7 suy nghĩ sai lầm về uốn tóc của nam giới

Uốn tóc là trào lưu nở rộ trong nhiều năm gần đây ở cả nam và nữ. Nhưng cho đến ngày nay vẫn còn nhiều anh em có suy nghĩ sai lầm về công nghệ này.

Mục lục

Uốn tóc chỉ dành cho nữ

uốn tóc

Nếu như các bạn nghĩ uốn tóc chỉ dành cho nữ thì các bạn đã sai. Bởi cả nam và nữ đều có thể sử dụng công nghệ làm đẹp này. Bản chất của việc uốn tóc là để làm tóc các bạn cong và vào form tóc một cách bồng bềnh đẹp nhất. Đây là nhu cầu làm đẹp cần thiết. Do vậy không phân biệt nam nữ. Nam giới hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ uốn tóc để đẹp trai hơn.

Uốn tóc là xoăn xù mì tôm

Uốn tóc xoăn xù mì tôm đã rất xưa rồi. Hiện nay thì đã không còn nhiều người theo đuổi phong cách “bà thím” này nữa. Nghĩ tới uốn tóc ngày nay bạn nên nghĩ đến những lọn tóc uốn Hàn Quốc bồng bềnh, lãng tử. Nó không chỉ khiến cho mái tóc của bạn dễ vào form hơn. Mà còn giúp gương mặt bạn trông mềm mại hơn, lãng mạn hơn.

uốn tóc

Người tóc xoăn không thể uốn tóc

Nếu như các bạn nghĩ tóc bị xoăn tự nhiên không thể uốn tóc thì các bạn cũng đã sai. Có thể duỗi tóc được thì cũng có thể uốn tóc được. Nên các bạn yên tâm là tóc bị xoăn tự nhiên vẫn có thể uốn tóc được bình thường. Và chất tóc tự nhiên này cũng sẽ không ảnh hưởng tới việc bạn uốn tóc.

Uốn tóc mất thời gian

Nhiều bạn muốn uốn tóc nhưng lại lười vì nghĩ rằng tốn thời gian. Suy nghĩ này trước đây là đúng. Nhưng ngày nay đã không còn hợp lý nữa. Bởi với công nghệ hiện đại có thể rút ngắn thời gian đi rất nhiều. Điển hình như 30Shine công nghệ uốn tóc cao cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng một nửa bình thường.

uốn tóc

Uốn là đắt?

Ngoài cắt tóc ra, các bạn thường nghĩ các dv khác như uốn tẩy nhuộm nó rất là đắt. Nhưng ở 30Shine combo 7 bước là 100k, nhuộm tóc là 180k, uốn là 260k. Các bạn thường nhuộm nhiều hơn vì sợ giá uốn đắt nhưng thực ra các bạn chỉ cần bỏ ra mấy chục nghìn nữa thôi tóc các bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều rồi. Và nếu bạn là thành viên của Shine member các bạn sẽ được giảm 10% uốn và nhuộm.

Uốn tóc làm hại tóc

Nếu bạn vẫn lầm tưởng uốn tóc là hại tóc? Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai. Vì ở 30Shine dùng thuốc rất chất lượng và kỹ thuật uốn tóc của stylist cao nữa nên khi uốn là hoàn toàn yên tâm là không lo bị gãy tóc, cháy tóc.

uốn tóc

Uốn tóc không giữ được lâu

Tại 30Shine, tay nghề stylist cao và thuốc chất lượng cao nên các bạn yên tâm là sẽ giữ nếp đc rất lâu. Thậm chí là khi uốn tóc ở 30Shine các bạn còn đc bảo hành trong 15 ngày và để giữ nếp lâu thì các bạn còn phải biết cách giữ nếp tóc uốn thì mình sẽ chia sẻ nhanh cho các bạn về cách giữ nếp…