Những style Mohican “đẹp miễn chê” cho dịp cuối năm (Phần I)

Mohican là một trong những kiểu tóc mới lạ trong năm 2018. Tuy mới nhưng nó đã rất “ăn khách” khi vừa mới xuất hiện. Cùng 30shine tìm hiểu kiểu tóc mới lạ này nhé.

Những chàng trai muốn thay đổi nhưng vẫn chưa dám thay đổi. 30shine sẽ đưa ra cho bạn những kiểu tóc đang làm mưa làm gió. Hi vọng nó sẽ giúp bạn tìm kiếm được phong cách mới lạ để thay đổi trong những tháng cuối năm. Hãy thay đổi theo phong cách mà bạn muốn. Đừng lãng phí tuổi trẻ bởi sự chần chừ của bạn.

Mục lục

Mohican là gì?

Mohican là gì?

Mohican là gì?

Mohican hay còn được biết đến là anh em của Mohawk. Là kiểu tóc nam lấy cảm hứng để dành cho những anh chàng yêu thích sự nổi loạn. Nó ấn tượng bởi độ dài khác nhau trên mái tóc của bạn. Phần bên trên có sự chênh lệch độ dài khá lớn so với hai bên. Bạn có thể thoải mái tạo nhiều kiểu với phần tóc này.

Mohican so với Faux Hawk

Kiểu Faux Hawk được thiết kế để biến thể kiểu tóc Mohican nhưng bớt nổi loạn hơn. Tuy vậy nhưng vẫn rất phong cách. Kiểu Faux trông nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc nam này mục đích dành cho những chàng trai làm việc ở môi trường công sở có thể sở hữu nó.

Kiểu Mohican phổ biến

Mẫu tóc nam đẹp – Taper Fade Mohawk

Mẫu tóc nam đẹp – Taper Fade Mohawk

Mẫu tóc nam đẹp – Taper Fade Mohawk

Kiểu đầu này được để dài ở phần mái bên trên. Và được cắt tỉa ngắn và cạo dần ở hai bên. Kiểu đầu này phù hợp với mọi phong cách và khuôn mặt. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc này nhưng không quá phá cách thì đây là lựa chọn thông minh.

Kiểu tóc Mohawk cho mái tóc đen ngắn

Kiểu tóc Mohican cho mái tóc đen ngắn

Kiểu tóc Mohican cho mái tóc đen ngắn

Bạn là chàng trai yêu thích màu tóc tự nhiên và đặc trưng của người Việt. 30shine cho rằng đây là kiểu tóc sinh ra dành cho bạn. Kiểu tóc nam này tạo sự nổi bật và sắc nét so với phần tóc 2 bên được cạo. Bạn không cần phải có mái tóc quá dài để sở hữu nó.

Bạn nghĩ thế nào nếu được thắt bím tóc?

Bạn nghĩ thế nào nếu được thắt bím tóc?

Bạn nghĩ thế nào nếu được thắt bím tóc?

Mẫu tóc nam được biến thể hiện đại hơn bao gồm một bím tóc. Tuy nhiên để có thể tết được bím tóc này thì mái tóc của chàng trai phải có độ dài vừa đủ. Kiểu đầu này trông rất năng động và lạ mắt. Tuy nhiên khá cầu kì và tinh tế. Với làn da vàng của người Việt. 30shine khuyên bạn nếu muốn sở hữu kiểu này, chàng trai nên nhuộm tóc để nổi bật hơn.

Kiểu tóc Mohican Classy

Kiểu tóc Mohican Classy

Kiểu tóc Mohican Classy

Khi nhắc đến kiểu tóc Mohauk đàn ông thường nghĩ đến sự nổi loạn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự sang trọng được biến thể từ kiểu Mohican này đó. Nhìn vào bức hình trông nó rất đơn giản nhưng lại rất lịch lãm đúng không. Để sở hữu kiểu Classy này hoàn hảo nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên đến salon để đạt được điểm mười với kiểu đầu này. Kiểu Classy phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp với một bộ vest thì sẽ rất tỏa sáng đấy.

Kiểu tóc Mohawk fade dày

Kiểu tóc Mohawk fade dày

Kiểu tóc Mohawk fade dày

Với phần tóc bên trên dày, làm cho khuôn mặt của đàn ông trông nam tính hơn. Kiểu fade này là để dành cho chàng trai Việt. Bởi đa số nam giới Việt có mái tóc đen và dày. Đặc biệt trai Việt sở hữu khuôn mặt chữ điền và khá góc cạnh. Kiểu đầu này sẽ làm nổi bật những đường nét nam tính của chàng trai.

Với phần I này 30shine hi vọng các chàng trai hiểu rõ hơn về kiểu tóc nam đẹp này. Đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi để giúp bạn sở hữu mái tóc đang được ưa chuộng này.