới quyến rũ. Dù như thể nào thì trông chàng vẫn sẽ ổn nếu bờ môi mềm mướt, không bị nứt nẻ và luôn sạch sẽ. Nhất là mùa đông, hoặc là những chàng hay ngồi trong phòng máy lạnh lại càng phải lưu ý nhiều hơn. Sử dụng son dưỡng môi không màu là một cách để hạn chế môi bong tróc. Chàng nên thử sử dụng để bờ môi mềm mịn hơn.

Bờ môi mềm mịn sẽ thu hút nữ giới vô cùng

Bờ môi mềm mịn sẽ thu hút nữ giới vô cùng

30Shine vừa điểm danh top 5 bộ phận cơ thể đàn ông được phụ nữ yêu thích nhất. Hãy ghi nhớ và chăm chút cơ thể mình hơn, đặc biệt là ở 5 bộ phận vừa kể trên các chàng nhé!