Các kiểu tóc nam uốn đẹp chuẩn Hàn Quốc

Tóc nam uốn đẹp” đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất về các kiểu tóc nam. Có thể thấy uốn tóc đang là xu hướng vô cùng thịnh hành những năm gần đây. Trước đây thì tóc uốn không được ưa chuộng vì khá tốn thời gian và công sức chăm sóc. Dù vậy nhưng nam giới Việt ngày càng đầu tư vào tóc tai nên tóc uốn không còn gì xa lạ nữa.

Nói đến tóc uốn hay tóc xoăn nam các bạn nghĩ đến những kiểu tóc thế nào?

Như thế này ư?

tóc nam uốn đẹp

Thử tưởng tưởng mái tóc này vào mùa hè thì đúng là không thể nóng hơn…

 Hay thế này?

tóc nam uốn đẹp

Mái tóc xoăn mì tôm thế này đã lỗi thời rồi!

Không không! Những kiểu tóc đó nên tránh xa nhé anh em. Đây mới là những kiểu tóc uốn thời thượng mà anh em nên để. Hãy tham khảo các mẫu tóc uốn ngay dưới đây nhé!

Tóc nam Undercut uốn đẹp

Undercut vẫn đang nắm giữ ngôi vị “kiểu tóc quốc dân” vì sự nam tính và châu Âu mà kiểu tóc này mang lại. Kết hợp uốn với undercut sẽ trở nên bớt gai góc và mềm mại, lãng tử hơn. Với các kiểu tóc uốn xoăn anh em sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc vuốt keo, sáp hay dùng xịt tạo phồng vì uốn tóc đã tạo ra độ phồng tự nhiên cho tóc rồi.

tóc nam uốn đẹp

Sự pha trộn hoàn hảo giữa kiểu tóc undercut châu Âu và uốn xoăn Hàn Quốc.

Có rất nhiều kiểu xoăn có thể để cùng undercut để anh em lựa chọn. Nếu muốn uốn nhẹ nhàng để tóc có độ bồng bềnh thì có thể uốn phồng, nếu muốn lãng tử hơn có thể uốn xoăn nhẹ như dưới đây.

tóc nam uốn đẹp

Khi khuôn mặt góc cạnh kết hợp kiểu tóc undercut gai góc thì uốn chính là giải pháp làm mềm mại và cân bằng lại.

Uốn tóc không chỉ đẹp mà cũng giúp khắc phục rất nhiều khuyến điểm của mái tóc. Đối với tóc quá suôn mềm thì uốn phồng giúp tóc có bồng bềnh hơn, không xẹp vào đầu. Đối với chất tóc cứng thì uốn tóc giúp tóc dễ tạo nếp hơn mà mềm mại hơn rất nhiều.

Tóc nam uốn mái đẹp

Uốn mái cũng là một cách giúp gương mặt trông ấn tượng hơn, đơn giản nhưng ấn tượng. Phần mái thì chỉ cần uốn nhẹ nhàng là đủ nâng cấp sự điển trai của bạn. Uốn mái vừa thời tragn, sành điệu lại giúp bạn trông bớt khô cứng. Với nam giới châu Á thì kiểu tóc Layer kết hợp xoăn được ưa chuộng nhất.

tóc nam uốn đẹp

Kiểu xoăn mái layer thường thấy ở châu Á.

Uốn mái cũng có thể linh động nhiều kiểu tóc khác như Side Part và Comma Hair. Kiểu tóc vuốt dựng kết hợp với tóc vuốt dựng vừa giữ được sự trưởng thành lại vừa giữ được sự trẻ trung. Đúng kiểu tóc của các nam thần trong phim Hàn Quốc, vừa thành đạt vừa đẹp trai.

tóc nam uốn đẹp

99% giống trai Hàn rồi phải không nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc xoăn độc đáo hơn thì bạn có thể kết hợp uốn xoăn với kiểu Comma Hair. Với kiểu Comma Hair xoăn mái, bạn có thể biến hoá mọi phong cách, lãng tử cũng hợp mà gangster cũng hợp.

tóc nam uốn đẹp

Hãy chọn kiểu tóc này nếu bạn vừa muốn làm good boy lại vừa muốn có chút bad boy.

Trên đây là những mẫu tóc xoăn đẹp và dễ ứng dụng nhất mà 30Shine đã thực hiện và muốn giới thiệu cho anh em. Hãy đến 30Shine để sở hữu kiểu tóc xoăn đẹp nhất nhé.