Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Tết đang đến gần, bố mẹ đã đầu tư cho “cậu ấm” nhà mình một kiểu tóc nam thật bảnh để đi chúc Tết họ hàng chưa? Hãy cùng 30Shine khám phá muôn vàn kiểu tóc đẹp cho bé 7 – 10 tuổi tha hồ nhận lì xì nhé!

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Ngoài quần áo, giày dép thì có một kiểu tóc bảnh trai luôn là điều mà các “ông kễnh” thích thú mỗi khi Tết đến xuân về. “Con đẹp thì mát lòng cha mẹ”, luôn luôn là như vậy. Cha mẹ nào cũng mong được nở mày nở mặt mỗi khi “khoe” con với họ hàng. Bởi vậy, bố đẹp, mẹ đẹp thì con càng phải đẹp. Các bé từ 7 -10 tuổi đã có một năm học tập vất vả thì Tết đến càng cần phải thưởng cho bé những món quà tinh thần đầy ý nghĩa. Hãy đến 30Shine ngay để thắt chặt tình bố con với những kiểu tóc đẹp nhé!

Mục lục

1. Undercut

Đứng đầu top những kiểu cắt tóc nam được yêu thích nhất trong suốt những năm qua của đàn ông Việt, Undercut còn là xu hướng của của các bé trai. Bởi Undercut dễ ứng dụng với nhiều gương mặt. Nó lại tạo được sự gọn gàng, rất thích hợp với các bé trai hiếu động. Đông đảo các bé trai hiện nay đều được phụ huynh chọn kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Undercut

Undercut tạo sự cân đối và làm sáng khuôn mặt bầu bĩnh của các bé. Với các bé từ 7 – 10 tuổi, sau dịp Tết sẽ phải trở lại trường học nên nếu muốn làm đẹp cho con, các ông bố hãy lưu ý không nên chọn cách cắt sát quá vào da đầu. Undercut cần được cắt chính xác bằng tông đơ. Do vậy bạn không nên tự cắt tại nhà cho con mà hãy cùng con đến ngay 30Shine để các chuyên gia tóc thực hiện điều này. Undercut gọn gàng nhưng vẫn giữ được nét chân phương. Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho phụ huynh khi muốn thay đổi diện mạo cho con đón Tết.

2. Sport

Sport là một kiểu tóc nam được chàng thanh niên và các ông bố vô cùng yêu thích. Đây còn là một kiểu tóc diện Tết cực kỳ phù hợp với các bé 7 – 10 tuổi để thay cho mái tóc chân phương hằng ngày trên lớp. Bởi ở độ tuổi này, chất lượng tóc của các bé đã được hình thành ổn định. Do vậy, bé có thể dùng sáp, gôm tạo kiểu giống bố trong những dịp trang trọng.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Sport

Đặc trưng của kiểu tóc này hai bên mai được undercut gọn gàng. Phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại dài khoảng 3-5cm để tạo kiểu vuốt dựng. Sau khi gội đầu và sấy tóc, bạn chỉ cần lấy một lượng sáp vừa đủ, thoa ra lòng bàn tay và kẽ các ngón tay rồi xoa đều sáp lên tóc và tạo kiểu cho bé là xong. Sau đó xịt gôm giữ nếp. Sport thích hợp nhất khi được phối với những bộ trang phục trẻ trung, năng động. Thay cho bộ đồng phục học sinh hằng ngày, chắc chắn ông bà sẽ rất bất ngờ với diện mạo bảnh trai này của cu cậu đấy!

3. Layer

Layer là một kiểu tóc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2018. Nó được dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng năm 2019. Layer phù hợp với mọi lứa tuổi và đương nhiên là cả các chàng “hoàng tử nhí” nữa. Layer ngoan hiền, phù hợp với các bé học sinh 7 – 10 tuổi nhưng không hề kém phần bảnh bao và sành điệu. Cắt tóc Layer tiếp tục là một sự lựa chọn hợp lý khi bé sẽ quay trở lại trường học sau 9 ngày nghỉ Tết.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P1)

Layer

Những lọn tóc được cắt tỉa ngắn dần từ dưới lên, tạo thành những lọn tóc phân lớp nhau. Với Layer, bạn có thể chọn thêm cho bé undercut hai bên mai hoặc không. Tất cả đều tạo nên vẻ dễ thương và ngoan hiền. Những bé trai nào có mái tóc dài và dày sẽ có lợi thế hơn với kiểu tóc này. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại lấy được rất nhiều cảm tình từ các vị phụ huynh. Chắc chắn không có ai có thể “bỏ sót” việc lì xì cho bé trai nhà bạn!

Hãy đầu tư ngay một kiểu tóc nam đẹp cho bé đi chúc Tết tha hồ nhận lì xì, và người được “mát mặt” nhất trong vụ đầu tư này chính là bạn đấy! Đừng quên đến 30Shine để được tạo những kiểu tóc đẹp nhất, nhanh tay đặt lịch kẻo hết chỗ nhé!